GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ - ĐÒN BẨY THÚC ĐẨY DOANH THU

Ori Agency không chỉ cung cấp các dịch vụ Marketing, chúng tôi dựa trên những hiểu biết sâu sắc về hành vi khách hàng, mang đến một giải pháp Marketing toàn diện, tối ưu chuyển đổi, hướng đến hiệu quả cuối cùng của doanh nghiệp.
Lợi ích từ giải pháp Marketing tổng thể

Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Hành vi khách hàng ngày càng trở nên phức tạp. Doanh nghiệp sẽ cần triển khai hoạt động Marketing tổng thể để tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng ở mọi giai đoạn mua hàng trên đa kênh, nhằm mục tiêu nuôi dưỡng và tối ưu chuyển đổi bền vững.
 

Tăng nhận thức thương hiệu và doanh thu

Sự hiện diện của doanh nghiệp trên các nền tảng online giúp khách hàng có nhận thức sâu sắc hơn về thương hiệu. Đồng thời, với một chiến lược Marketing tổng thể hiệu quả, doanh nghiệp có thể thu về những data tiềm năng, tăng trưởng vượt bậc về doanh thu.

Tăng hiệu quả truyền thông trên đa kênh

Với sức cạnh tranh mạnh mẽ của các nền tảng online và offline, doanh nghiệp cần đánh giá kênh nào phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp cũng như tiếp cận khách hàng tốt nhất, từ đó lựa chọn và kết hợp các phương pháp tối ưu hiệu quả.
 
Doanh nghiệp nào cần Marketing tổng thể?
Doanh nghiệp chưa triển khai Marketing Online, muốn có định hướng Marketing tổng thể bài bản, hiệu quả và bền vững ngay từ đầu.
Đã triển khai nhiều kênh nhưng chưa có hệ thống đo lường, tối ưu hiệu quả nên tỷ lệ chuyển đổi thấp, hoạt động Marketing chưa đạt mục tiêu
Doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược Marketing toàn diện bao gồm mọi kênh và điểm tiếp xúc, tăng mức ảnh hưởng và hiệu quả của các hoạt động.

Tại sao nên thực hiện Marketing tổng thể với Ori

1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện

  • Nghiên cứu chuyên sâu về DN, đối thủ cạnh tranh và đánh giá thị trường
     

  • Xây đựng chiến lược Marketing Omnichannel phù hợp với mục tiêu kinh doanh 
     

  • Xác định tiềm năng sản phẩm, đề xuất xây dựng chương trình phù hợp cho doanh nghiệp

1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện

2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu

  • Xác định insight - intent khách hàng đề xuất chiến lược đúng với hành trình khách hàng
     

  • Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng theo mô hình nghiên cứu AIDA 
     

  • Liên tục khai thác insight mới mang lại hiệu quả tối ưu chuyển đổi cao nhất 

 
2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu

3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi

  • Nghiên cứu kế hoạch nội dung content theo hành trình khách hàng 
     

  • Đội ngũ chuyên môn sâu, liên tục cập nhật xu hướng tạo nội dung giá trị 
     

  • Xây dựng hệ thống hạ tầng theo đúng concept thương hiệu, nhằm tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng 

 

3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi

4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế

  • Áp dụng phương pháp và hệ thống quản trị dự án chuyên nghiệp 
     

  • Đội ngũ đa nhiệm, đề xuất chiến lược phù hợp từ kinh nghiệm thực tế triển khai 
     

  • Am hiểu thuật toán kênh, update các công cụ tối ưu tốt nhất 

 
4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế

5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi

  • Quy trình hợp tác chuyên nghiệp, bộ chỉ số đo lường/ đánh giá chuyên biệt 
     

  • Áp dụng công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả Marketing 
     

  • Báo cáo định kỳ, theo sát để tối ưu chuyển đổi hiệu quả

 
5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi

Quy trình triển khai Marketing tổng thể

Mũi tên
1. Tiếp nhận dự án, tìm hiểu doanh nghiệp

Bước 1

1. Tiếp nhận dự án, tìm hiểu doanh nghiệp
Mũi tên
2. Nghiên cứu dự án

Bước 2

2. Nghiên cứu dự án
Mũi tên
3. Xây dựng hành trình KH và lợi thế cạnh tranh

Bước 3

3. Xây dựng hành trình KH và lợi thế cạnh tranh
Mũi tên
4. Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch

Bước 4

4. Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch
Mũi tên
5. Xây dựng hạ tầng dự án

Bước 5

5. Xây dựng hạ tầng dự án
Mũi tên
6. Triển khai quảng cáo đa kênh, truyền thông thương hiệu

Bước 6

6. Triển khai quảng cáo đa kênh, truyền thông thương hiệu
Mũi tên
7. Đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu quả

Bước 7

7. Đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu quả
Mũi tên
8. Báo cáo và đo lường

Bước 8

8. Báo cáo và đo lường
Bước 1
Nghiên cứu chuyên sâu về doanh nghiệp, bao gồm cả các hoạt động Marketing Online và các nền tảng, nguồn lực hiện có, đồng thời xây dựng tổng quan về các mục tiêu Marketing cũng như mục tiêu kinh doanh nhất định trong quá trình hợp tác và dài hạn.
Bước 2
- Nghiên cứu thị trường ngành hàng cũng như các thị trường ngách đang phát triển. Đội ngũ Ori luôn theo dõi, cập nhật và đánh giá các xu hướng của thị trường. Quá trình phân tích liên tục này nhằm xác định tính phù hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ trong một thị trường cụ thể và cách sản phẩm của doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động Marketing Online.
-
Thông tin về khách hàng tiềm năng bao gồm nhân khẩu học và tâm lý học quan trọng. Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình nghiên cứu và phân tích thông qua các phương pháp RnD cũng nhưu các công cụ ky thuật số hiểu quả, giúp bạn hiểu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình thông qua dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
-
Nghiên cứu mức độ cạnh tranh của ngành hàng, xác định danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, từ đó phân tích các hoạt động Marketing của họ, mục tiêu là tìm ra cơ hội tiềm năng, giúp chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp có thể tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
Bước 3
Bản đồ hành tình khách hàng trình bày chi tiết quá trình mà khách hàng tuân theo từ nhận thức, đến cân nhắc và mua hàng. Chúng tôi nghiên cứu và tìm ra các điểm tiếp xúc hiệu quả, vấn đề mà khách hàng gặp phải ở mỗi giai đoạn và hành trình cảm xúc, tâm lý của họ. Từ đó phân tích và đưa ra giải pháp làm nổi bật thế mạnh sản phẩm cũng như lọi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Bước 4
Hoạt động Marketing luôn phải hướng đến kết quả chuyển đổi. Ori agency sẽ tư vấn kênh phân phối hiệu quả và phát triển chiến lược tiếp thị theo hành trình khách hàng, bao gồm chiến lược nội dung, chiến lược quảng cáo cũng như chiến lược tối ưu website, phụ thuộc vào gói dự án.
 
Bước 5
Hạ tầng dự án là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm,... Đội ngũ Ori sẽ tư vấn và cùng doanh nghiệp xây dựng một file hạ tầng chuyên nghiệp, đồng thời hoàn thiện và tăng mức độ hấp dẫn, thu hút của bộ nhận diện thương hiệu.
Bước 6
Quy trình chuẩn bị và triển khai sẽ được bám sát theo timeline, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và nắm bắt được những công việc của Ori. Quá trình này thường được bắt đầu trong khoảng 1 tuần đầu, sau khi hoàn tất việc nghiên cứu dự án và xây dựng chiến lược. Chúng tôi sẽ luôn gửi duyệt kế hoạch trước khi triển khai, nhằm đảm bảo tính phù hợp với mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp.
 
Bước 7
Đội ngũ Ori sẽ liên tục theo dõi kết quả công việc, đồng thời đánh giá định kì để đảm bảo KPI cũng như mục tiêu Marketing theo từng giai đoạn, luôn tim kiếm các giải pháp tối ưu tốt nhất để áp dụng vào dự án của doanh nghiệp.
 
Bước 8
Ở Ori, chúng tôi xây dựng bộ báo cáo minh bạch dựa trên hệ thống chỉ số tiêu chuẩn, dễ dàng theo dõi hiệu quả dự án, cải thiện, duy trì và nâng cao hiệu suất.

Dự án tiêu biểu của Ori Agency

Wabooks

Mục tiêu: Ra mắt thị trường là dòng sách phương pháp giáo dục Nhật Bản, Wabooks có mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu rộng khắp trên thị trường, lan tỏa những giá trị hữu ích, những cách dạy con bổ ích theo giai đoạn độ tuổi của bé. Không chỉ phát triển về thương hiệu, Wabooks còn có mục tiêu tăng doanh thu X3 sau 3 tháng triển khai. 
 
Xem thêm
Wabooks

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Mục tiêu: 
1. Thu hút 1000 người đến cơ sở Giải Phóng trong 3 ngày khai trương
2. Đẩy doanh thu 3 cơ sở còn lại
Xem thêm
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

30 PHÚT TIẾNG NHẬT

Mục tiêu: 
Push Doanh thu lên 25% sau 3 tháng
Mục tiêu tối ưu 40% chỉ số CPL ( Giá trên 1 Data thu về )  sau 3 tháng.
Xem thêm
30 PHÚT TIẾNG NHẬT

Câu hỏi thường gặp

1: Ori đánh giá hiệu quả hoạt động MKT như thế nào, có cam kết KPI không?

Ori đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing qua các chỉ số rõ ràng - chính xác dựa trên hoạt động báo cáo ngày trong quá trình triển khai. Việc cam kết KPI thường bắt đầu từ tháng thứ hai - sau kết quả nghiên cứu và thử nghiệm, tối ưu từ tháng thứ nhất.

2: Ori có dịch vụ hỗ trợ tối ưu Sale thì hoạt động đó bao gồm những gì, đánh giá hiệu quả ra sao?

Với tôn chỉ hoạt động Marketing hướng đến kết quả cuối cùng, do đó ngoài đảm nhận hoạt động Marketing tổng thể thì đối với các Doanh nghiệp bán lẻ, Ori Agency còn hỗ trợ giúp tối ưu hoạt động Sale để gia tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi.
Bao gồm các hoạt động: Tối ưu quy trình, kịch bản Sale và bộ chỉ số đo lường, đánh giá từng giai đoạn trong quá trình Sale của Doanh nghiệp.

3: Bên em chưa từng triển khai cho ngành hàng này. Anh/chị lo không đạt hiệu quả

Ori Marketing Agency đã có kinh nghiệm triển khai nhiều ngành hàng nên tối ưu được về quy trình và cách thức triển khai. Đối với một ngành hoàn toàn mới thì nghiên cứu cũng chính là thế mạnh của Ori, quy trình triển khai sẽ bắt đầu từ hoạt động nghiên cứu ngay sau khi bàn giao dự án.

4: Anh/chị có thể theo dõi trực tiếp các Campaign quảng cáo không?

Hoạt động quảng cáo của Ori Marketing Agency dựa trên sự minh bạch - rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các chiến dịch quảng cáo.

5: Bên em làm nhiều ngành hàng, vậy khi triển khai không biết có care được kịp thời dự án của anh/ chị không nhỉ?

Ori Marketing Agency với đội ngũ nhân sự được chuyên môn hóa theo ngành hàng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiến độ dự án khi hợp tác cùng Ori. Mọi hoạt động đều được cập nhật và công khai đúng tiến độ để đạt được hiệu quả tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN

Đăng ký dịch vụ

Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua mail

Về đầu trang
0962085490