Chiến lược Marketing của dầu gội Clear: Bài học của sự thành công

Chiến lược Marketing của dầu gội Clear: Bài học của sự thành công

Trong số các loại dầu gội đầu trên thị trường Việt, có một thương hiệu xuất hiện khá lâu năm và giữ vị trí hàng đầu trước những đối thủ khác, đó là dầu gội Clear. Ori Agency sẽ chỉ rõ chiến lược marketing của dầu gội Clear, từ thị trường mục tiêu mà hãng hướng tới, Marketing Mix 4P, tới những chiến dịch nổi bật để bạn có thêm bài học cho những kế hoạch marketing sắp tới.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của dầu gội Pantene: Trao tự do cho mái tóc

Chiến lược Marketing của dầu gội Pantene: Trao tự do cho mái tóc

Chiến lược Marketing của dầu gội Pantene giúp thương hiệu có mức độ nhận biết cao và được nhiều người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn trước rất nhiều sản phẩm dầu gội khác. Đồng hành cùng Ori Agency trong bài viết này để biết được phân khúc, mục tiêu, định vị của thương hiệu trong chiến lược của hãng, đặc biệt là chiến lược Marketing Mix của Pantene liên quan đến 4P.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của TRESemmé & Các chiến dịch nổi bật

Chiến lược Marketing của TRESemmé & Các chiến dịch nổi bật

Nhắc tới TRESemmé, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu dành cho phụ nữ. Sự công nhận này là kết quả chủ yếu đến từ chiến lược Marketing của dầu gội TRESemmé. Hãy cùng Ori Agency tìm hiểu xem những chiến lược nào đã giúp hãng từng bước định vị thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường và lòng tin của khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương & Yếu tố làm nên thành công

Chiến lược Marketing của dầu gội Thái Dương & Yếu tố làm nên thành công

Dầu gội dược liệu Thái Dương là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến so với hầu hết các thương hiệu dầu gội có mặt trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu chiến lược marketing của dầu gội Thái Dương xem có gì đặc biệt để giúp nhãn hàng này đạt thành công như mong muốn qua những chia sẻ của Ori Agency.
Tìm hiểu thêm
Phân tích chiến lược Marketing của dầu gội Nguyên Xuân: Chiến dịch hướng đến người dùng Việt

Phân tích chiến lược Marketing của dầu gội Nguyên Xuân: Chiến dịch hướng đến người dùng Việt

Sau 4 năm ra mắt trên thị trường, dầu gội Nguyên Xuân đã trở thành thương hiệu được lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng. Điều gì đã giúp Nguyên Xuân làm được điều này giữa rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Đó chính là nhờ chiến lược marketing của dầu gội Nguyên Xuân đã tạo ra các hoạt động giúp quảng bá thương hiệu và tăng gắn kết với người dùng Việt. Cùng Ori Agency phân tích về chiến lược marketing của hãng dầu gội này qua bài viết dưới đây.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490