Chiến lược Marketing của khách sạn Intercontinental & 5 chiến lược tạo nên thành công

Chiến lược Marketing của khách sạn Intercontinental & 5 chiến lược tạo nên thành công

Chiến lược Marketing đóng vai trò rất quan trọng đối với các ngành hàng, đặc biệt là kinh doanh khách sạn. Những chiến lược Marketing của khách sạn Intercontinental nổi bật và linh hoạt đã giúp mở rộng thương hiệu và gia tăng doanh thu, rất xứng đáng để các doanh nghiệp khác học hỏi.
Tìm hiểu thêm
Cách xây dựng chiến lược Marketing nhà hàng: Chiến lược hiệu quả nhất

Cách xây dựng chiến lược Marketing nhà hàng: Chiến lược hiệu quả nhất

Dù biết marketing nhà hàng là rất quan trọng nhưng làm thế nào để xây dựng được một chiến lược đúng đắn, phù hợp với nhà hàng của mình? Bài viết này sẽ hệ thống hóa những kiến thức cơ bản để giúp bạn nắm được bí quyết xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho nhà hàng hiệu quả nhất.
Tìm hiểu thêm
3 chiến lược Marketing của PNJ giúp trở thành “ông lớn” ngành trang sức

3 chiến lược Marketing của PNJ giúp trở thành “ông lớn” ngành trang sức

Sở hữu những sản phẩm trang sức đẹp đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi người hiện nay. Trong ngành trang sức công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận hay còn được biết đến là PNJ là một trong những tập đoàn lớn. Thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao thông qua hình thức chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn về 3 chiến lược marketing của PNJ giúp nó trở thành ông lớn của ngành trang sức.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược marketing của Nike & Những bài học rút ra

Chiến lược marketing của Nike & Những bài học rút ra

Khi nhắc tới các sản phẩm giày thể thao, chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu Nike - một trong những thương hiệu không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn nổi tiếng quốc tế. Để tạo được chỗ đứng của mình trong thị trường giày thể thao, Nike đã đưa ra nhiều chính sách và chiến lược để phục vụ mục tiêu của mình. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn các chiến lược marketing của Nike và bài học rút ra từ những chiến lược của thương hiệu.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Milo: Bí quyết trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Chiến lược Marketing của Milo: Bí quyết trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Milo có lẽ là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với chúng ta và trở thành một trong những những thương hiệu quen thuộc. Milo luôn có một vị thế nhất định trong thị trường sữa bột Việt Nam Nam và cạnh tranh với nhiều thương hiệu nước ngoài. Với thị trường cạnh tranh khắc nghiệt đối thủ cạnh tranh nhiều vô kể tại sao Milo vẫn là thương hiệu được nhiều người biết đến? Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn khách quan các thông tin liên quan đến chiến lược marketing của Milo.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490