LĨNH VỰC
NGÀNH F&B
THỜI GIAN TRIỂN KHAI
3 NĂM
GIẢI PHÁP
TRUYỀN THÔNG
MỞ RỘNG THƯƠNG HIỆU
VỀ QUÁN NHỎ
Quán Nhỏ là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, được xây dựng với mô hình “quán nhậu xuyên đêm” với không gian mang đậm phong cách Hồng Kông. Với thiết kế độc đáo của gam màu đỏ ấm nóng, Quán Nhỏ thu hút khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa không gian cổ điển và hiện đại, phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay những buổi liên hoan đông vui.
THÁCH THỨC
1. Doanh nghiệp đã triển khai nhưng chưa có kế hoạch Marketing tổng thể, các hoạt động rời rạc, lãng phí chi phí
2. Fanpage chưa thống nhất về Concept, nội dung chưa thu hút khách hàn
3. Các chương trình khuyến mãi chưa thu hút
4. Chiến lược Remarketing chưa triển khai, tỷ lệ doanh thu thấp
MỤC TIÊU
1. Tăng trưởng doanh thu 100% so với cùng kỳ quý
2. Đẩy mạnh hoạt động khai thác khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, kéo tỉ lệ khách hàng đến điểm bán
3. Triển khai các hoạt động Marketing tối ưu Mere xuống 2%/Quý
4. Hoàn thiện đội ngũ Marketing/Sale Online
5. Xây dựng hệ thống kênh truyền thông Fanpage theo Concept thương hiệu
GIẢI PHÁP TỪ ORI
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch truyền thông từ 3-6 tháng
- Truyền thông tăng độ phủ cho thương hiệu và khẳng định chất lượng cho Quán Nhỏ, tỉ lệ khách hàng mới tăng trưởng 80% và tỉ lệ khách hàng cũ quay lại chiếm 50%
- Xây dựng Concept hình ảnh và video đảm bảo nhận diện thương hiệu
- Lựa chọn điểm mạnh thương hiệu truyền thông Key “Nhậu xuyên đêm, sân chơi,…” để khai thác tối đa nhu cầu khách hàng hiện tại
- Đánh giá về tình trạng Marketing/ Sale Online
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1. Năm 2019-2022 mở rộng thêm 2 cơ sở
2. Doanh thu hệ thống tăng 200% so với thời điểm trước khi truyền thông
3. Chương trình khách cũ tăng 20-30%
4. Doanh thu kênh Shopee miền Nam của Sao Thái Dương tăng gấp 4 lần
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Quán Nhỏ!