Chiến lược marketing của Điện máy xanh: Bí quyết của sự thành công
Điện máy xanh có lẽ là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở nước ta chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng, Để xây dựng được thương hiệu cũng như tạo sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh Điện máy xanh đã xây dựng chiến lược marketing vô cùng phù hợp. Chính chiến lược này đóng vai trò đã giúp cho Điện máy xanh trở thành một cái tên phủ sóng rộng khắp cả nước. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn về chiến lược marketing mix của Điện máy xanh.
Mục Lục
- I. Tổng quan về Điện máy xanh
- II. Tình hình thị trường ngành điện máy Việt Nam
- III. Phân tích thị trường của Điện máy xanh
- IV. Phân tích sản phẩm của Điện máy xanh
- V. Phân tích các đối thủ cạnh tranh của Điện máy xanh
- VI. Các kênh phân phối và hậu cần của Điện máy xanh
- VII. Khách hàng mục tiêu Điện máy xanh hướng đến
- VIII. Mô hình SWOT của Điện máy xanh
- IX. Chiến lược marketing mix của Điện máy xanh
- Tags