LĨNH VỰC
SỨC KHOẺ
LOẠI HÌNH KINH DOANH
B2C
GIẢI PHÁP
PERFORMANCE MARKETING ĐA KÊNH
VỀ GLUCANKID
Với nền tảng khoa học và công nghệ cùng kinh nghiệm 23 năm nghiên cứu và sản xuất, đội ngũ GLUCANKID tin rằng sứ mệnh của mình là chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em Việt Nam. Glucankid ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp hỗ trợ miễn dịch vượt trội cho trẻ nhỏ. Glucankid là nhãn hàng được phát triển bởi BCC Pharma, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm, với quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP châu Âu.
Từ năm 2019, Glucankid đã đồng hành cùng hàng ngàn gia đình, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho trẻ nhỏ. Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển, Glucankid tiếp tục mở rộng kênh online, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
THÁCH THỨC
1. Thương hiệu cần tối ưu chiến lược tiếp cận khách hàng.
2. Chi phí quảng cáo ngày càng tăng đòi hỏi một kế hoạch ngân sách chặt chẽ để đảm bảo hiệu suất tối đa.
3. Nhận diện thương hiệu trên TMĐT của Glucankid vẫn chưa thực sự đồng bộ, chưa khai thác hết tiềm năng của nội dung và trải nghiệm người dùng, ảnh hưởng đến khả năng thúc đẩy mua hàng lặp lại.
MỤC TIÊU
1. Triển khai chiến lược digital marketing toàn diện
2. Tập trung vào tối ưu hiệu suất bán hàng
3. Xây dựng nhận diện thương hiệu Glucankid
GIẢI PHÁP TỪ ORI
Chiến lược Performance Marketing đa kênh toàn diện
- Ori Agency xây dựng chiến lược marketing tổng thể, ứng dụng các phương pháp quảng cáo, kết hợp với các công cụ nghiên cứu insight và hành trình khách hàng, cùng với đó là phương pháp tối ưu hóa phân bổ ngân sách trên đa kênh. Từ đó, giải pháp của chúng tôi đảm bảo Glucankid tiếp cận chính xác đối tượng phụ huynh có nhu cầu, mang lại hiệu quả trên từng điểm chạm truyền thông và chuyển đổi doanh thu mạnh mẽ.
Chiến lược Performance Branding chuyên sâu
Chúng tôi không chỉ tập trung vào các hoạt động bán hàng, Ori còn tập trung vào hoạt động xây dựng truyền thông thương hiệu nhằm thúc đẩy doanh thu:
- Xây dựng hệ thống nội dung chuyển đổi chuyên biệt, đúng với tệp khách hàng mục tiêu
- Nhằm tăng uy tín và định vị thương hiệu, Ori triển khai chiến lược truyền thông qua các kênh nền tảng như VTVcab ON, VTVcab tin tức 24h, VTVcab 1, VTVcab xã hội,… cùng chiến lược booking KOL/ KOC tối ưu thương hiệu, chạy affiliate để tối ưu hoá chi phí
- Chúng tôi xây dựng hệ thống video quảng bá theo phương pháp tiếp cận từng điểm chạm khách hàng, không chỉ tăng hiệu quả truyền thông mà còn thúc đẩy doanh thu
- Tối ưu hoá các hoạt động Live, Video, Quảng cáo để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng
Giải pháp này không chỉ nâng cao độ tin cậy của Glucankid mà còn định vị thương hiệu như một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sức khỏe trẻ em.
Chiến lược phát triển doanh thu bền vững qua sàn TMĐT
- Ori Agency tái cấu trúc gian hàng Shopee và TikTok Shop của Glucankid, tối ưu hiển thị sản phẩm và trải nghiệm mua sắm. Bằng cách kết hợp xây dựng các chương trình hấp dẫn từ flash sale, voucher độc quyền đến combo sản phẩm, chúng tôi tạo nền tảng tăng trưởng doanh số bền vững. Kết hợp cùng các phương pháp quảng cáo video tăng hiệu quả chuyển đổi trên nền tảng TikTok.
- Ở mỗi giai đoạn – từ thu hút, tạo sự quan tâm đến thúc đẩy mua hàng – chúng tôi áp dụng chiến lược chuyên sâu, rút ngắn thời gian ra quyết định và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Glucankid.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Glucankid ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trên Shopee và TikTok Shop, với hiệu suất quảng cáo được tối ưu và doanh thu cải thiện rõ rệt chỉ sau 3 tháng:
1. Shopee:
– Tăng 2,1 lần doanh thu
– X4,5 lần lượt tiếp cận khách hàng trên sàn Shoppe
– Tăng x2 lượt sản phẩm cho vào giỏ hàng
2. TikTok:
– Doanh thu tăng X3, nâng ngân sách lên X2 chỉ sau 1 tháng triển khai trên TikTok Shop.
– Nhận diện truyền thông được mở rộng mạnh mẽ trên đa kênh
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Glucankid!