Định giá tâm lý là gì? 7 Chiến lược Psychological Pricing tác động đến hành vi khách hàng

Định giá tâm lý là gì? 7 Chiến lược Psychological Pricing tác động đến hành vi khách hàng

Định giá theo tâm lý, một tập hợp con của các chiến lược giá, bao gồm các chiến thuật thường được sử dụng để tác động đến hành vi của khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số cách định dạng giá nhất định có thể khơi dậy phản ứng tiềm thức từ khách hàng và khuyến khích mua hàng. Bởi vì chúng không đắt và dễ thực hiện, nhiều doanh nghiệp trong các ngành sử dụng ít nhất một chiến thuật định giá tâm lý khi tạo hoặc điều chỉnh giá của họ. Cùng Ori Agency tìm hiểu 7 chiến lược định giá tâm lý để tăng hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược giá thâm nhập thị trường hiệu quả cho doanh nghiệp không? Ví dụ về chiến lược thành công

Chiến lược giá thâm nhập thị trường hiệu quả cho doanh nghiệp không? Ví dụ về chiến lược thành công

Các doanh nghiệp mới dựa vào những điểm khác biệt rõ ràng và mạnh mẽ để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Đối với nhiều người tiêu dùng, giá cả là thứ khiến họ quyết định mua dễ dàng hơn. Một chiến lược định giá thâm nhập được xây dựng dựa trên quan điểm này, thường được kết hợp với mục tiêu tiếp thị là tăng thị phần hoặc khối lượng bán hàng. Bằng cách thâm nhập thị trường với giá thấp, các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách nhanh chóng và sau đó dần dần nâng giá lên. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu sâu hơn về giá thâm nhập thị trường cũng như tham khảo ví dụ về những thương hiệu thành công với chiến lược này.
Tìm hiểu thêm
Tổng hợp 16 mẹo tăng doanh số bán hàng - Cách tăng doanh số trên Shopee

Tổng hợp 16 mẹo tăng doanh số bán hàng - Cách tăng doanh số trên Shopee

Shopee chỉ mất 4 năm để trở thành ứng dụng và trang web mua sắm hàng đầu trên tất cả 6 quốc gia Đông Nam Á mà Shopee hoạt động. Hiện nay, Shopee là một thị trường đầy hứa hẹn với lượng khách hàng khổng lồ và sự cạnh tranh rất khốc liệt, không chỉ cho các thương hiệu lớn mà còn tốt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thậm chí là những cá nhân/ tổ chức kinh doanh online. Để đảm bảo chỗ đứng trên nền tảng mạnh mẽ này, tham khảo ngay 16 thủ thuật thúc đẩy bán hàng trên Shopee từ các chuyên gia thương mại điện tử.
Tìm hiểu thêm
SWOT là gì? Áp dụng mô hình SWOT vào hoạt động kinh doanh thành công

SWOT là gì? Áp dụng mô hình SWOT vào hoạt động kinh doanh thành công

Để điều hành một doanh nghiệp thành công, bạn nên thường xuyên phân tích các quy trình để đảm bảo rằng bạn đang hoạt động hiệu quả nhất có thể. Mặc dù có nhiều cách để đánh giá công ty, nhưng một trong những phương pháp hiệu quả nhất là tiến hành phân tích SWOT. Sử dụng mô hình SWOT giúp khám phá các đề xuất và chiến lược, tập trung vào việc tận dụng các điểm mạnh và cơ hội để khắc phục điểm yếu và các mối đe dọa. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu SWOT là gì cũng như cách áp dụng mô hình phổ biến này vào chiến lược Marketing và thương mại điện tử.
Tìm hiểu thêm
Sản phẩm ngách là gì? Cách tìm và lựa chọn sản phẩm ngách xu hướng thị trường 2023

Sản phẩm ngách là gì? Cách tìm và lựa chọn sản phẩm ngách xu hướng thị trường 2023

Một cái nhìn nhanh về toàn cảnh trực tuyến năm 2021: Cạnh tranh khốc liệt, thị trường sản phẩm bão hòa và người tiêu dùng đang đòi hỏi sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Một số sản phẩm thịnh hành như khẩu trang, trò chơi và thiết bị tập thể dục tại nhà sẽ tiếp tục phổ biến, nhưng cũng có một số xu hướng mới xuất hiện. Để giúp bạn tìm được sản phẩm ngách tạo lợi nhuận tốt nhất, Ori Agency sẽ hướng dẫn 6 bước quyết định sản phẩm phù hợp và tổng hợp danh sách các ngách 2022 dựa trên tiềm năng bán hàng của chúng.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490