Nghiên cứu từ khóa là gì? Cách nghiên cứu từ khóa nâng cao

Nghiên cứu từ khóa là gì? Cách nghiên cứu từ khóa nâng cao

Từ khóa là nền tảng của SEO. Nếu không ai quan tâm những gì bạn đang viết, bạn sẽ không nhận được lưu lượng truy cập từ Google. Sức mạnh của nghiên cứu từ khóa là nó giúp bạn hiểu rõ hơn thị trường mục tiêu và cách người dùng tìm kiếm nội dung, dịch vụ hoặc sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách thực hiện nghiên cứu từ khóa đúng cách hay không chắc chắn làm thế nào để tìm các từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu, hãy theo dõi tiếp hướng dẫn cụ thể của Ori Agency. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm chắc các nguyên tắc cơ bản của nghiên cứu từ khóa và cách ưu tiên từ khóa tăng lưu lượng truy cập và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Tìm hiểu thêm
Backlink là gì? Cách xây dựng Backlink chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp

Backlink là gì? Cách xây dựng Backlink chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp

Backlink là một thành phần thiết yếu của SEO Offpage. đồng thời cũng đóng một vai trò quan trọng trong thuật toán công cụ tìm kiếm, SEO và chiến lược tổng thể để phát triển trang web. Đảm bảo chất lượng và số lượng khi xây dựng hồ sơ liên kết ngược sẽ giúp bạn cải thiện lưu lượng truy cập và xếp hạng trang web trong SERPs. Vậy thuật ngữ Backlink là gì? Làm thế nào để nhận được các liên kết giá trị? Ori Agency sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về Backlink trong bài đăng này.
Tìm hiểu thêm
External link là gì? 8 chiến thuật External Link chất lượng trong SEO

External link là gì? 8 chiến thuật External Link chất lượng trong SEO

Xây dựng liên kết chất lượng là cốt lõi của bất kỳ chiến lược SEO nào, bao gồm cả liên kết nội bộ và liên kết ngoài. Có thể không phải ưu tiên của các nhà quản trị web và SEOer nhưng External Link (Outbound Link) được xét vào yếu tố thiết yếu khi nói đến thuật toán xếp hạng của Google, đồng thời là một trong những chiến thuật được xếp hạng cao trong tiếp thị nội dung và tối ưu hóa trên trang. Liên kết ngoài giúp công cụ tìm kiếm cũng như người dùng khám phá nội dung hữu ích, cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Vậy làm thế nào để xây dựng liên kết ngoài chất lượng và đâu là những nguồn và vị trí nên tránh đặt External Link? Tìm hiểu tất cả về liên kết ngoài ngay tại bài viết của Ori Agency!
Tìm hiểu thêm
Internal Link là gì - Xây dựng Internal Link tối ưu SEO 2023

Internal Link là gì - Xây dựng Internal Link tối ưu SEO 2023

Trước khi nội dung của bạn có thể xếp hạng, nó cần có các liên kết. Bạn có toàn quyền kiểm soát trang web của mình, vì vậy liên kết nội bộ là liên kết dễ quản lý nhất. Internal Link kết nối các bài đăng và cung cấp cho Google ý tưởng về cấu trúc trang web. Nội dung nhận nhiều giá trị liên kết sẽ được Google đánh giá tốt và ưu tiên hơn, từ đó cải thiện lưu lượng truy cập cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Đây là lý do việc sử dụng chiến lược Internal Link phù hợp có thể thúc đẩy SEO của bạn! Cùng tìm hiểu quy trình và chiến lược xây dựng liên kết nội bộ tốt nhất trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu thêm
PBN là gì? Cách thức xây dựng Backlink và rủi ro của Private Blog Networks

PBN là gì? Cách thức xây dựng Backlink và rủi ro của Private Blog Networks

Nếu muốn tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web, bạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc xây dựng liên kết - một chiến thuật SEO mạnh mẽ và hiệu quả. Tuy nhiên, kiếm được các liên kết ngược không phải là dễ dàng. Một số SEO sử dụng các chiến thuật PBN (mạng blog cá nhân) để đẩy nhanh tốc độ phát triển tự nhiên của trang web. Đối với những người mới làm quen với SEO, bạn cũng dễ bị thuyết phục bởi hiệu quả tức thì của PBN. Vậy PBN là gì? Chúng có thực sự là một chiến thuật SEO bất hợp pháp hay không? Trong hướng dẫn này, Ori Agency sẽ đi sâu vào chiến thuật xây dựng liên kết gây tranh cãi này, đề cập những tác động của PBN đến SEO và giải quyết một số lầm tưởng phổ biến xung quanh nó.
Tìm hiểu thêm
Về đầu trang
0962085490