6 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả không phải doanh nghiệp nào cũng biết

6 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả không phải doanh nghiệp nào cũng biết

Khách hàng cũ chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới. Chi phí thu hút khách hàng mới cao hơn từ 5 đến 10 lần so với việc bán hàng cho khách hàng hiện tại. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp cần chú trọng đến chiến lược giữ chân khách hàng. Trong thời đại phát triển, khi số lượng doanh nghiệp luôn trung thành ở mức cao nhất, thì việc tìm thấy khách hàng quay trở lại rất khó. Vậy làm thế nào để giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả? Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu các chiến thuật tốt nhất trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Marketing đại trà là gì? TOP 3 Phương pháp để cải thiện chiến lược Mass Marketing

Marketing đại trà là gì? TOP 3 Phương pháp để cải thiện chiến lược Mass Marketing

Nhu cầu cần thiết là khác nhau đối với mọi người và thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như tuổi tác, vị trí địa lý, sở thích, giới tính và nghề nghiệp. Nhưng có các sản phẩm, dịch vụ mà hầu hết mọi người đều cần để hoạt động như thức ăn, nước uống,... Các công ty tranh thủ sự trợ giúp của Marketing đại trà để bán những sản phẩm này ra thị trường lớn. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về Marketing đại trà là gì và các kỹ thuật để cải thiện chiến lược tiếp thị này trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Chiến lược xúc tiến là gì? TOP 10 chiến lược xúc tiến tăng doanh thu

Chiến lược xúc tiến là gì? TOP 10 chiến lược xúc tiến tăng doanh thu

Chiến lược xúc tiến là chìa khóa để định vị thương hiệu trên thị trường, làm cho mọi người biết đến các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp và cách họ có thể hưởng lợi khi chọn bạn. Với rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự, các kỹ thuật xúc tiến của bạn có thể mang tính quyết định đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ đi sâu vào việc xây dựng một chiến lược xúc tiến Marketing dài hạn, được thiết kế kỹ lưỡng sẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng liên tục trong một thời gian dài.
Tìm hiểu thêm
10 ví dụ thị trường ngách tiềm năng & cách tìm Niche Market tốt nhất cho doanh nghiệp

10 ví dụ thị trường ngách tiềm năng & cách tìm Niche Market tốt nhất cho doanh nghiệp

Việc tạo ra một thị trường thích hợp và định vị mình là thương hiệu phù hợp cho một đối tượng cụ thể không chỉ thiết lập uy tín của bạn so với các nhà sản xuất chung cạnh tranh, mà còn dẫn đến việc kinh doanh tập trung hơn. Từ đề xuất giá trị độc đáo của bạn cho đến tiện ích mở rộng dòng sản phẩm, việc nhắm mục tiêu vào thị trường ngách thích hợp giúp khách hàng phù hợp dễ dàng nói: “Cái này dành cho tôi”. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét thị trường ngách là gì, 10 ví dụ về Niche Market tiềm năng và cách xác định thị trường phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm
Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? TOP 3 chiến lược tốt nhất để kéo dài Product Life Cycle

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? TOP 3 chiến lược tốt nhất để kéo dài Product Life Cycle

Phần lớn các sản phẩm mới ra mắt đều có chu kỳ sống giống nhau và đều trải qua 4 giai đoạn vòng đời. Mặc dù ở các tốc độ khác nhau, nhưng có những cách mà các doanh nghiệp có thể can thiệp và làm chậm sự sụt giảm của sản phẩm, cũng như ngăn nó trở nên lỗi thời. Một số chiến lược kéo dài chu kỳ sống của sản phẩm nếu được thực hiện đúng có thể làm tăng tuổi thọ vòng đời, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận. Cùng Ori Agency tìm hiểu sâu hơn về Product Life Cycle và các chiến lược tốt nhất cho từng giai đoạn của chu kỳ sản phẩm.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490