Chiến lược giá hớt váng tạo lợi nhuận tối đa: Định nghĩa, Chiến lược & Ví dụ
Sản phẩm của bạn càng tốt thì càng có nhiều khả năng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn xây dựng một chiến lược định giá mà không hạn chế sự hấp dẫn của sản phẩm? Làm thế nào bạn có thể theo đuổi những phân khúc thị trường thượng lưu, giàu có đó mà không tạo ra giới hạn cho những phân khúc thấp hơn trong chuỗi sẵn sàng chi trả? Cách tốt nhất là áp dụng chiến lược giá hớt váng. Nếu được thực hiện đúng cách, định giá hớt váng có thể dẫn đến lợi thế thị trường vô song và thúc đẩy đáng kể cả về doanh thu cũng như lòng tin về công ty, sản phẩm.
Mục Lục
- Tags