- Trang chủ
- CHIẾN LƯỢC MARKETING
TOP 18 chiến lược Marketing cho SPA để tăng doanh thu
Mục Lục
I - Ý tưởng Marketing Spa hiện đại giúp xây dựng nội dung tiếp thị hiệu quả
-
Thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên
-
Trang trí và không gian spa
-
Đề xuất bán hàng độc nhất của bạn
1. Phần mềm đặt lịch
2. Độc quyền thành viên
3. Các chương trình xúc tiến
-
Các chương trình giới thiệu bạn bè
Khách hàng được giới thiệu trung thành và có lợi hơn so với khách hàng bình thường. Đây là lý do tại sao một trong những chiến lược Marketing spa thông minh nhất hiện có là chương trình giới thiệu bạn bè, trong đó bạn khuyến khích khách hàng hiện tại giới thiệu thẩm mỹ viện cho bạn bè và gia đình.
-
Quà tặng
-
Thẻ quà tặng
Thẻ quà tặng không phải là thứ mà bạn thấy nhiều tiệm tận dụng, nó trở thành một ý tưởng tiếp thị spa mới mẻ. Thẻ quà tặng tương tự như lời giới thiệu cho doanh nghiệp, có thể được quy đổi và khuyến khích khách hàng có chi tiêu nhiều hơn.
4. Khu vực check in
Bằng cách thiết lập một khu vực check in vui nhộn, bạn khuyến khích khách hàng của mình tự chụp ảnh để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và đi kèm một thẻ # hoặc tag vị trí.
5. Bán gói dịch vụ
6. Liệu pháp miễn phí
7. Dịch vụ bổ sung
-
Đề xuất nâng cấp tại mỗi cuộc hẹn (chẳng hạn như điều trị dầu sâu)
-
Đề xuất các dịch vụ bổ sung (như làm móng tay) với mức chiết khấu trong lần khám tiếp theo của họ
8. Sử dụng mùi hương đặc biệt
II - Chiến lược Marketing cho spa cần thiết nhất để phát triển doanh thu
9. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại
10. Tương tác với cộng đồng
11. Hợp tác với các doanh nghiệp
12. Tiếp thị qua email
Chiến dịch email là một cách tuyệt vời để các spa tiếp xúc trực tiếp với một số khách hàng có giá trị nhất. Cho dù bạn đang cung cấp cho họ những ưu đãi và đặc biệt độc quyền, cập nhật về các sự kiện và sản phẩm mới, hay gửi liên kết đến bài đăng blog gần đây nhất, email là một trong những cách hiệu quả nhất để giao tiếp với khách hàng của bạn.
Nếu bạn đang muốn xây dựng chiến dịch Email để giao tiếp, liên lạc và giữ chân khách hàng thì trước tiên bạn cần phải hiểu rõ về Email Marketing là gì.
13. Tiếp thị truyền thông xã hội
-
Thực hiện Hỏi & Đáp hoặc hiển thị cảnh hậu trường tại tiệm trên Instagram Reel hay TikTok.
-
Luôn cập nhật các thẻ bắt đầu bằng # hợp thời trang và sử dụng chúng trong các bài đăng.
-
Hướng dẫn làm tóc, tư vấn tạo kiểu, biến đổi tóc, trích dẫn đầy cảm hứng và cắt sửa móng tay theo chủ đề ngày lễ là những ý tưởng bài đăng phổ biến khác.
-
Đăng các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền dành riêng cho những người theo dõi trên nền tảng cụ thể.
-
Đăng tải nội dung thường xuyên.
-
Khuyến khích và sử dụng nội dung do người dùng tạo.
14. Nền tảng Pinterest
15. SEO địa phương
Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trong một vài danh sách đầu tiên cho các spa địa phương. Thiết lập và tùy chỉnh hồ sơ với thông tin và ảnh được cập nhật thường xuyên sẽ giúp khách hàng địa phương tìm thấy doanh nghiệp của bạn ngay lập tức.
16. Thúc đẩy lời chứng thực của khách hàng để xây dựng uy tín
17. Tiếp thị video
-
Trên Newfeed Facebook
-
Trên Youtube
-
Trên Instagram
-
Trên bảng hiệu kỹ thuật số
-
Trong nguồn cấp dữ liệu Twitter
-
Trong các chiến dịch quảng cáo qua email
18. Đầu tư vào một trang web chất lượng
-
Thân thiện với SEO
-
Thông tin liên hệ hiển thị rõ ràng trên mọi trang đích
-
Dễ dàng điều hướng
-
Cho phép khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến
-
Bao gồm các video ngắn, nhiều thông tin
-
Nêu cách spa của bạn sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng
-
Cho biết điều gì khiến spa của bạn khác biệt với những nơi khác
-
Có trang “Giới thiệu” tuyệt vời giới thiệu nhân viên spa
-
Liệt kê tất cả các dịch vụ
-
Cung cấp chiết khấu và ưu đãi đặc biệt
-
Cung cấp cách tham gia danh sách email khách hàng.
- Tags