TOP 13 chiến lược Marketing thời trang thúc đẩy doanh số
Ngành công nghiệp thời trang phụ thuộc rất nhiều vào tiếp thị để bán hàng và thu được lợi nhuận. Marketing thời trang là chìa khóa thành công nếu các nhà tiếp thị có thể mang lại sự sáng tạo và tầm nhìn của nhà thiết kế vào cuộc sống, truyền tải những câu chuyện thú vị về sản phẩm đến người dùng. Khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị thời trang là xác định thị trường mục tiêu mà mặt hàng hướng đến. Các khía cạnh khác bao gồm việc xây dựng hình ảnh sản phẩm, quyết định cách sản phẩm được trưng bày trong các cửa hàng, cập nhật xu hướng và khởi động chiến dịch nhằm tạo ra tác động phù hợp,...
Mục Lục
- Tags