dự án Jewis

JEWIS

LĨNH VỰC

NGÀNH THỜI TRANG

LOẠI HÌNH KINH DOANH

B2C

GIẢI PHÁP

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

VỀ JEWIS

Jewis là thương hiệu thời trang Streetwear hoạt động 5 năm trên thị trường. Jewis hướng đến những người trẻ tuổi, yêu thích sự khác biệt và muốn thể hiện phong cách riêng.

Jewis

THÁCH THỨC

1. Với vô số thương hiệu cùng phân khúc thời trang, cần tìm ra điểm khác biệt độc đáo để thu hút khách hàng

2. Hành vi người tiêu dùng thay đổi thường xuyên cần cập nhật những xu hướng tiêu dùng mới nhất để điều chỉnh chiến lược phù hợp

3. Concept hình ảnh thương hiệu chưa đồng bộ, nội dung chưa đủ thu hút

MỤC TIÊU

1. Tăng trưởng doanh thu bán hàng so với cùng kỳ quý

2. Xây dựng hệ thống kênh bán hàng trên nền tảng Shopee

3. Đồng bộ Concept thương hiệu, đẩy mạnh truyền thông trên nền tảng Social

4.  Tăng độ nhận diện thương hiệu

GIẢI PHÁP TỪ ORI

  • Xây dựng nền tảng đa kênh thực hiện các hoạt động truyền thông như chiến dịch Booking, chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới…
  • Thay vì chỉ viết thông tin sản phẩm đơn thuần, Ori cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết, câu chuyện về sản phẩm tạo cảm xúc và gắn ý nghĩa cho khách hàng sở hữu
  • Thực hiện chiến dịch quảng cáo đa kênh, áp dụng phương pháp phân tích dữ liệu và đánh giá camp để tối ưu chuyển đổi, tăng hiệu quả ra đơn cho thương hiệu
  • Thiết kế hình ảnh đúng concept, sáng tạo, bắt mắt, thể hiện rõ ràng về sản phẩm
  • Hệ thống báo cáo và đo lường theo dõi theo ngày/tuần/tháng giúp theo sát kết quả và đề xuất các phương án tăng trưởng nhanh nhất

Jewis 1

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

1. Doanh số tăng trưởng gấp 3 lần

2. Lượt truy cập sản phẩm tăng 100% so với quý trước

3. Đồng bộ Concept hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng Social Media

4. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Jewis!