- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
Phân tích chiến lược Marketing của Biti's: Sức bât của giày thể thao Việt Nam
Mục Lục
I. Tổng quan về thương hiệu giày Biti’s
1. Giới thiệu về Biti’s
2. Phân đoạn thị trường của Biti’s
2.1. Phân đoạn thị trường theo độ tuổi
2.2. Phân đoạn thị trường theo hành vi
3. Thị trường mục tiêu
II. Chiến lược Marketing mix 4P của Biti’s
1. Sản phẩm
2. Giá
3. Hệ thống phân phối
4. Quảng cáo
Vượt xa đối thủ của bạn cùng giải pháp Marketing của chúng tôi ngay TẠI ĐÂY!
III. Mô hình AIDA trong chiến lược truyền thông của Biti’s
Để trả lời cho câu hỏi trên thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu mô hình AIDA là gì.
1. Awareness
2. Interest
3. Desire
4. Action
Về Ori Agency
Chúng tôi định vị là một Performance Agency, không chỉ triển khai các dịch vụ Marketing đơn thuần, chúng tôi thực hiện một giải pháp marketing toàn diện, hiệu quả cao trên nền tảng số.
Với kinh nghiệm vận hành hơn 500+ khách hàng, nhiều ngành nghề khác nhau như: Lexus Thăng Long, FPT School of Business & Technology, Manulife Tràng An, Dai ichi Life, Trung tâm kính - Bệnh viện mắt HN 2, Nhà sách Tiến Thọ, Sữa chua trân châu Hạ Long, Quán Nhỏ... chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.
Khám phá cách chúng tôi giúp
doanh nghiệp bạn phát triển
- Tags