Mô hình AIDA là gì? Cách Áp dụng AIDA trong chiến dịch Marketing
Công thức AIDA được hình thành như một cách để cải thiện tỷ lệ thành công trong chiến lược Sale & Marketing, giúp nhà tiếp thị thuyết phục khách hàng khám phá và chuyển đổi, đồng thời giúp nhân viên bán hàng chia nhỏ hành trình người mua, nhắm mục tiêu theo từng giai đoạn với cách tiếp cận khác nhau. Mặc dù thế giới tiếp thị và quảng cáo đã phát triển mạnh mẽ, nhưng mô hình AIDA vẫn luôn chiếm ưu thế, được thử nghiệm và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu cấu trúc và cách sử dụng hiệu quả công thức AIDA trong tiếp thị cũng như chiến lược nội dung.
Mục Lục
- Tags