3 chiến lược Marketing của PNJ giúp trở thành “ông lớn” ngành trang sức

3 chiến lược Marketing của PNJ giúp trở thành “ông lớn” ngành trang sức

Sở hữu những sản phẩm trang sức đẹp đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi người hiện nay. Trong ngành trang sức công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận hay còn được biết đến là PNJ là một trong những tập đoàn lớn. Thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao thông qua hình thức chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn về 3 chiến lược marketing của PNJ giúp nó trở thành ông lớn của ngành trang sức.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược marketing của Nike & Những bài học rút ra

Chiến lược marketing của Nike & Những bài học rút ra

Khi nhắc tới các sản phẩm giày thể thao, chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu Nike - một trong những thương hiệu không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn nổi tiếng quốc tế. Để tạo được chỗ đứng của mình trong thị trường giày thể thao, Nike đã đưa ra nhiều chính sách và chiến lược để phục vụ mục tiêu của mình. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn các chiến lược marketing của Nike và bài học rút ra từ những chiến lược của thương hiệu.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược Marketing của Milo: Bí quyết trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Chiến lược Marketing của Milo: Bí quyết trở thành “ông lớn” ngành FMCG

Milo có lẽ là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với chúng ta và trở thành một trong những những thương hiệu quen thuộc. Milo luôn có một vị thế nhất định trong thị trường sữa bột Việt Nam Nam và cạnh tranh với nhiều thương hiệu nước ngoài. Với thị trường cạnh tranh khắc nghiệt đối thủ cạnh tranh nhiều vô kể tại sao Milo vẫn là thương hiệu được nhiều người biết đến? Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn khách quan các thông tin liên quan đến chiến lược marketing của Milo.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược marketing online của Lazada: Bài học của ông lớn TMĐT

Chiến lược marketing online của Lazada: Bài học của ông lớn TMĐT

Với sự phát triển của công nghệ số cùng nền tảng Internet hiện nay, các sản thương mại điện tử ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh online. Một trong những nền tảng sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay phải kể đến Lazada. Đây là một trong những cái tên quen thuộc và là ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử với nhiều chương trình khuyến mãi. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn về chiến lược marketing online của Lazada và bài học học từ chiến lược này.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược marketing của Điện máy xanh: Bí quyết của sự thành công

Chiến lược marketing của Điện máy xanh: Bí quyết của sự thành công

Điện máy xanh có lẽ là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở nước ta chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng, Để xây dựng được thương hiệu cũng như tạo sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh Điện máy xanh đã xây dựng chiến lược marketing vô cùng phù hợp. Chính chiến lược này đóng vai trò đã giúp cho Điện máy xanh trở thành một cái tên phủ sóng rộng khắp cả nước. Bài viết dưới đây của Ori Agency sẽ giới thiệu cho bạn về chiến lược marketing mix của Điện máy xanh.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490