Chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không? Nên tự chạy hay thuê dịch vụ Facebook Ads?

Ngày đăng: 13/09/2021
Tác giả:
Chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không? Nên tự chạy hay thuê dịch vụ Facebook Ads?
Với hơn 2,7 tỷ người dùng tích cực và trung bình mỗi người dành 2,5 giờ/ ngày trên mạng xã hội, Facebook ngày càng mở rộng mạng lưới quảng cáo để phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh hơn. Quảng cáo Facebook hoạt động theo mô hình “trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột”, đã trở thành hệ thống lớn nhất, duy nhất cho quảng cáo trên Internet. Lợi ích của Facebook Ads là rõ ràng, nhưng quảng cáo trả tiền đi kèm với rất nhiều yếu tố phức tạp khác. Vậy chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không? Điều quan trọng là phải hiểu những gì Facebook cung cấp cho doanh nghiệp và cách hạn chế những rủi ro ở nền tảng này. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết của Ori Agency!

I - Chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không?

Câu trả lời là có! Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà quảng cáo Facebook mang lại, bạn cũng cần cân nhắc một số hạn chế trước khi quyết định chạy ads trên nền tảng này.

1. 12 Lợi ích nổi bật của quảng cáo trên Facebook

Thị phần quảng cáo kỹ thuật số của Facebook đạt gần 20%, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn quảng cáo lớn nhất, chỉ sau Google.

chay-quang-cao-facebook-co-hieu-qua-khong

Ưu điểm quảng cáo trên Facebook

1.1. Quảng cáo cho các mục tiêu kinh doanh cụ thể

Trên thực tế, lợi ích của quảng cáo trên Facebook đối với doanh nghiệp là bạn có thể thiết lập "Mục tiêu quảng cáo" để tăng nhận biết thương hiệu, cân nhắc tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ hoặc chỉ để chuyển đổi thẳng! Ví dụ: các quảng cáo cụ thể có thể được thiết lập cho:

  • Quảng cáo bài đăng tăng cường (Boosted Post) giúp cải thiện mức độ tương tác hoặc lan truyền nội dung có giá trị cao của bạn.

  • Quảng cáo trang nhằm mục đích thu hút nhiều người like page và tương tác với trang Facebook của doanh nghiệp.

  • Quảng cáo trang web giới thiệu và tăng lưu lượng truy cập trang web.

  • Quảng cáo kêu gọi hành động: Mọi người có thể tương tác với trang của bạn bằng nút tùy chỉnh được thiết kế cho mục tiêu.

Ngoài ra, nền tảng quảng cáo của Facebook cũng cho phép doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu rộng hơn để tăng trưởng kinh doanh như khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng và mở rộng khả năng hiển thị. 

Các tùy chọn mục tiêu và tạo quảng cáo bao gồm:

  • Tạo khách hàng tiềm năng và thu thập thông tin dựa trên sở thích của khán giả.

  • Chuyển đổi có thể bao gồm bất kỳ hình thức bán sản phẩm nào cho đến tương tác với ứng dụng, tải xuống, điền vào biểu mẫu,...

  • Nhấn mạnh vào nhận thức về thương hiệu bằng cách tiếp cận nhiều người hơn và hiển thị quảng cáo cho những người quan tâm hơn.

1.2. Mở rộng phạm vi tiếp cận 

Hơn 2,7 tỷ người dùng đang hoạt động, gần 2/3 tổng số người trưởng thành sử dụng Facebook. Phạm vi tiếp cận rộng lớn này trở thành một trong những lợi thế lớn nhất của quảng cáo Facebook đối với tất cả các doanh nghiệp với mọi quy mô. Bạn có thể sử dụng Facebook Ads với mục đích:

  • Quảng cáo fanpage, tăng lượng người theo dõi Trang 

  • Marketing hàng hóa và dịch vụ 

  • Thu hút khách hàng tới doanh nghiệp địa phương 

  • Quảng cáo trang web 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của nội dung hiện có cả trên nền tảng và ngoài nền tảng, tiếp cận được nhiều người hơn bao giờ hết với các bài đăng không phải trả tiền. Quảng cáo trả phí nhận được sự tương tác tốt hơn, số lần hiển thị lớn hơn và nhiều chuyển đổi hơn. Điều này có nghĩa là nội dung của bạn cũng sẽ nhận được nhiều lượt xem hơn.

1.3. Tiếp cận đúng người

Quảng cáo trên mạng xã hội cho phép các nhà quảng cáo tập trung quảng cáo hướng tới đối tượng mục tiêu của riêng họ bằng cách sử dụng dữ liệu từ người dùng. Đây là một trong những lợi thế của quảng cáo Facebook mà PPC tìm kiếm không cung cấp. 

Trên thực tế, một trong những lợi ích chính của quảng cáo trên Facebook là nền tảng này rất giàu dữ liệu. Audience Insights có đầy đủ dữ liệu tổng hợp về những người tương tác với fanpage của bạn và với phần còn lại của Facebook. Qua đó, các nhà tiếp thị sẽ chuyển những đối tượng này sang công cụ “Trình quản lý quảng cáo” của Facebook. Bạn có thể nhắm mục tiêu vi mô những đối tượng phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

1.4. Truy cập vào dữ liệu chuyên sâu

Trình quản lý quảng cáo của Facebook cung cấp cho doanh nghiệp nhiều thông tin chi tiết về hiệu suất và dữ liệu tổng hợp. Mỗi quảng cáo bạn tạo có thể được đo lường thông qua các công cụ quảng cáo.

chay-quang-cao-facebook-co-hieu-qua-khong

  • Bảng phân tích trong Trình quản lý quảng cáo cho phép các doanh nghiệp xem những thứ như độ tuổi, giới tính, vị trí, thiết bị của đối tượng,..., chẳng hạn như bảng phân tích cho các loại quảng cáo và hành động của người dùng.

  • Báo cáo phân bổ có thể giúp xác định các điểm tiếp xúc quan trọng nhất của kênh tiếp thị.

  • So sánh quảng cáo và các tùy chọn thử nghiệm phân tách để tinh chỉnh các chiến dịch có các biến thể.

1.5. ROAS bán lẻ cao nhất cho bất kỳ nền tảng xã hội nào

Trên thực tế, Facebook đang thống trị với các loại quảng cáo. Facebook Feed, Messenger và Marketplace đều chiếm vị trí hàng đầu. Theo báo cáo của Statista, 41% các nhà tiếp thị được khảo sát khẳng định rằng Facebook mang lại cho họ ROAS tốt nhất. Đối với chạy quảng cáo page hiệu quả giúp đưa nó lên đầu các trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất để tiếp thị. 

Ngoài ra, theo thống kê, Facebook hiện chiếm 40% doanh thu quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số hàng năm - nhiều hơn cả Google PPC.

1.6. Facebook cung cấp nhiều loại quảng cáo

Với quảng cáo trên Facebook, bạn không bị giới hạn ở một số loại quảng cáo nhất định và không bị khóa vào quảng cáo văn bản thuần túy (giống như công cụ tìm kiếm PPC).

chay-quang-cao-facebook-co-hieu-qua-khong

Facebook cung cấp nhiều loại quảng cáo

Có nhiều loại quảng cáo để lựa chọn cho quảng cáo kinh doanh trên Facebook:

  • Ảnh - Đây là những ảnh đơn tĩnh, kèm theo chú thích.

  • Video - Quảng cáo video đa dạng về độ dài và có thể được đặt để xuất hiện trong luồng, trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng hoặc trong Story. Để tìm hiểu rõ hơn về quảng cáo video hãy cùng đến với cách chạy quảng cáo vide trên Facebook hiệu quả nhé!

  • Story - Quảng cáo có thể tùy chỉnh chiếm toàn bộ màn hình. Chúng có thể là video hoặc hình ảnh tĩnh. Nhấn vào quảng cáo Story sẽ đưa người dùng đến trang web của bạn (hoặc bất kỳ trang nào bạn đặt).

  • Messenger - Những quảng cáo này xuất hiện giữa các cuộc trò chuyện trên Ứng dụng Facebook Messenger.

  • Băng chuyền - Quảng cáo băng chuyền bao gồm tối đa mười hình ảnh tĩnh mà người dùng có thể cuộn qua.

  • Trình chiếu - Những quảng cáo này hiển thị các clip ngắn giống như video được tạo bằng chuyển động, âm thanh và văn bản.

  • Bộ sưu tập - Quảng cáo bộ sưu tập giới thiệu nhiều sản phẩm trong một quảng cáo duy nhất, tất cả đều có thể được người dùng tương tác với từng sản phẩm.

  • Demo - Đây là những trò chơi demo tương tác mà người dùng có thể xem trước khi họ tải xuống ứng dụng hoặc trò chơi.

1.7. Tích hợp đa dạng phương tiện với Facebook

Facebook là một nền tảng đa năng cho phép đăng tải và chia sẻ nhiều hình thức truyền thông khác nhau trên trang fanpage của bạn. Bạn có thể dễ dàng đăng infographics, video, chia sẻ liên kết từ YouTube hoặc các trang web khác. 

1.8. Chi phí phải chăng

 

chay-quang-cao-facebook-co-hieu-qua-khong

 CPC trung bình trên Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn 

Theo Falcon.io, CPC trung bình trên Facebook rẻ nhất trong 4 nền tảng. 

Chi phí duy nhất trả cho Facebook là chi phí liên quan đến việc cung cấp ngân sách và chạy quảng cáo.

Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook được xác định bởi rất nhiều yếu tố (ngân sách, loại quảng cáo, lĩnh vực hoạt động,..) nhưng nhìn chung các nhà tiếp thị có thể trả bất kỳ khoản tiền nào từ vài xu đến vài đô la cho mỗi nhấp chuột.

Theo dữ liệu Wordstream, trung bình các nhà tiếp thị trong lĩnh vực may mặc, du lịch,khách sạn và các nhà tiếp thị bán lẻ khác nhận được giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp nhất, có thể là $0,45 đến $0,70.

1.9. Quảng cáo Facebook có thể cho kết quả rất nhanh

Quảng cáo Facebook hiệu quả là lý tưởng cho các thương hiệu đang tìm cách chạy cả chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngắn hạn và dài hạn, vì chúng có thể bắt đầu cung cấp doanh thu và chuyển đổi ngay khi được phát hành. 

Khi các chiến dịch quảng cáo được thiết lập trong Trình quản lý quảng cáo, được Facebook xét duyệt trong vòng 24 giờ, chúng sẽ bắt đầu hoạt động và hiển thị cho hàng nghìn khách hàng tiềm năng ngay lập tức. Hiệu quả Facebook Ads có thể đến trong vài ngày. 

1.10. Thử nghiệm quảng cáo A / B để tăng hiệu suất

Facebook Ads bao gồm các công cụ thử nghiệm dành cho doanh nghiệp để cải thiện kết quả quảng cáo. Thử nghiệm A / B hiển thị các quảng cáo gần giống nhau (có sự khác biệt nhỏ) để xem những điều chỉnh nào hoạt động tốt hơn theo thời gian, với dữ liệu. Các quảng cáo thử nghiệm phân tách có thể được thiết lập trong khoảng thời gian 1-30 ngày, với ngân sách cụ thể và đối tượng tùy chỉnh.

1.11. Dự báo quảng cáo và ước tính hiệu suất

chay-quang-cao-facebook-co-hieu-qua-khong

Dự báo quảng cáo và ước tính hiệu suất

Với những quảng cáo có đủ dữ liệu, Facebook có thể đưa ra ước tính về số lượng người có thể tiếp cận và có thể đạt được bao nhiêu kết quả mỗi ngày. 

1.12. Chiến lược tiếp thị lại 

Quảng cáo tiếp thị lại nhắm đối tượng hoặc khách truy cập đã tương tác với thương hiệu của bạn trước đây hoặc bày tỏ sự quan tâm đến doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng chiến lược này để tăng doanh thu, tăng tỷ lệ chuyển đổi hoặc nhận ROAS tốt hơn.

Chiến lược này hoạt động bằng cách sử dụng “Pixel Facebook” - một đoạn mã nhỏ mà bạn đăng trên trang web của mình để theo dõi mọi người, bao gồm các hành động họ thực hiện trên trang web,

Ngoài ra, quảng cáo trên Facebook mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp bằng cách cung cấp tùy chọn "quảng cáo động" để nhắm mục tiêu cụ thể những người mua sắm được tiếp thị lại.

2. Hạn chế của quảng cáo Facebook

Tại sao bạn không nên sử dụng Facebook để kinh doanh? Trước khi quyết định chạy quảng cáo Facebook, bạn cũng cần cân nhắc một số hạn chế sau:

2.1. Doanh nghiệp không thể có quy mô lớn hơn trong một sớm một chiều

Trong khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp cần có một nhóm hoàn chỉnh để quản lý Fanpage và mức độ tương tác của người dùng trực tuyến.

Bạn cần theo dõi một số khía cạnh, như người dùng đăng ký trang của bạn, phân tích tiến trình của quảng cáo, nhấp chuột và chuyển đổi,...

2.2. Thiếu kiểm soát

Khi bắt đầu sử dụng Facebook để kinh doanh, bạn phải được đồng bộ hóa với các chính sách và hướng dẫn, quy trình của Facebook. Bạn cần đảm bảo rằng quảng cáo tuân thủ các nguyên tắc quảng cáo của Facebook hoặc trang fanpage không vi phạm bất kỳ điều khoản nào.

Điều này đòi hỏi bạn phải được cập nhật các chính sách để tránh bất kỳ loại vi phạm nào, đồng thời tránh sự thiếu kiểm soát đối với chiến lược tiếp thị của bạn.

2.3. Không phải là lựa chọn duy nhất để tiếp cận khách hàng

Bạn phải xác định mục tiêu chạy các quảng cáo này trên Facebook? Nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là tăng cơ sở người theo dõi hoặc nâng cao mức độ tương tác của người dùng, thì nhiều kênh xã hội khác có thể phù hợp với bạn, ví dụ như một blog hay Pinterest với đồ họa thông tin hấp dẫn. 

Vì vậy, Facebook không phải là lựa chọn duy nhất để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thay vì chi tiền cho quảng cáo Facebook, bạn có thể có các đặc quyền sinh lợi với các nền tảng miễn phí khác.

2.4. Quản lý nội dung phức tạp

Nội dung là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người dùng. Do đó, điều quan trọng là phải theo dõi loại nội dung bạn đang chia sẻ trên Facebook. Bằng cách chạy quảng cáo, bạn có thể nhận được một lượng người theo dõi khổng lồ. Tuy nhiên, họ sẽ không ở lại nếu họ không có cơ hội tương tác với thương hiệu của bạn.

Bạn phải dành một khoảng thời gian nhất định để nghiên cứu xem loại bài đăng nào sẽ thúc đẩy hiển thị nhiều hơn. 

2.5. Không thấy hiệu quả

Mặc dù, Facebook có thể bật tỷ lệ chuyển đổi bằng phương tiện mạnh mẽ của nó. Nhưng tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho quảng cáo được tìm thấy là khoảng 1%. 

Mức độ cạnh tranh trên Facebook rất cao. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Facebook đồng nghĩa với việc khả năng hiển thị quảng cáo của bạn giảm đi đáng kể. Nếu chưa có hoặc có ít kinh nghiệm, bạn có thể sẽ không thấy được hiệu quả quảng cáo. Chỉ một vài lỗi nhỏ trong quy trình nhắm mục tiêu, tùy chọn vị ví hiển thị, hình thức quảng cáo hay đặt ngân sách không phù hợp, việc đầu tư vào Facebook Ads sẽ là vô nghĩa. 

2.6. Rủi ro mất nick, mất page 

Ngay cả những người dày dặn kinh nghiệm thì việc mất nick, mất page khi chạy quảng cáo Facebook là điều khó tránh khỏi.


II - Có nên chạy quảng cáo trên Facebook?

Bên cạnh những nhận định rằng quảng cáo Facebook không hiệu quả, một số chuyên gia lại cho rằng quảng cáo Facebook được nhắm mục tiêu đúng cách thực sự mang lại kết quả.
Người sáng lập Vitruvian Digital Advertising, Kristie McDonald cho biết: “Khi các doanh nghiệp không thấy kết quả mà họ mong đợi, thường là do họ chưa thực hiện đủ thử nghiệm đối với bản sao quảng cáo, hình ảnh và sự kết hợp thông tin lý tưởng để nhắm mục tiêu đúng đối tượng". McDonald gợi ý rằng, thay vì kết hợp nhân khẩu học của bạn với mọi sở thích và hành vi mà bạn có thể nghĩ đến, bạn chỉ đặt tiêu chí cho một hoặc hai sở thích và hành vi tại một thời điểm. "Kết hợp quá nhiều sở thích, nhân khẩu học và hành vi sẽ không cho bạn biết điều gì thực sự hiệu quả. Bạn sẽ chi rất nhiều tiền cho những khán giả không phù hợp với lời đề nghị của bạn."
 
Jeanine Blackwell, người sáng lập The Launch Lab đồng ý: “Vấn đề là hầu hết các nhà quảng cáo chỉ sử dụng các tiêu chí đơn giản nhất để cho Facebook biết họ muốn xem quảng cáo của ai, chẳng hạn như giới tính, độ tuổi và thu nhập. Khi kết hợp thông tin này với những hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi và sở thích riêng của đối tượng, bạn chỉ có thể phân phối quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp."
Vì vậy, câu trả lời là bạn nên chạy quảng cáo facebook, tuy nhiên, bạn sẽ cần có một chiến lược tốt để Facebook Ads tối ưu được hiệu quả của nó.  

III - Chia sẻ bí kíp chạy quảng cáo hiệu quả

1. Có mục tiêu rõ ràng

Để đo lường chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hay không thì bạn bắt buộc phải trả lời được câu hỏi mục tiêu của việc chạy quảng cáo là gì. Mục tiêu của bạn có thể là tăng lượt tương tác, tăng lượt truy cập hay đơn giản chỉ nhấp vào xem sản phẩm. Đối với mỗi mục tiêu khác nhau thì sẽ sử dụng cách thức chạy quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó thì bạn cần phải xác định cho mình được một con số cụ thể cho mục tiêu đặt ra.

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Trong chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì việc target đúng khách hàng mục tiêu cực kỳ quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng nhất, tối ưu chi phí chạy quảng cáo và gia tăng tỷ lẹ chuyển đổi. 

3. Làm tốt nội dụng giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Một yếu tố cốt lõi và không thể thiếu trong việc đưa quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng đó chính là nội dung. Khi chạy quảng cáo thì nội dung bạn đưa ra phải đánh đúng nhu cầu khách hàng đang tim kiếm, những điều khách hàng đang mong muốn về sản phẩm, từ đó nâng cao chuyển đổi..

4. Sử dụng hình ảnh đẹp mắt

Việc sử dụng hình ảnh đẹp mắt, thu hút người xem là một yếu tố đầu tiên để khách hàng nhấn vào quảng cáo của mình. Bởi khi hình ảnh thu hút mới thôi thúc khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn về nó. Hãy đầu tư vào việc thiết kế hình ảnh sao cho rõ nét, làm nổi bật được hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng.

5. Đầu tư cho chi phí và ngân sách giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Bạn cầng xác định được khả năng chi trả cho mối chiến dịch chạy quảng cáo. Dựa vào mục tiêu quảng cáo mà bạn có thể xác định được số tiền bạn cần bỏ ra để đạt được mục tiêu đó.

6. Quảng cáo một cách tự nhiên

Một khảo sát về hành vi cho thấy, người tiêu dùng cảm thấy rất khó chịu nếu quảng cáo cố mời chào mua sản phẩm quảng cáo.Vì vậy một quảng cáo tự nhiên mang đến cho khách hàng những điều mà khách hàng cần và mong muốn được biết và tìm hiểu sẽ khiến khách hàng quan tâm hơn cả. 

7. Theo dõi hiệu quả liên tục

Việc theo dõi hiệu quả quảng cáo cũng là một điều mà các Marketer thường xuyên phải làm. Việc kiểm tra hiệu quả Facebook giúp doanh nghiệp đánh giá xem được chiến dịch đang chạy có thành công hay không, nếu chiến dịch quảng cáo hiệu quả thì sẽ tiếp tục tiến hành, còn không thì sẽ cho dừng quảng cáo lại để tối ưu lại quảng cáo cũng như tối ưu chi phí quảng cáo.

8. Thử thật nhiều mẫu quảng cáo

Việc thử nhiều mẫu quảng cáo giúp doanh nghiệp đưa ra được loại hình quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp của mình và mang lại hiệu quả cao. Từ đó xác định được ngân sách cho chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả sao cho tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo.
 

Nhận giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả, chuyển đổi khách hàng tốt hơn ngay TẠI ĐÂY!

IV - Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ Facebook Ads?

1. Tự chạy quảng cáo

1.1. Ưu điểm 

  • Không mất phí dịch vụ 
  • Chủ động kiểm soát, quyết định mọi thứ

1.2. Nhược điểm

  • Cần thời gian trau dồi kiến thức, kinh nghiệm. Nếu chưa biết cách target, đặt ngân sách, tối ưu quảng cáo, chiến dịch Facebook Ads của bạn có khả năng cao sẽ không hiệu quả. 
  • Chuẩn bị chiến lược rõ ràng mất nhiều thời gian và công sức.
  • Có thể sẽ mất nhiều chi phí test, thậm chí gặp nhiều rủi ro về tài khoản và không biết cách khắc phục. 

2. Thuê dịch vụ chạy Facebook ADS

2.1. Ưu điểm 

  • Có kiến thức, kinh nghiệm thực tế, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian
  • Ít rủi ro: Hạn chế được những sai lầm dễ mắc phải khi chạy quảng cáo Facebook, tránh vi phạm chính sách của Facebook.   
  • Hiệu quả (kết quả xứng đáng với chi phí): Đơn vị agency cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín sẽ giúp bạn target chuẩn, tiết kiệm ngân sách, tăng lượng khách hàng tiềm năng, bán được nhiều đơn hàng,...
  • Được tư vấn chiến lược lâu dài: Một số agency sẽ giúp bạn lên chiến lược dài hạn theo hành trình khách hàng.

2.2. Nhược điểm 

  • Tốn thêm chi phí dịch vụ (có thể 10-20% ngân sách chạy quảng cáo tùy từng đơn vị).
  • Thuê agency/ người thiếu kinh nghiệm khiến bạn mất tiền oan, không mang lại được hiệu quả quảng cáo. 
  • Phụ thuộc: Bị động trong việc kiểm soát các chỉ số cũng như chi phí chạy quảng cáo.  

Lời khuyên

Kết hợp nội dung với các nỗ lực tiếp thị trả tiền giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu chuyển đổi và doanh thu. Đây có thể là lý do tại sao quảng cáo Facebook là một trong những kênh phổ biến nhất. Hy vọng bài viết của Ori Agency đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không?”, đồng thời đưa ra quyết định tốt nhất cho chiến lược tiếp thị của mình. 


  • Chiến dịch đầu tư ít tiền, nhu cầu làm quảng cáo Facebook nhỏ: Bạn có thể tự học với các khóa học và bắt đầu tự chạy quảng cáo. 

  • Chiến dịch gấp rút, ngân sách nhiều và nhu cầu lớn: Bạn nên thuê agency uy tín để đảm bảo hiệu quả. 
    quang-cao-facebook

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    Về Ori Agency
    Chúng tôi định vị là một Performance Agency, không chỉ triển khai các dịch vụ Marketing đơn thuần, chúng tôi thực hiện một giải pháp marketing toàn diện, hiệu quả cao trên nền tảng số.
    Với kinh nghiệm vận hành hơn 500+ khách hàng, nhiều ngành nghề khác nhau như: Lexus Thăng Long, FPT School of Business & Technology, Manulife Tràng An, Dai ichi Life, Trung tâm kính - Bệnh viện mắt HN 2, Nhà sách Tiến Thọ, Sữa chua trân châu Hạ Long, Quán Nhỏ... chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.

     

     

    Khám phá cách chúng tôi giúp
    doanh nghiệp bạn phát triển

     

    Đăng ký ngay

     
     
     
     
     
     

     

  • Tags

Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490