
Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Tăng nhận thức thương hiệu và doanh thu

Tăng hiệu quả truyền thông trên đa kênh



Tại sao nên thực hiện Marketing tổng thể với Ori
1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện
-
Nghiên cứu chuyên sâu về DN, đối thủ cạnh tranh và đánh giá thị trường
-
Xây đựng chiến lược Marketing Omnichannel phù hợp với mục tiêu kinh doanh
-
Xác định tiềm năng sản phẩm, đề xuất xây dựng chương trình phù hợp cho doanh nghiệp

2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu
-
Xác định insight - intent khách hàng đề xuất chiến lược đúng với hành trình khách hàng
-
Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng theo mô hình nghiên cứu AIDA
-
Liên tục khai thác insight mới mang lại hiệu quả tối ưu chuyển đổi cao nhất

3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi
-
Nghiên cứu kế hoạch nội dung content theo hành trình khách hàng
-
Đội ngũ chuyên môn sâu, liên tục cập nhật xu hướng tạo nội dung giá trị
-
Xây dựng hệ thống hạ tầng theo đúng concept thương hiệu, nhằm tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng

4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế
-
Áp dụng phương pháp và hệ thống quản trị dự án chuyên nghiệp
-
Đội ngũ đa nhiệm, đề xuất chiến lược phù hợp từ kinh nghiệm thực tế triển khai
-
Am hiểu thuật toán kênh, update các công cụ tối ưu tốt nhất

5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi
-
Quy trình hợp tác chuyên nghiệp, bộ chỉ số đo lường/ đánh giá chuyên biệt
-
Áp dụng công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả Marketing
-
Báo cáo định kỳ, theo sát để tối ưu chuyển đổi hiệu quả

Quy trình triển khai Marketing tổng thể
- Thông tin về khách hàng tiềm năng bao gồm nhân khẩu học và tâm lý học quan trọng. Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình nghiên cứu và phân tích thông qua các phương pháp RnD cũng nhưu các công cụ ky thuật số hiểu quả, giúp bạn hiểu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình thông qua dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
- Nghiên cứu mức độ cạnh tranh của ngành hàng, xác định danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, từ đó phân tích các hoạt động Marketing của họ, mục tiêu là tìm ra cơ hội tiềm năng, giúp chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp có thể tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
Dự án tiêu biểu của Ori Agency
Wabooks

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

30 PHÚT TIẾNG NHẬT

Câu hỏi thường gặp
1: Ori đánh giá hiệu quả hoạt động MKT như thế nào, có cam kết KPI không?
2: Ori có dịch vụ hỗ trợ tối ưu Sale thì hoạt động đó bao gồm những gì, đánh giá hiệu quả ra sao?
Bao gồm các hoạt động: Tối ưu quy trình, kịch bản Sale và bộ chỉ số đo lường, đánh giá từng giai đoạn trong quá trình Sale của Doanh nghiệp.
3: Bên em chưa từng triển khai cho ngành hàng này. Anh/chị lo không đạt hiệu quả
4: Anh/chị có thể theo dõi trực tiếp các Campaign quảng cáo không?
5: Bên em làm nhiều ngành hàng, vậy khi triển khai không biết có care được kịp thời dự án của anh/ chị không nhỉ?
ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN
Đăng ký dịch vụ
Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua mail