ORI CHÍNH THỨC CÔNG BỐ THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Ngày đăng: 03/09/2021
Tác giả:
ORI CHÍNH THỨC CÔNG BỐ THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Trong thời gian vừa qua, Ori lựa chọn năm 2021 là thời điểm để tái định vị thương hiệu, đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thay đổi nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết, sự quyết tâm mạnh mẽ từ những con người Ori với mong muốn giúp đỡ, đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng nền tảng marketing vững chắc, tập trung hiệu quả chuyển đổi số và phát triển bền vững qua từng giai đoạn.

CÔNG BỐ THAY ĐỔI LOGO ORI MỚI

Ori phát triển với mục tiêu trở thành agency đứng đầu về giải pháp marketing tổng thể cùng với đó hỗ trợ hoặc thay thế hiệu quả cho phòng marketing inhouse của doanh nghiệp. Với mục tiêu đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực, đột phá mọi giới hạn, luôn phát triển và cập nhật liên tục đổi mới. 
 
Trong thời gian vừa qua, Ori lựa chọn năm 2021 là thời điểm để tái định vị thương hiệu, đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Thay đổi nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết, sự quyết tâm mạnh mẽ từ những con người Ori với mong muốn giúp đỡ, đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng nền tảng marketing vững chắc, tập trung hiệu quả chuyển đổi số và phát triển bền vững qua từng giai đoạn. 
 
Logo của Ori trong bộ nhận diện này được thiết kế dựa trên các hình khối phối kết hợp với nhau thể hiện rõ hơn định vị thương hiệu chúng tôi hướng đến, đặc biệt đó còn là những keyword quan trọng trong marketing. Khối tròn tượng trưng cho sự phát triển tổng thể, tính toàn vẹn, đầy đủ biểu thị việc thấu hiểu hành trình khách hàng kết hợp với hình phễu - một hình ảnh quen thuộc biểu trưng cho sự chuyển đổi, nhấn mạnh việc tập trung tăng trưởng, kết quả doanh thu và cuối cùng là hình ảnh con đường biểu trưng cho định hướng, cách thức đạt mục tiêu cùng với hình tam giác ở giữa tương trưng cho sự chỉ dẫn, tiên phong về phía trước. 
 
Công bố logo mới của Ori Agency
 
So với màu sắc chủ đạo của logo cũ là hai sắc thái xanh - đỏ thì với logo mới đã có sự kế thừa và thay đổi để phù hợp với xu thế thị trường và tính ứng dụng cao trong tương lai. Màu sắc xanh chủ đạo thể hiện sự tin tưởng, niềm tin và nhiệt huyết của đội ngũ công ty dành cho khách hàng. Ngoài ra, logo mới không có sử dụng viền là biểu hiện cho sự không giới hạn, phát triển đa nền tảng, đa kênh và không ngừng cố gắng vươn lên vị thế cao hơn nữa. 
 
Huy hiệu logo Ori Agency
 
 
Việc lựa chọn thời điểm năm 2021 để công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Ori. Việc ra mắt hệ thống nhận diện vào thời điềm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Ori nhằm củng cố vị thế và phát triển đẩy mạnh hoạt động truyền thông đưa thương hiệu lên top đầu tại Việt Nam. Với sự thay đổi này, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến khách hàng giá trị vượt trội về chất lượng và sự tín nhiệm cao nhất. 
 

  • Tags
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490