Marketing phân biệt và không phân biệt - Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?
Tiếp thị là quá trình bạn truyền đạt giá trị của sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng. Thách thức chính là lựa chọn phân khúc người tiêu dùng để giao tiếp và xây dựng chiến lược tốt nhất để tiếp cận họ bằng thông điệp phù hợp. Các công ty sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu của họ, trong đó bao gồm marketing phân biệt và marketing không phân biệt. Mỗi chiến lược đều mang lại hiệu quả cho một thị trường mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về 2 loại tiếp thị phổ biến và quan trọng này nhé!
Mục Lục
- I - Kiến thức chung về 4 loại thị trường mục tiêu
- II - Marketing phân biệt là gì? Ưu nhược điểm của Differentiated Marketing
- III - Marketing không phân biệt: Ưu nhược điểm của Undifferentiated Marketing
- IV - Marketing phân biệt và không phân biệt: Sự khác biệt giữa 2 loại tiếp thị
- V - Chiến lược tiếp thị phân biệt và không phân biệt
- Tags