Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín 2023: Thông tin chi tiết và báo giá dịch vụ

Facebook là nền tảng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu, với 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Chính vì vậy, quảng cáo trên Facebook là cánh cổng để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Tuy nhiên, theo thống kê, 62% doanh nghiệp nhỏ thất bại với Facebook Ads. Đây cũng chính là lý do khiến dịch vụ quảng cáo Facebook trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu thông tin và chi phí của dịch vụ chạy quảng cáo Facebook nhé!

Mục lục

I – Lý do bạn nên Marketing trên Facebook

Một số thống kê về ưu điểm của Marketing trên Facebook

  • 1,84 tỷ người dùng Facebook mỗi ngày, tạo 4 triệu lượt thích mỗi phút.

  • Việt Nam hiện đứng thứ 7 với số lượng người dùng Facebook cao nhất

  • Mỗi phút có 400 người dùng mới tham gia Facebook.

  • 74% người có thu nhập cao sử dụng Facebook để tìm kiếm và mua các sản phẩm đa dạng.

  • Hơn 80 triệu trang kinh doanh trên Facebook.

  • Một người dùng có khả năng nhấp vào 11 quảng cáo Facebook mỗi tháng. 

  • Số lần hiển thị quảng cáo đã tăng 33%.

    dich-vu-quang-cao-facebook

Dự đoán số người dùng Facebook ở Việt Nam (Theo Statista)

II – Những doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook?

Bạn không chắc doanh nghiệp của mình có nên đầu tư vào dịch vụ quảng cáo Facebook hay không?

Hợp tác với agency chạy quảng cáo Facebook là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu qua Facebook Marketing

  • Tiết kiệm thời gian Marketing doanh nghiệp trên Facebook

  • Tìm hiểu rõ ràng về quảng cáo trên Facebook, chiến dịch mở rộng quy mô và kết quả đo lường

  • Nhận lời khuyên chuyên môn từ các chuyên gia quảng cáo Facebook

  • Cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu trong ngành

  • Tối ưu hóa số nhấp chuột, chi tiêu và chuyển đổi vào quảng cáo

  • Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook thành công

  • Giải quyết các vấn đề trong hiệu suất quảng cáo Facebook

Khi làm việc với Marketing Agency bạn không chỉ nhận được hiệu quả quảng cáo Facebook mà còn được định hướng chiến lược phát triển, có thêm kinh nghiệm và kiến ​​thức để thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp của mình. 

III – Tổng quan chiến dịch quảng cáo trên Facebook

Nếu đang cân nhắc thuê dịch vụ chạy quảng cáo, bạn nên biết tổng quan về Facebook Ads, bao gồm:

  • Mục tiêu quảng cáo Facebook Ads

  • Đối tượng quảng cáo Facebook

  • Các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến

  • Ngân sách chạy quảng cáo Facebook

1. Mục tiêu quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo trên Facebook cung cấp các mục tiêu ở mọi cấp độ của phễu bán hàng:

dich-vu-quang-cao-facebook

Mục tiêu quảng cáo Facebook Ads

  • Nhận thức: Tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng nhận thức về thương hiệu/ doanh nghiệp.

  • Sự cân nhắc: Hướng người dùng xuống kênh chuyển đổi, khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp chuột hoặc tham gia.

  • Chuyển đổi: Thúc đẩy chuyển đổi trên trang web hoặc trong cửa hàng.

Khi tiếp nhận dự án, Ori sẽ xây dựng hành trình khách hàng, đồng thời định hướng mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp nhất với giai đoạn người mua cũng như mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp. 

2. Đối tượng quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook cung cấp cơ hội để nhắm mục tiêu đến đối tượng lớn, rộng và đối tượng hẹp, cụ thể:

  • Đối tượng đã lưu – Thường là đối tượng rộng.

Nhà quảng cáo sử dụng các đặc điểm và nhận dạng (nhân khẩu học, tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và hành vi) để tạo đối tượng mục tiêu.

  • Đối tượng tùy chỉnh – Thông thường là một đối tượng rất cụ thể

Nhà quảng cáo tận dụng dữ liệu và tương tác trên các trang web và trang Facebook để nhắm mục tiêu.

  • Đối tượng tương tự – Thường là đối tượng rộng

Nhóm đối tượng bao gồm những người dùng tương tự như người dùng ở một trong các đối tượng Đã lưu hoặc Tùy chỉnh.

Với kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án trong các lĩnh vực khác nhau, đội ngũ Ori sẽ giúp doanh nghiệp phân tích đối tượng mục tiêu – khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng cao nhất, từ đó tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu. 

3. Các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến

  • Quảng cáo tăng like page

Tạo cơ sở người hâm mộ vững chắc – những khách hàng tiềm năng, có khả năng cao sẽ mua hàng trong tương lai.

  • Quảng cáo tăng tiếp cận, tương tác bài viết

Tạo ra mức độ tương tác cao hơn trên các bài đăng không phải trả tiền. Có thể là thông báo trạng thái, ảnh, video, liên kết trang web hoặc ưu đãi mà bạn đã đăng trên dòng thời gian của fanpage.

  • Quảng cáo tăng chuyển đổi (Click to web/ Click to messenger)

Quảng cáo hướng khách truy cập đến trang web, blog, trang đích với biểu mẫu liên hệ hoặc ưu đãi đặc biệt, khuyến khích họ xem sản phẩm mới nhất của bạn,…

Thúc đẩy chuyển đổi thông qua tiếp thị động ở giai đoạn người mua

  • Quảng cáo các chương trình ưu đãi

Quảng cáo khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến hoặc ghé thăm cửa hàng địa phương trong thời gian ưu đãi. 

Với dịch vụ quảng cáo Facebook, Ori Agency sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra quyết định hình thức Facebook Ads phù hợp với hành trình khách hàng, đồng thời tối ưu ngân sách và nhanh chóng đạt được mục tiêu chuyển đổi. 

4. Ngân sách và giá thầu chạy quảng cáo Facebook

Ngân sách là số tiền doanh nghiệp chi cho chiến dịch quảng cáo. Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và mức độ thịnh hành trực tuyến của lĩnh vực hoạt động, ngân sách có thể khác nhau. 

2 tùy chọn đặt ngân sách:

  • Ngân sách hàng ngày: Facebook chia tổng ngân sách theo ngày, tiêu số tiền cố định trong một khoảng thời gian. 

  • Ngân sách trọn đời: Facebook chia ngân sách quảng cáo không cố định, tăng giảm tùy ngày. 

Ori Agency giúp các doanh nghiệp chi tiêu ngân sách hợp lý. Ví dụ với một số dự án, chúng tôi khởi đầu với ngân sách thấp để tăng tỷ lệ hiển thị và thu thập dữ liệu cứng từ người dùng. Bên cạnh đó, nhóm quảng cáo cũng tận dụng tối đa lợi ích của Facebook với những ngân sách khổng lồ. 

Đặt giá thầu: Giá thầu là số tiền trả cho người dùng và khách hàng tiềm năng để xem quảng cáo và hành động, chẳng hạn như vào một trang đích để tìm hiểu thêm và mua hàng. Nó được gọi là giá thầu vì một doanh nghiệp về cơ bản đang cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác cho việc hiển thị ads trên Facebook. 

Đặt giá thầu khá phức tạp nhưng là một chiến thuật hiệu quả trong quảng cáo Facebook. Các chuyên gia Facebook Ads chuyên nghiệp sẽ quản lý giá thầu của bạn, ước tính tỷ lệ hành động và tính toán các chỉ số với điểm phù hợp của Facebook. Điều này giúp quảng cáo Facebook của bạn hiển thị ở vị trí tốt nhất để thu hút sự chú ý.

Mặc dù Facebook kiếm được vài tỷ đô la mỗi năm từ doanh thu quảng cáo, hơn 40% nhà tiếp thị trên Facebook phải cạnh tranh để có được kết quả đáng kể. Điều này là do việc tạo quảng cáo Facebook đầu tiên rất đơn giản, nhưng cực kỳ khó để thực sự thành công. Bạn cần trang bị một số chiến thuật như thử nghiệm phân tách A / B, cài đặt pixel chuyển đổi, nhắm mục tiêu lại với đối tượng tương tự, tối ưu hóa chỉ số,…. Đây chỉ là một số yêu cầu cần thiết để thực hiện một chiến dịch quảng cáo có lợi nhuận và hiệu quả trên Facebook.

Nhóm các nhà chiến lược chuyên biệt của Ori Agency sẽ xem xét tình trạng fanpage doanh nghiệp và đưa ra các chiến thuật để tận dụng tối đa quảng cáo trên Facebook của bạn.

IV – Tiêu chuẩn lựa chọn dịch vụ marketing Facebook uy tín phù hợp

1. Năng lực của agency dịch vụ Marketing Facebook

Thông trường các agency sẽ đảm bảo về những hiệu quả về chuyển đổi hoặc tăng nhận diện thương hiệu, tùy vào dự án cũng như hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp.

Tuy nhiên không đơn vị agency nào có thể cam kết 100% kết quả, đặc biệt là doanh thu. Vì để để lựa chọn được đối tác phù hợp nhất, doanh nghiệp cần lưu ý trao đổi kỹ với agency để có thể đánh giá năng lực của họ thông qua hiểu biết ngành, kinh nghiệp chạy, chuyên môn,…

Ngoài ra, dịch vụ marketing Facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng và để đạt được doanh thu mục tiêu, bạn cần chú trọng đến quy trình sale.   

Ori Agency là đơn vị cung cấp dịch vụ Facebook uy tín – sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình/ kịch bản sale hiệu quả để tối ưu chuyển đổi.

2. Chi phí dịch vụ thuê chạy Facebook Ads

Chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook của các agency với Hình thức quản lý tài khoản khoảng 10-20% ngân sách.

Ví dụ: Với ngân sách 50 triệu, bạn sẽ trả thêm phí dịch vụ 10% = 5 triệu. 

Để đảm bảo hoạt động của dịch vụ Marketing Facebook hiệu quả, ngoài chi phí quản lý tài khoản quảng cáo, doanh nghiệp có thể chi trả thêm cho việc tạo dựng hình ảnh, tư vấn chiến lược, nghiên cứu khách hàng chuyên sâu….

3. 3 Yếu tố quyết định để lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ Facebook uy tín

Lựa chọn agency có dịch vụ Facebook ADS uy tín phù hợp với mục tiêu 

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín đều có thế mạnh riêng, ví dụ như chạy tiếp cận, chạy chuyển đổi,… Nếu muốn phủ sóng thương hiệu, bạn có thể cân nhắc chọn đối tác tăng tiếp cận, tăng tương tác. Còn nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là doanh thu thì lựa chọn tốt nhất là một agency có kinh nghiệm tối ưu chuyển đổi chuyên nghiệp.  

Ví dụ như với Ori – Agency định hướng chuyển đổi, chúng tôi sẽ cân nhắc phân phối ngân sách quảng cáo của bạn theo từng hành trình khách hàng, bao gồm hình thức tăng tiếp cận, tương tác để tăng nhận diện thương hiệu, nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là khuyến khích khách hàng tiềm năng truy cập trang web, nhắn tin,… và thúc đẩy chuyển đổi. 

Lựa chọn dựa vào tính khả thi về hiệu quả thay vì giá 

Với dịch vụ quảng cáo Facebook, bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá thành. Hiệu quả mà Facebook Ads đem lại có thể là một khoản đầu tư giá trị. Những đơn vị chạy quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp, tập trung vào việc mang lại cho bạn ROI (lợi tức đầu tư) tốt nhất thường sẽ có phí dịch vụ cao hơn so với mặt bằng chung.

Ngoài việc xem xét, đánh giá những kết quả mà agency đã đạt được với các dự án trước, hãy trao đổi về kế hoạch quảng cáo họ đề xuất cho riêng bạn. Mặc dù không có hoặc có ít kinh nghiệm về Facebook Ads, bạn vẫn có thể xác định được kế hoạch đó có thực sự phù hợp và khả thi với sản phẩm, dịch vụ cũng như định hướng thương hiệu của mình hay không. 

Lựa chọn agency đưa ra kế hoạch có tính khả thi cao thay vì những kế hoạch tốt nhất

Tốt nhất không có nghĩa là phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Đôi khi những kế hoạch tốt nhất đối dự án này lại không mang lại kết quả với các dự án khác. Vì vậy, khi trao đổi về kế hoạch quảng cáo Facebook, bạn nên cân nhắc về tính khả thi. Đừng quyết định lựa chọn agency vì những chiến thuật nghe có vẻ cao siêu và mới mẻ hay được cho là phương pháp hay nhất, tốt nhất. 

V – Dịch vụ quảng cáo Facebook của Ori Agency 2021

1. Gói dịch vụ quảng cáo Facebook

Với dịch vụ quảng cáo Facebook, chúng tôi cung cấp 3 gói chính:

  • Dịch vụ tối ưu quảng cáo facebook

  • Dịch vụ marketing facebook tổng thể (Tư vấn chiến lược + hoạt động thương hiệu hỗ trợ chuyển đổi + tối ưu quy trình sale)

  • Gói chuyển đổi (đơn kênh/ đa kênh)

Vì sao chúng tôi lại cung cấp gói chuyển đổi riêng?

Tập trung vào tối ưu chuyển đổi là mục tiêu và cũng là thế mạnh lớn nhất của Ori, giúp khách hàng tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng cũng như tăng doanh thu. 

Dịch vụ quảng cáo Facebook của Ori Agency đã được chứng minh với những kết quả tích cực.

  • Tăng trưởng trung bình X2,5 doanh thu sau 6 tháng triển khai. 

  • Tăng 20% tỷ lệ chuyển đổi sau khi khách hàng đồng bộ Sale và Marketing.

  • Giảm thiểu 20% – 25% chi phí marketing.

2. Dịch vụ Facebook Ads ở Ori Marketing Agency

Ori Agency có các chuyên gia quảng cáo Facebook với đội ngũ nhân viên sẽ làm việc với khách hàng thường xuyên để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc. 

Với vai trò như một phòng Marketing thuê ngoài, Ori đảm nhiệm tất cả các công việc liên quan đến quảng cáo Facebook, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân lực cũng như chi phí cho hoạt động truyền thông. 

2.1. Tư vấn – lên kế hoạch

Làm việc với chuyên gia quảng cáo Facebook: Tư vấn, định hướng chiến lược dài hạn theo hành trình khách hàng cụ thể.

  • Nghiên cứu doanh nghiệp/ sản phẩm/ khách hàng/ đối thủ cạnh tranh.

  • Kế hoạch chi tiết Marketing Online.

  • Tư vấn chuyên sâu về chiến lược tiếp thị.

2.2. Thực thi quảng cáo: 

  • Xây phễu khách hàng trên từng kênh (phễu AIDA) 

  • Triển khai chạy quảng cáo trên 1 – 2 kênh chuyên sâu.

  • Theo dõi, báo cáo hàng ngày 

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch remarketing khách hàng cũ (email/sms/..)

Dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook của bạn đi kèm với:

  • Viết content quảng cáo: Sử dụng những loại nội dung quảng cáo thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất, chọn dòng tiêu đề và sáng tạo nội dung thu hút, truyền tải đúng thông điệp của thương hiệu, đồng thời đánh trúng insight của khách hàng tiềm năng.

  • Thiết kế: Xác định các phương pháp hay nhất về giao diện quảng cáo trên Facebook để thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ấn tượng phù hợp. Cung cấp đồ họa tùy chỉnh, hình ảnh có độ phân giải cao hoặc sử dụng bất kỳ phương tiện nào của riêng bạn. 

  • Chiến lược quảng cáo Facebook tùy chỉnh, thử nghiệm phân tách A / B để nâng cao hiệu suất.

  • Nhắm mục tiêu theo đối tượng quảng cáo Facebook: Kinh nghiệm trong việc phát triển đối tượng quảng cáo Facebook chi tiết, bao gồm đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự.

  • Các chuyên gia Facebook Ads sẽ sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất để tối ưu và mở rộng chiến dịch quảng cáo.

  • Theo dõi kết quả của các chiến dịch theo thời gian và phân tích những kết quả này dựa trên chỉ số KPI, cập nhật báo cáo thường xuyên, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hiệu quả công việc. 

  • Theo dõi và đo lường doanh số bán hàng để cải thiện kết quả, đảm bảo rằng bạn không lãng phí tiền. 

  • Nhắm mục tiêu nâng cao, thực hiện tiếp thị lại để tiếp cận những người dùng đã thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu của bạn với Facebook Pixel. 

2.3. Hỗ trợ Sale

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quy trình Sale nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi (trong gói tổng thể và chuyển đổi đa kênh): 

  • Xây dựng bộ đánh giá tỷ lệ chuyển đổi sale. 

  • Đồng bộ hóa chỉ số Sale & Marketing, xây dựng, hoàn thiện quy trình sale hiệu quả.

  • Hỗ trợ tối ưu kịch bản sale và chăm sóc khách hàng. 

  • Giám sát sale.

3. Chi phí dịch vụ quảng cáo Facebook của Ori Agency

Phí dịch vụ quản lý tài khoản của Ori từ 6 – 15% tùy dự án. 

Chúng tôi sẽ sử dụng ngân sách cố định theo tháng giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Cùng chúng tôi xem kỹ hơn về dịch vụ quảng cáo Facebook để nâng cao kết quả truyền thông của doanh nghiệp

VI – Quy trình dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Ori Agency

Tại Ori Agency, dịch vụ quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa lợi thế của nền tảng Facebook. Tự hào là một trong những đơn vị Marketing tổng thể hàng đầu, chúng tôi cung cấp các giải pháp chiến lược để truyền tải thông điệp hiệu quả nhất đến những khách hàng tiềm năng trong tệp đối tượng mục tiêu của bạn! 

dich-vu-quang-cao-facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tại Ori Agency

Dịch vụ quảng cáo Facebook của Ori Agency giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô chuyển đổi chiến lược tiếp thị kỹ thuật số với quy trình tiêu chuẩn, chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia Ori sẽ làm việc trực tiếp với bạn trong suốt quá trình tư vấn, lên chiến lược, nhắm mục tiêu, triển khai và giám sát để đảm bảo chúng tôi đáp ứng nhu cầu của bạn từng bước theo hành trình khách hàng. 

1. Nghiên cứu, tư vấn gói dịch vụ phù hợp 

Tùy thuộc vào ngân sách cũng như mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn của doanh nghiệp, đội ngũ Ori sẽ tiến hành nghiên cứu và giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất. 

2. Tiếp nhận dự án 

Sau khi thống nhất về gói dịch vụ, thỏa thuận giữa hai bên về công việc, Ori Agency sẽ chính thức tiếp nhận dự án. 

3. Nghiên cứu dự án 

  • Hoàn thành phân tích thị trường về lĩnh vực dịch vụ và ngành của bạn 

  • Nghiên cứu và phân tích khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng

  • Nghiên cứu đối thủ: Tìm các đối thủ cạnh tranh hiện đang làm tốt hơn bạn về quy mô đối tượng và mức độ tương tác 

  • Phân tích nội dung và thông điệp hoạt động tốt trong ngành của bạn

4. Xây dựng hành trình khách hàng và lợi thế cạnh tranh

Xây dựng hành trình khách hàng theo phễu chuyển đổi, đồng thời xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

5. Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch quảng cáo online 

Tư vấn chiến lược Facebook Ads theo hành trình khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch quảng cáo online theo mẫu:

Ngân sách

Thời gian

Mục tiêu

Hình thức

Nội dung

Target

 

6. Xây dựng hạ tầng dự án 

Tạo kho hạ tầng dự án, bao gồm mô tả, hình ảnh sản phẩm,… 

7. Setup tài khoản quảng cáo, lên content, thiết kế hình ảnh chạy ads

  • Setup và add tài khoản quảng cáo vào fanpage

  • Nghiên cứu nội dung có mức độ tương tác cao với đối tượng mục tiêu, viết content và gửi duyệt 

  • Lên ý tưởng hình ảnh và đặt hàng thiết kế

8. Lập bảng target khách hàng 

Tạo đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu tốt nhất đến công ty và thương hiệu của bạn 

  • Vị trí địa lý: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… toàn Việt Nam hay các nước trên thế giới.

  • Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi

  • Giới tính: Nam/ nữ hoặc cả nam và nữ

  • Phân khúc khách hàng: Phân khúc Phổ thông, khá hay cao cấp 

  • Hành vi/ sở thích khách hàng

9. Triển khai chạy quảng cáo Facebook 

Gửi duyệt quảng cáo. Sau khi lên ads

  • Theo dõi đối tượng và phạm vi tiếp cận

  • Theo dõi tỷ lệ tương tác 

  • Theo dõi tỷ lệ nhấp và khách hàng tiềm năng 

  • Theo dõi ROI của bạn trên các chiến dịch quảng cáo Facebook

Đánh giá, báo cáo định kỳ

  • Quản lý và điều chỉnh các thông số cho từng chiến dịch 

  • Giám sát sự tham gia và tương tác từ cơ sở khách hàng 

  • Theo dõi mức độ tương tác, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng từ các chiến dịch

VII – Một số lưu ý đối với dịch vụ quảng cáo Facebook

  • Giá có thể thay đổi tùy vào điều kiện thực hiện chiến dịch quảng cáo, hình thức, định dạng Facebook Ads. 

  • Khách hàng sẽ được tư vấn để tối ưu quảng cáo hiệu quả nhất với loại hình kinh doanh.

  • Khi chạy quảng cáo Facebook, tốt nhất là nên duy trì các bài đăng fanpage. Nếu kinh doanh online, bạn nên thiết kế một landing page hoặc trang web phù hợp để tăng hiệu quả bán hàng. 

  • Không phụ thuộc hoàn toàn vào đối tác chạy Facebook ads: Theo dõi sát sao các hoạt động quảng cáo, chủ động nhận xét nếu cảm thấy không phù hợp vi không ai hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ bằng bạn. 

Mục tiêu của Ori Agency là giúp mỗi khách hàng của chúng tôi tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, tối đa hóa ROI và tỷ lệ chuyển đổi. Các chuyên gia quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn định hướng chiến lược, liên tục phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch cũng như báo cáo minh bạch về kết quả, đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa chi tiêu quảng cáo của mình. 

Nếu bạn muốn được tư vấn, tìm hiểu thêm hoặc bắt đầu với các dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi, liên hệ đội ngũ Ori Agency ngay hôm nay!