dự án landfood

LANDFOOD

LĨNH VỰC

NGÀNH FMCG

LOẠI HÌNH KINH DOANH

B2C

GIẢI PHÁP

SEO TỔNG THỂ

VỀ LANDFOOD

Landfood là doanh nghiệp được thành lập với sứ mệnh “Mang Nông sản Việt ra toàn thế giới”, góp phần vào công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ thế giới. Landfood cung cấp sản phẩm “tỏi đen” ngon lành đến với khách hàng và không ngừng để cải tiến chất lượng trồng trọt, quy trình kiểm dịch nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nguyên liệu đầu vào. Landfood nỗ lực, đoàn kết vì một mục tiêu chung “Trở về với mẹ thiên nhiên”, để thực phẩm trở thành liều thuốc sức khỏe an toàn cho mọi nhà.

landfood

THÁCH THỨC

1. Khách hàng thường chưa có đầy đủ kiến thức về tỏi đen, dẫn đến khó khăn trong việc xác định nhu cầu và tìm kiếm sản phẩm phù hợp

2. Website chưa được tối ưu hóa tốt về kỹ thuật SEO, dẫn đến tốc độ load chậm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và thứ hạng tìm kiếm

3. Thương hiệu còn khá mới, chưa phủ độ nhận diện thương hiệu trên các kênh Online

MỤC TIÊU

1. Tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng Google

2. Tăng lượng truy cập tự nhiên vào Website

3. Tối ưu cấu trúc Website đảm bảo chuẩn SEO và tối ưu trải nghiệm người dùng

4. Tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu

GIẢI PHÁP TỪ ORI

  • Tối ưu Website sao cho trực quan và thân thiện với người dùng, đồng thời tích hợp đầy đủ các yếu tố SEO nhằm tăng cường khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm
  • Đẩy mạnh từ khóa độ khó thấp để tăng lượng truy cập tự nhiên
  • Đẩy mạnh từ khoá ngách sản phẩm để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
  • Lên chiến lược nội dung độc đáo giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

1. Lượt truy cập Website tăng 300%

2. Doanh thu tăng trưởng X3

Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Landfood!