Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow tăng hiệu quả trong Marketing

Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow tăng hiệu quả trong Marketing

Tháp nhu cầu Maslow là mô hình nổi tiếng nhất về tâm lý và động cơ của con người được nhà tâm lý học Abraham Maslow cho ra đời vào năm 1943. Tháp có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực thực tiễn. Vậy Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng tháp nhu cầu để tăng hiệu quả Marketing như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Ori nhé!
Tìm hiểu thêm
Conversion là gì? Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả cho doanh nghiệp

Conversion là gì? Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả cho doanh nghiệp

Conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) là một trong những từ mà các marker biết tới nhiều nhất. Đây là một yếu tố đánh giá quan trọng trong kế hoạch marketing, tỷ lệ này giúp doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả hoạt động marketing. Vậy conversion là gì? Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi được thực hiện như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu rõ trong bài viết này nhé!
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Vietravel - Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Phân tích chiến lược Marketing của Vietravel - Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Vietravel hiện đang là thương hiệu đi đầu về lĩnh vực du lịch – dịch vụ và lữ hành tại Việt Nam. Vietravel đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng của mình với thông điệp “Nâng tầm giá trị cuộc sống”. Để đạt được sự thành công vượt trội như hiện tại, không thể không nhắc tới chiến lược marketing của Vietravel. Họ đã làm như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Heineken & 4 chiến dịch Marketing hiệu quả

Chiến lược Marketing của Heineken & 4 chiến dịch Marketing hiệu quả

Hiện nay, Heineken đã trở thành thương hiệu bia thành công nhất tại Châu u và trên toàn thế giới. Để có được thành công vững chắc như vậy, chiến lược Marketing của Heineken đã được phù hợp với nguồn lực và lợi thế của công ty. Vậy, cùng Ori tìm hiểu chiến lược Marketing mix của Heineken cùng 4 chiến dịch nổi tiếng nhất nhé!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Honda Việt Nam - Chiến lược tạo nên sự khác biệt

Chiến lược Marketing của Honda Việt Nam - Chiến lược tạo nên sự khác biệt

Honda được đánh giá cao nhờ chiến lược Marketing khá hiệu quả bằng các chiến lược về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến. Honda đã thực hiện như thế nào? Cùng Ori tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490