Performance Marketing là gì? 4 bước xây dựng chiến lược tiếp thị tạo ROI
Ngày nay, các nhà tiếp thị có khả năng thu thập dữ liệu chiến dịch 24/7, đo lường kết quả và tối ưu hóa các để chúng hoạt động tốt hơn. Ngoài tiếp thị nội dung, SEO, quảng cáo trả tiền,... Performance Marketing đang nổi lên và tác động đến cách các doanh nghiệp quảng cáo và bán sản phẩm, dịch vụ của họ. Với tiếp thị hiệu suất, nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các giao dịch thành công. Điều này chắc chắn giúp ích cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Trong bài viết này, Ori Agency sẽ hướng dẫn toàn bộ về hình thức tiếp thị tập trung vào ROI với rủi ro thấp này!
Mục Lục
- I - Performance Marketing là gì?
- II - Lợi ích của Performance Marketing
- III - Performance Marketing hoạt động như thế nào?
- IV - Các kênh tiếp thị Performance Marketing
- V - 4 bước xây dựng chiến lược Performance Marketing
- VI - Mẹo thực hiện Performance Marketing
- VII - Chỉ số đo lường thành công Performance Marketing
- Tags