B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B là gì? Kiến thức về mô hình bán hàng và B2B E-Commerce

B2B (mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) là một phương thức bán hàng quan trọng, đồng thời cũng là một thị trường đang phát triển và có lợi nhuận. Tất cả các ngành đều có các công ty tham gia vào B2B vì tất cả các công ty đều yêu cầu các nguồn cung cấp và dịch vụ cụ thể. B2B trong thời kỳ hiện đại thực sự không có nhiều điểm khác biệt so với truyền thống, ngoại trừ việc các giao dịch này được thực hiện thông qua Internet. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B cũng như mô hình bán hàng và B2B trong thương mại điện tử trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight là gì? Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu Insight khách hàng trong Marketing

Insight của khách hàng được phân chia thành các loại khác nhau, bao gồm insight về sản phẩm, dịch vụ, về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,... và từng loại insight sẽ có ích cho các mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. Trước khi nghiên cứu customer insight, bạn cần nắm được mục tiêu chính của việc tìm insight nhằm áp dụng những nguyên tắc, quy trình, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, ngoài những kiến thức như insight là gì, insight khách hàng là gì?, chúng tôi cũng sẽ gợi ý một số cách để sử dụng chúng cho các thế hệ người dùng (Baby Boomer, Gen X, Millennials, Gen Z).
Tìm hiểu thêm
Phễu Marketing là gì? 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Phễu Marketing là gì? 6 bước xây dựng phễu bán hàng cho mọi doanh nghiệp

Nếu muốn thiết lập quy trình bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhất thiết phải xây dựng phễu Marketing - quá trình chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Trung bình, một khách hàng cần từ 5 đến 8 điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo giao tiếp và phản hồi khách hàng tiềm năng với những thông tin phù hợp vào đúng thời điểm, khuyến khích khách hàng tiếp tục di chuyển xuống giai đoạn tiếp theo của phễu. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giải thích toàn diện về cấu trúc và cách tạo một phễu tiếp thị thành công.
Tìm hiểu thêm
Cách xây dựng Elevator Pitch và những lưu ý trong Elevator Pitch là gì?

Cách xây dựng Elevator Pitch và những lưu ý trong Elevator Pitch là gì?

Hiện nay, có nhiều người tìm hiểu về Elevator Pitch là gì và cách để có thể xây dựng Elevator Pitch hiệu quả. Đây là một dạng bài phát biểu có độ dài ngắn dùng để trình bày một số thông tin được cho là quan trọng cho một người. Vậy cách xây dựng và những điều cần lưu ý của Elevator Pitch là thế nào?
Tìm hiểu thêm
Mailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp cho người mới bắt đầu

Mailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp cho người mới bắt đầu

Với những người làm Digital Marketing thì Mailchimp không còn xa lạ nữa. Công cụ này có thao tác đơn giản, chi phí hợp lý và quan trọng nhất là đem lại hiệu quả rõ ràng. Tuy nhiên, bạn có thực sự hiểu Mailchimp là gì? Làm thế nào để sử dụng Mailchimp cho hiệu quả trong một chiến dịch marketing? Hãy cùng Ori Agency tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490