LĨNH VỰC
NGÀNH FMCG
THỜI GIAN TRIỂN KHAI
12 THÁNG
GIẢI PHÁP
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
VỀ TÂM MINH FOODS
Công Ty TNHH thực phẩm Tâm Minh được thành lập vào năm 2015 với định hướng sản xuất thực phẩm thuần thực vật xanh sạch, dinh dưỡng và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Tâm Minh Foods nghiên cứu và phát triển những sản phẩm xanh sạch tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nhưng vẫn nhanh, gọn, tiện lợi phục vụ cho cuộc sống hiện đại. “Công nghiệp nhưng không công nghiệp”. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền máy móc trong nhà máy công nghiệp nhưng không sử dụng các loại hóa chất thường thấy trong ngành công nghiệp thực phẩm mà hoàn toàn thuần tự nhiên.
THÁCH THỨC
1. Thị trường ngành hàng FMCG có sự cạnh tranh lớn, đặc biệt kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử Shopee
2. Người tiêu dùng Việt Nam thường có xu hướng nghi ngờ về nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm
3. Thương hiệu còn mới và chưa được nhiều người biết đến
MỤC TIÊU
1. Gia tăng độ nhận diện thương hiệu
2. Xây dựng hệ thống kênh bán hàng trên đa nền tảng Shopee
3. Thúc đẩy doanh số bán hàng
GIẢI PHÁP TỪ ORI
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu xanh sạch tốt cho sức khỏe
- Lên Concept thiết kế đồng bộ hình ảnh thương hiệu
- Triển khai quảng cáo trên nền tảng Shopee nhằm tăng trưởng doanh thu trực tiếp
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1. Doanh thu Shopee tăng trưởng GẤP 6 LẦN
2. Đồng bộ Concept nhận diện thương hiệu
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Tâm Minh Foods!