Tổng hợp 10 Kênh Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công 2023

Tổng hợp 10 Kênh Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công 2023

Để chiến dịch tiếp thị thành công, điều quan trọng là phải hiểu các kênh Marketing và những kênh nào bạn nên sử dụng để thúc đẩy các mục tiêu tiếp thị của mình. Kênh tiếp thị là các công cụ và nền tảng khác nhau mà doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp, kết nối với đối tượng mục tiêu và bán hàng. Mặc dù quyết định sử dụng các kênh cụ thể phải đến từ thông tin chi tiết về khách hàng, nhưng điều cần thiết là phải hiểu giá trị của các kênh khác nhau. Trong bài đăng này, Ori Agency sẽ tổng hợp các kênh tiếp thị tốt nhất 2021, giúp bạn cân nhắc sử dụng nhằm tăng phạm vi tiếp cận, cộng hưởng và phát triển doanh thu, đồng thời ưu tiên những gì quan trọng nhất: khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Mô hình AIDA là gì? Cách Áp dụng AIDA trong chiến dịch Marketing

Mô hình AIDA là gì? Cách Áp dụng AIDA trong chiến dịch Marketing

Công thức AIDA được hình thành như một cách để cải thiện tỷ lệ thành công trong chiến lược Sale & Marketing, giúp nhà tiếp thị thuyết phục khách hàng khám phá và chuyển đổi, đồng thời giúp nhân viên bán hàng chia nhỏ hành trình người mua, nhắm mục tiêu theo từng giai đoạn với cách tiếp cận khác nhau. Mặc dù thế giới tiếp thị và quảng cáo đã phát triển mạnh mẽ, nhưng mô hình AIDA vẫn luôn chiếm ưu thế, được thử nghiệm và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu cấu trúc và cách sử dụng hiệu quả công thức AIDA trong tiếp thị cũng như chiến lược nội dung.
Tìm hiểu thêm
Mục tiêu Marketing là gì? Cách thức đạt mục tiêu Marketing Goals theo phễu chuyển đổi

Mục tiêu Marketing là gì? Cách thức đạt mục tiêu Marketing Goals theo phễu chuyển đổi

Mọi kế hoạch tiếp thị đều bao gồm các mục tiêu để đo lường thành công của chiến dịch. Những mục tiêu Marketing này bao gồm từ việc tăng mức độ tương tác của người dùng đến cải thiện các chỉ số hiệu suất. Tuy nhiên, tất cả đều có chung 3 mục tiêu chính: nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ liệt kê ví dụ về 10 mục tiêu Marketing và cách thức đạt những mục tiêu quan trọng nhất.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược Marketing tổng thể hoàn chỉnh nhất

Chiến lược Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược Marketing tổng thể hoàn chỉnh nhất

Chiến lược Marketing là nền tảng để đưa ra các quyết định tiếp thị nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. Tiếp thị không phải là một hoạt động độc lập, diễn ra một lần. Nó được tạo thành từ một số thành phần khác nhau cần thiết với nỗ lực nâng cao lòng trung thành của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và ROI, một củng cố thương hiệu và tăng mức độ cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ giúp bạn hiểu về tầm quan trọng và cách xây dựng một chiến lược Marketing tổng thể hoàn chỉnh cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm
Nguyên tắc SMART là gì? Cách đặt mục tiêu SMART trong kinh doanh

Nguyên tắc SMART là gì? Cách đặt mục tiêu SMART trong kinh doanh

Thiết lập mục tiêu là một cách hiệu quả để xây dựng, theo dõi và hoàn thành một công việc/ dự án. Bằng cách đặt mục tiêu và tạo lộ trình rõ ràng về cách đạt được thành công, bạn có thể quyết định cách sử dụng thời gian và nguồn lực để nhanh chóng nhận được kết quả tốt nhất. Một trong những phương pháp mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu là áp dụng nguyên tắc SMART. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn thiết lập 5 tiêu chí cụ thể, đảm bảo tận dụng tối đa lợi ích của nguyên tắc SMART trong thiết lập mục tiêu.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490