dự án nine west

NINE WEST

LĨNH VỰC

NGÀNH THỜI TRANG

THỜI GIAN TRIỂN KHAI

6 THÁNG

GIẢI PHÁP

CHIẾN LƯỢC PERFORMANCE ĐA KÊNH

VỀ NINE WEST

Nine West được biết đến là một thương hiệu thời trang vang tiếng trên đất Mỹ, được cả thế giới biết đến với các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang. Thương hiệu này mang tới cho phụ nữ trên khắp thế giới những đôi giày thời thượng, bắt kịp các xu hướng thay đổi nhanh chóng với giá cả phải chăng. Tại Việt Nam, Nine West được nhượng quyền thương hiệu và đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang Việt.

THÁCH THỨC

1. Ngành công nghiệp thời trang, đặc biệt là giày dép, rất cạnh tranh với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ, cả trong và ngoài nước.

2. Hình ảnh thương hiệu không đồng bộ, không mang tính hấp dẫn và thu hút khách hàng

3. Khách hàng ưa chuộng trải nghiệm của việc mua sắm trực tiếp để xem và thử sản phẩm. Nine West cần tạo ra một trải nghiệm mua sắm online thật sự hấp dẫn để thu hút khách hàng.

MỤC TIÊU

1. Tăng độ nhận diện thương hiệu

2. Gia tăng lượng khách hàng đến điểm bán

3. Triển khai bán hàng online bài bản

4. Thúc đẩy doanh thu online và offline

nine west 1

GIẢI PHÁP TỪ ORI

  • Setup tài nguyên, triển khai quảng cáo, xử lý những vi phạm trong quá trình triển khai
  • Xây dựng Concept hạ tầng, nhận diện thương hiệu thông qua nội dung chuẩn AIDA
  • Tư vấn chiến lược triển khai giúp thu hút khách hàng trên kênh online và offline
  • Xây dựng chương trình khuyến mại giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

1. Chiến dịch CTKM theo tháng X2 lượt tiếp cận so với tháng triển khai trước đó

2. Tỉ lệ tiếp cận, tương tác tăng trưởng 250%

3. Tối ưu ngân sách quảng cáo, Mere 2%

4. Lượt truy cập tăng trưởng 80%

nine west 2
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Nine West!