- 13/05/2022
- Đăng bởi: Dương Thị Hồng Nhung
Phân tích chiến lược Marketing của Starbucks - 5 Chiến lược thành công vang dội
Starbucks hiện nay đang là thương hiệu đồ uống có giá trị cao nhất trên thế giới. Hơn thế, đây được xem là thương hiệu sở hữu chiến lược Marketing độc đáo. Hãy cùng Ori tìm hiểu chiến lược marketing của Starbucks và 5 chiến lược thành công nhất của ông trùm ngành đồ uống này nhé!
Tìm hiểu thêm
- 13/05/2022
- Đăng bởi: Dương Thị Hồng Nhung
Chiến lược Marketing mix của TH true Milk - Bài học chiếm lĩnh thị trường
TH true Milk hiện là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường sữa Việt với chất lượng của từng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng thương hiệu đã phát triển với tốc độ nhanh chóng. Vì vậy mà TH true Milk và Vinamilk đang trở thành 2 công ty chiếm thị phần chính tại Việt Nam. Nhờ chiến lược marketing mix của TH true Milk đã tạo nên thành công và giúp thương hiệu chiếm lĩnh được thị trường như hiện tại. Hãy cùng Ori tìm hiểu rõ hơn về chiến lược marketing của TH true Milk nhé!
Tìm hiểu thêm
- 09/05/2022
- Đăng bởi: Dương Thị Hồng Nhung
Phân tích chi tiết chiến lược 4P của Honda tại thị trường Việt Nam
Honda là một trong những hãng sản xuất xe có tên tuổi trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Để có được thành công như ngày hôm nay tại thị trường Việt Nam, chiến lược 4P của Honda đã được hãng áp dụng hiệu quả. Hãy cùng ORI tìm hiểu kỹ hơn về chiến lược marketing này qua bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu thêm
- 05/05/2022
- Đăng bởi: Dương Thị Hồng Nhung
Phân tích chiến lược Marketing của Samsung tại Việt Nam chi tiết nhất
Samsung là một trong những cái tên đi đầu về công nghệ, nổi bật là điện thoại, tivi, tủ lạnh,... Để đạt được những thành tựu tại thị trường Việt Nam, chiến lược marketing của Samsung đã được áp dụng đúng đắn và kịp thời. Bài viết hôm nay, Ori Agency sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về chiến lượng Marketing của tập đoàn hàng đầu về công nghệ này.
Tìm hiểu thêm