facolos

FACOLOS

LĨNH VỰC

THỂ THAO

THỜI GIAN TRIỂN KHAI

9 THÁNG

GIẢI PHÁP

TĂNG TRƯỞNG DOANH THU SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

VỀ FACOLOS

Facolos được thành lập bởi đội ngũ đều là những người trẻ đam mê thể thao và thời trang, Facolos Pickleball ra đời với lý tưởng trở thành một thương hiệu không chỉ vượt trội về chất lượng và còn định hình phong cách người chơi.

Facolos hướng tới việc phát triển cộng đồng bằng hệ thống giải đấu, giải thưởng, học viện, đào tạo và phát triển tài năng… tạo sân chơi cho cộng đồng pickleball Việt Nam lớn mạnh cũng là cách đưa tên tuổi Facolos tiếp cận với thế giới.

facolos-1

THÁCH THỨC

1. Facolos cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng nhận diện thương hiệu để khách hàng biết đến và tin tưởng.

2. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác và đưa ra các chiến lược truyền thông phù hợp.

3. Các kênh Shopee, TikTok chưa thống nhất về Concept hình ảnh, nội dung chưa thu hút khách hàng.

MỤC TIÊU

1. Phát triển doanh thu trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, TikTok Shop

2. Xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm, tăng nhận thức và tình yêu thương của khách hàng

3. Chiếm 30-50% thị trường người chơi sơ cấp trong nước và bước đầu mở rộng thương hiệu tại Đông Nam Á

GIẢI PHÁP TỪ ORI

Tư vấn chiến lược về Performance Marketing đa kênh phát triển doanh thu

  • Nghiên cứu từ khoá phù hợp với gian hàng, tối ưu từ khóa cho tên sản phẩm giúp gia tăng thứ hạng trên thanh tìm kiếm của Shopee.
  • Đồng bộ Concept thiết kế hình ảnh trên sàn Shopee và TikTok Shop.

Xây dựng hệ thống nội dung trên đa nền tảng theo key định vị truyền thông

  • Xây dựng các chủ đề cho kịch bản của các video quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Định hướng xây dựng kịch bản livestream tối ưu chuyển đổi theo chuẩn guideline (background, nội dung, các hoạt động tương tác giữ chân người xem…).
  • Xây dựng kế hoạch seeding phiên live.

Triển khai quảng cáo Performance tăng hiệu suất tiếp thị, chuyển đổi doanh thu

  • Chiến lược quảng cáo.
  • Nghiên cứu chuyên sâu tệp khách hàng mục tiêu của thương hiệu, phân chia các nhóm đối tượng phù hợp với từng nội dung quảng cáo.
  • Theo dõi, quản lý và phân tích hoạt động quảng cáo, từ đó đưa ra đánh giá, nhận định và điều chỉnh phù hợp.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

1. Doanh thu trên sàn Thương mại điện tử Shopee và TikTok tăng trưởng X10

2. Facolos đạt Thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất về vợt thể thao Pickleball trên sàn Shopee

3. Facolos đạt Top 4 Thương hiệu có doanh thu cao nhất về vợt thể thao Pickleball trên sàn Shopee

Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Facolos!