LĨNH VỰC
NGÀNH FMCG
THỜI GIAN TRIỂN KHAI
5 THÁNG
GIẢI PHÁP
CHIẾN LƯỢC PERFORMANCE ĐA KÊNH
VỀ LIPO HEALTHY FOOD
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Lipo, tiền thân là Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Alpha, là thành viên của DNA Holding – tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food). Từ năm 2009, Lipo đã vươn tầm quốc tế phủ rộng 18 quốc gia, đặc biệt tại Trung Quốc, Lipo dẫn đầu doanh số trên T-mall và Jingdong. Tiếp nối thành công quốc tế, Lipo quyết định đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa.
THÁCH THỨC
1. Thị trường nội địa cạnh tranh nhiều, đặc biệt đối với ngành hàng FMCG
2. Người tiêu dùng Việt Nam thường có xu hướng nghi ngờ về nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới
MỤC TIÊU
1. Phát triển kinh doanh tại thị trường nội địa trên online
2. Xây dựng hệ thống kênh bán hàng trên đa nền tảng Shopee, Lazada, TikTok Shop, Fanpage
3. Mục tiêu truyền thông: Lan tỏa thương hiệu Lipo được biết tới là thương hiệu xanh, nông sản Việt với sản phẩm chủ đạo Granola chuẩn Granola, hạt dinh dưỡng
GIẢI PHÁP TỪ ORI
- Ori Agency đã hỗ trợ Lipo tăng trưởng doanh thu online ở thị trường nội địa cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu xanh
- Nghiên cứu và tư vấn chiến lược Performance Marketing theo từng giai đoạn hành trình khách hàng
- Đề xuất key định vị sản phẩm gia tăng nhận thức, đồng thời xây dựng concept sáng tạo truyền tải đúng tone & mood thương hiệu – tăng điểm chạm với khách hàng
- Triển khai quảng cáo đa nền tảng gồm Facebook, Lazada, Tiktok và Shopee nhằm tăng trưởng doanh thu trực tiếp
- Lan toả hình ảnh thương hiệu và chuyển đổi bán hàng thông qua booking KOC cùng với hoạt động Livestream
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1. Doanh thu tăng trưởng GẤP 10 LẦN trên Tik Tok
2. Doanh thu tăng trưởng 6 LẦN trên Shopee
3. Lượt xem trang và truy cập sản phẩm tăng X8
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Lipo Healthy Food!