LĨNH VỰC
NGÀNH OTO
LOẠI HÌNH KINH DOANH
B2C
GIẢI PHÁP
CHIẾN LƯỢC PERFORMANCE BRANDING ĐA KÊNH
VỀ LEXUS THĂNG LONG
Lexus Thăng Long là đại lý uỷ quyền chính thức của Lexus tại Việt Nam. Lexus Thăng Long muốn xây dựng thương hiệu có dấu ấn riêng, truyền tải được ý nghĩa văn hoá về doanh nghiệp cũng như tình yêu sản phẩm của họ đến với khách hàng.
THÁCH THỨC
1. Trên mỗi kênh, thông điệp truyền tải có thể khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo tính nhất quán về giá trị cốt lõi của thương hiệu.
2. Các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc xe sang cũng không ngừng nâng cấp và cải tiến sản phẩm.
MỤC TIÊU
1. Xây dựng hệ thống truyền thông bài bản nhằm quảng bá thương hiệu tới khách hàng
2. Tăng tình yêu và nhận biết tính cách thương hiệu thông qua Concept Storytelling
GIẢI PHÁP TỪ ORI
- Tư vấn và xây dựng chiến lược về Performance Branding dành riêng cho thương hiệu Lexus Thăng Long chinh phục trái tim khách hàng
- Tạo sự lan tỏa trên các nền tảng Social Media tới đối tượng mục tiêu thông qua phương pháp Storytelling tăng điểm chạm cảm xúc, Brand Love cho thương hiệu
- Triển khai hoạt động truyền thông đa kênh, xây dựng các hạ tầng hình ảnh, video nhằm cung cấp kiến thức, quảng bá thương hiệu
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1. Đạt 100% KPI về chỉ số tiếp cận, tương tác
2. Xây dựng đồng bộ các nền tảng Social Media
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Lexus Thăng Long!