COVID-19 đã thay đổi ngành Marketing như thế nào?
COVID-19 bùng nổ chính là đòn bẩy dành cho các hình thức quảng cáo số ngày càng mạnh mẽ hơn. Những mong muốn của khách hàng và cách hình thức phân tích marketing sẽ rất quan trọng trong việc cung cấp thông tin chi tiết chính xác về khách hàng theo thời gian thực để sử dụng tối ưu ngân sách tiếp thị và ghi điểm với khách hàng thông qua một chiến lược linh hoạt. Vậy đại dịch đã thay đổi hoạt động marketing như thế nào? Điều gì đã thay đổi và điều gì vẫn giữ nguyên?
Mục Lục
- 1-Các nhà tiếp thị đang tập trung vào cá nhân hóa trang web
- 2-Quản lý dữ liệu tiếp tục là một thách thức
- 3-Tầm quan trọng của Marketing được nâng cao
- 4-Các nhà tiếp thị chuyển hướng sang các chiến lược giữ chân khách hàng
- 5-Từ xây dựng kỹ thuật số (Digital) đến cơ sở hạ tầng Back-End trên trang Web
- 6-Doanh số bán hàng online đạt mức cao
- 7-COVID-19 làm gián đoạn tình trạng tuyển dụng nghề nghiệp
- 8-Covid-19 làm trọng tâm xoay chuyển từ Sản phẩm sang các Chương trình khuyến mãi
- 9-Tập trung vào sự tương tác của khách hàng
- KẾT LUẬN
- Tags