Hướng dẫn 5 bước bán hàng online thúc đẩy doanh thu cho năm 2023

Hướng dẫn 5 bước bán hàng online thúc đẩy doanh thu cho năm 2023

Theo một cuộc khảo sát của Forrester, doanh số bán lẻ trực tuyến sẽ tăng lên 2,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2024, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11,3%. Với cơ hội rộng mở này, rất nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ tích cực tham gia vào không gian trực tuyến. Tuy nhiên, bán hàng online không chỉ đơn thuần là thiết lập một trang web và tải lên hình ảnh sản phẩm, nó đòi hỏi niềm đam mê, chuyên môn và kỹ năng tiếp thị để thành công. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về bán hàng online, giúp bạn thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phù hợp nhất.
Tìm hiểu thêm
Hướng dẫn đầy đủ 12 bước NGHIÊN CỨU đối thủ cạnh tranh hiệu quả

Hướng dẫn đầy đủ 12 bước NGHIÊN CỨU đối thủ cạnh tranh hiệu quả

Trong bất kỳ thị trường đông đúc nào, bạn cần càng nhiều thông tin và cái nhìn sâu sắc càng tốt để đạt được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Với sự ra đời của phần mềm và công nghệ mới, các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp có khả năng biết nhiều hơn về sự cạnh tranh của họ hơn bao giờ hết. Điều cực kỳ quan trọng là phải thường xuyên tiến hành nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm ra họ đang làm gì cũng như các mối đe dọa nào mà họ có thể mang đến đối với sự thành công của công ty bạn.
Tìm hiểu thêm
Hướng dẫn làm Video Marketing: Lựa chon dạng video tiếp thị TỐT NHẤT cho doanh nghiệp

Hướng dẫn làm Video Marketing: Lựa chon dạng video tiếp thị TỐT NHẤT cho doanh nghiệp

Mọi người hiện đang xem hơn 100 triệu giờ video trên Facebook và hơn 1 tỷ giờ trên YouTube hàng ngày, vì vậy Video Marketing đang là một chiến lược cần thiết cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị. Xu hướng tăng không ngừng về sở thích video hơn là văn bản mang đến cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Với một số kế hoạch cũng như khả năng sáng tạo, bạn có thể tạo ra các video tiếp thị khiến khán giả ngạc nhiên và mang lại thành công cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
Nguồn lực Marketing là gì? 5 cách để quản lý nguồn lực Marketing tốt nhất

Nguồn lực Marketing là gì? 5 cách để quản lý nguồn lực Marketing tốt nhất

Các nguồn lực Marketing được thiết kế cho các doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ. Mục đích là tăng số lượng khách hàng tiềm năng đến kênh bán hàng và khi kết thúc kênh, bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn cho công ty của mình. Nghiên cứu chỉ ra rằng 74% CEO muốn đội ngũ tiếp thị tập trung 100% vào ROI. Mặc dù chắc chắn là một mục tiêu tốt đẹp, nhưng để đạt được nó đòi hỏi phải có kế hoạch và tổ chức nghiêm ngặt. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn lực tiếp thị, xem xét các yếu tố bạn cần để quản lý tài nguyên Marketing.
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của Biti's: Sức bât của giày thể thao Việt Nam

Phân tích chiến lược Marketing của Biti's: Sức bât của giày thể thao Việt Nam

Nhắc đến các thương hiệu giày có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam hiện nay, không thể không nhắc đến cái tên Biti’s. Sau thời kỳ suy thoái, việc ra mắt dòng sản phẩm Biti’s Hunter và chiến lược marketing đột phá đã đem đến cuộc cách mạng thay đổi thương hiệu, khẳng định vị thế của Biti’s trong thị trường giày. Hãy cùng tìm hiểu về những chiến lược marketing hiệu quả đem lại thành công cho Biti’s ngay dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490