- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
Chiến lược Marketing mix của TH true Milk - Bài học chiếm lĩnh thị trường
Mục Lục
- I. Giới thiệu về Công ty Cổ phần TH true Milk
- II. Chiến lược Marketing Mix của TH true Milk
- III. Hiệu ứng đem lại từ chiến lược marketing mix của TH true Milk
- IV. Chiến lược marketing mix của TH true Milk được diễn ra như thế nào?
- V. Kết quả đạt được sau khi thực hiện các chiến lược marketing mix của TH true Milk
I. Giới thiệu về Công ty Cổ phần TH true Milk
1. Tổng quan về Công ty Cổ phần TH true Milk
2. Giới thiệu về sản phẩm của TH true Milk
II. Chiến lược Marketing Mix của TH true Milk
1. Chiến lược sản phẩm của TH true Milk về (Product)
Đối với chiến lược marketing mix của TH true Milk về sản phẩm, thương hiệu này đã áp dụng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và chú trọng vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm của mình. Hiện nay, thương hiệu TH true Milk đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.
2. Chiến lược về giá của TH true Milk (Price)
2.1. Định giá tâm lý
2.2. Chiến lược Marketing về giá chiếm lĩnh thị trường
3. Chiến lược Marketing của TH true Milk về hệ thống và địa điểm phân phối (Place)
Với sự tư vấn đầu tư của Ngân hàng Bắc Á, TH đã chọn cho mình một lối đi không giống bất kỳ thương hiệu nào đó là giữ nguyên tinh túy thiên nhiên trong từng sản phẩm. Với lối đi ấy, hiện nay chuỗi cửa hàng TH True Mart đã có 27 cửa hàng được đặt tại Hà Nội, và 24 cửa hàng được đặt TP.Hồ Chí Minh và 2 cửa hàng tại Nghệ An được đầu tư cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và ứng dụng những phương pháp bảo quản sản phẩm tốt nhất.
4. Chiến lược marketing của TH true Milk về chiến lược xúc tiến hỗn hợp (Promotion)
4.1. Thông điệp truyền thông
-
Thông điệp truyền thông chính: “thật sự thiên nhiên”.
-
Thông điệp phụ:
Về thể chất: Những giọt sữa được chắt lọc từ thiên nhiên qua quy trình xử lý khép kín bằng công nghệ hiện đại mang đến nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể
Vóc dáng và phong cách: Giữ gìn và cải thiện vóc dáng của mình, tạo được cảm giác nhẹ nhàng nhưng vô cùng khỏe khoắn và trẻ trung đầy cuốn hút.
4.2. Các kênh quảng cáo
Các hoạt động quảng cáo được sử dụng thường xuyên của TH true Milk phải kể đến như:
-
Phát TVC trên các kênh truyền hình trong các khung giờ vàng như: VTV3, VTV1, VTV6, SCTV2, HTV7,…với hình ảnh, thông điệp của sản phẩm và quy trình sản xuất sữa tươi sạch.
-
Báo chí: Nhắm vào khách hàng là phụ nữ và doanh nhân trên các tờ báo như Phụ nữ, Tuổi trẻ,…
-
Biển quảng cáo được đặt ngoài trời, trên các băng rôn, xe buýt,…
4.3. PR – Quan hệ công chúng
-
Con đã lớn khôn
-
Lục lạc vàng
-
Chương trình từ thiện mang thông điệp “Cùng hòa nhập yêu thương”
-
Trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, thông điệp của chương trình “Ngày khai trường – Tầm vóc Việt”
-
Họa sĩ nhí TH
4.4. Xúc tiến bán
III. Hiệu ứng đem lại từ chiến lược marketing mix của TH true Milk
-
Tổng cộng có 15 adpage trong chiến dịch “Chung tay vì tầm vóc Việt”
-
55 lượt đăng bài về sự kiện của TH true Milk
-
700.000 lượt view về những thông tin sự kiện
IV. Chiến lược marketing mix của TH true Milk được diễn ra như thế nào?
1. Bối cảnh của doanh nghiệp
2. Giải pháp chiến lược Marketing của TH true Milk
2.1. Diễn đàn, hội thảo
2.2. Viết các tuyến bài chuyên sâu (Editorial content)
2.3. Tổ chức sự kiện mang thông điệp “Chung tay vì tầm vóc Việt”
V. Kết quả đạt được sau khi thực hiện các chiến lược marketing mix của TH true Milk
Cùng với đó TH đã được vinh danh trao tặng giấy chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam - Golden Trust Supplier” do viện Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận. Chứng chỉ là một thước đo chuẩn mực cho việc đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm khích lệ những doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc và giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn.
- Tags