LĨNH VỰC
NGÀNH THỂ THAO
LOẠI HÌNH KINH DOANH
B2C
GIẢI PHÁP
TĂNG TRƯỞNG SẢN PHẨM ĐỒ BƠI
VỀ YÊU BƠI LỘI
Yêu Bơi Lội là thương hiệu chuyên cung cấp đồ bơi, phụ kiện thiết yếu nhất theo xu hướng bơi chuyên nghiệp. Gây dựng thương hiệu đến từ đam mê bơi của chính anh chủ, Yêu Bơi Lội mang một khát khao mong muốn mang tới những dòng sản phẩm chất lượng không chỉ từ các hãng uy tín từ nước ngoài mà còn các dòng sản phẩm tự sản xuất đạt chuẩn thương hiệu Việt phù hợp với khách hàng.
THÁCH THỨC
1. Do đặc thù của sản phẩm, doanh số thường tập trung vào mùa hè
2. Thương hiệu mới phát triển trên nền tảng Website và Fanpage, chưa truyền thông trên sàn thương mại điện tử
3. Concept hình ảnh thương hiệu chưa đồng bộ, nội dung chưa đủ thu hút
MỤC TIÊU
1. Tăng trưởng doanh thu bán hàng so với cùng kỳ quý
2. Xây dựng hệ thống kênh bán hàng trên nền tảng Shopee
3. Đồng bộ Concept thương hiệu, đẩy mạnh truyền thông trên nền tảng Social
GIẢI PHÁP TỪ ORI
- Triển khai các hoạt động truyền thông, truyền tải thông điệp, tinh thần và giá trị của thương hiệu trên nền tảng Digital
- Xây dựng chiến lược nội dung bài bản quảng bá về sản phẩm cũng như chia sẻ kiến thức hữu ích cho khách hàn
- Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo nhằm tăng uy tín thương hiệu và chuyển đổi mạnh mẽ
- Setup sàn Shopee đồng bộ Concept hình ảnh, tối ưu nội dung mô tả cho mỗi sản phẩm
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1. Doanh số Shopee tăng trưởng gấp 3 lần
2. Lượt truy cập sản phẩm tăng 100% so với quý trước
Hãy tham khảo thêm các bài viết kiến thức của Ori Agency để tìm hiểu những chiến dịch Marketing thành công như Yêu Bơi Lội!