Chiến lược Marketing của Unilever: 3 trụ cột thành công trong mọi chiến dịch

Chiến lược Marketing của Unilever: 3 trụ cột thành công trong mọi chiến dịch

Các chiến lược của Unilever đều được thực hiện phù hợp với giá trị lâu dài, lợi nhuận đạt được, sự phát triển của công ty và cân bằng mối quan hệ lành mạnh với các đối tác. Tổ chức có lợi thế cạnh tranh do liên tục nâng cao giá trị giữa người tiêu dùng trên toàn cầu, luôn đổi mới theo sở thích của người tiêu dùng địa phương. Đây cũng là điểm nổi bật thành công của chiến lược Marketing Unilever. Hãy cùng tìm hiểu cách thương hiệu FMCG hàng đầu Thế Giới xây dựng chiến lược Marketing 4P cũng như chiến lược quảng cáo sáng tạo tập trung vào các vấn đề của khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Vinamilk - Phân tích STP và mô hình Marketing Mix của Vinamilk

Chiến lược Marketing của Vinamilk - Phân tích STP và mô hình Marketing Mix của Vinamilk

Vinamilk là một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam và nằm trong top 10 thương hiệu tại Việt Nam. Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới có thị phần trong nước, Vinamilk đã không ngừng nghiên cứu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp để tăng nhận diện thương hiệu cũng như thu hút đối tượng mục tiêu sử dụng, tin tưởng sản phẩm của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Vinamilk đã rất thành công với chiến lược Marketing Mix 4P, đặc biệt là cách công ty tận dụng các kênh tiếp thị trực tuyến để tạo ra những nội dung, truyền tải thông điệp độc đáo, sáng tạo đến người tiêu dùng. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu sâu hơn về chiến lược Marketing của Vinamilk trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
Thương hiệu là gì? Cách xây dựng chiến lược định vị thương hiệu tăng nhận diện

Thương hiệu là gì? Cách xây dựng chiến lược định vị thương hiệu tăng nhận diện

Thương hiệu là những gì doanh nghiệp của bạn cần để phân biệt với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự chú ý của khách hàng lý tưởng. Cách thương hiệu của bạn được định vị trên thị trường cuối cùng sẽ quyết định cách người tiêu dùng nhìn nhận doanh nghiệp, sản phẩm và khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn dựa trên các thuộc tính thương hiệu liên quan, lợi ích đối với người dùng, sự nhấn mạnh của phân khúc thị trường,... Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu sâu về “thương hiệu là gì?”, quy trình và sơ đồ định vị thương hiệu thành công cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
TOP 13 chiến lược Marketing thời trang thúc đẩy doanh số

TOP 13 chiến lược Marketing thời trang thúc đẩy doanh số

Ngành công nghiệp thời trang phụ thuộc rất nhiều vào tiếp thị để bán hàng và thu được lợi nhuận. Marketing thời trang là chìa khóa thành công nếu các nhà tiếp thị có thể mang lại sự sáng tạo và tầm nhìn của nhà thiết kế vào cuộc sống, truyền tải những câu chuyện thú vị về sản phẩm đến người dùng. Khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị thời trang là xác định thị trường mục tiêu mà mặt hàng hướng đến. Các khía cạnh khác bao gồm việc xây dựng hình ảnh sản phẩm, quyết định cách sản phẩm được trưng bày trong các cửa hàng, cập nhật xu hướng và khởi động chiến dịch nhằm tạo ra tác động phù hợp,...
Tìm hiểu thêm
Marketing phân biệt và không phân biệt - Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Marketing phân biệt và không phân biệt - Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Tiếp thị là quá trình bạn truyền đạt giá trị của sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng. Thách thức chính là lựa chọn phân khúc người tiêu dùng để giao tiếp và xây dựng chiến lược tốt nhất để tiếp cận họ bằng thông điệp phù hợp. Các công ty sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu của họ, trong đó bao gồm marketing phân biệt và marketing không phân biệt. Mỗi chiến lược đều mang lại hiệu quả cho một thị trường mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu về 2 loại tiếp thị phổ biến và quan trọng này nhé!
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490