Shopee Sao Thái Dương
Sao Thái Dương chinh phục cột mốc doanh thu mới trên sàn Thương mại điện tử Shopee. Theo báo cáo thị trường Thương mại điện tử về dòng sản phẩm Dầu gội từ tháng 01/04/2023 đến tháng 31/03/2024, được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường, thương hiệu Sao Thái Dương đạt Top 4 thương hiệu có doanh thu cao nhất và Top 3 thương hiệu có lượt bán cao nhất trên sàn Shopee.
1. Nghiên cứu dự án và tiến hành tư vấn
Ori sẽ tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua các kênh như điện thoại, email, website,... sau đó sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng để xác định rõ nhu cầu, mục tiêu và mong muốn của họ đối với việc sử dụng sàn TMĐT. Bằng những kết quả thông qua nghiên cứu, Ori sẽ tư vấn về chiến lược triển khai sàn TMĐT sao cho phù hợp và khả thi nhất với mục tiêu của doanh nghiệp.
1. Dịch vụ sàn TikTok Shop của Ori đa dạng, phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp
Dịch vụ xây kênh TikTok
- Định hướng và xây dựng chiến lược nội dung chuyển đổi doanh thu.
- Tối ưu thông tin và thiết kế giao diện kênh bắt mắt, tăng tỷ lệ click video.
- Đồng bộ chủ đề chung cho các video, tạo nhận diện đồng nhất cho kênh.
- Tối ưu hashtag, nội dung mô tả video để tăng tỉ lệ tìm kiếm.
- Booking KOL/KOC lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp.
Dịch vụ vận hành TikTok Shop
- Tối ưu giao diện gian hàng, bao gồm thiết kế banner, hình ảnh hiển thị sản phẩm rõ ràng, hấp dẫn.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, combo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng bộ từ khóa phù hợp ý định tìm kiếm thông qua nghiên cứu hành vi khách hàng
- Giải quyết các trường hợp phát sinh trong quá trình vận hành sàn
Thu hút sự chú ý và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng
Việc sở hữu một gian hàng trực tuyến bắt mắt sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng, để người tiêu dùng có thể nhận diện được rõ ràng và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho cho họ
TikTok Shop Sao Thái Dương
Thương hiệu Sao Thái Dương đã đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu đột phá trên sàn TikTok Shop khi vươn lên thuộc top thương hiệu hạng mục “Sức khỏe, Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân”. Ori Agency cùng Sao Thái Dương phát triển tăng doanh thu của thương hiệu gấp 15 lần. Trong đó, 70% doanh thu đến từ video và hoạt động livestream, 30% từ triển khai booking KOL, KOC.
2. Xây dựng kế hoạch và thảo luận với khách hàng
Ori sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích các đối thủ cạnh tranh trên các sàn TMĐT. Dựa trên kết quả phân tích, Ori sẽ đưa ra kế hoạch, giải pháp phù hợp với doanh nghiệp, bao gồm việc lựa chọn sàn TMĐT phù hợp, xây dựng chiến lược marketing, thiết kế giao diện website bán hàng và gian trưng bày, tối ưu hóa chủng loại sản phẩm,...
2. Ori là đối tác chiến lược của Shopee mảng livestream và quảng cáo
- Bằng việc trở thành đối tác chiến lược của Shopee, Ori được tiếp nhận nguồn tài nguyên dữ liệu, chương trình ưu đãi và hệ thống hỗ trợ chuyên biệt.
- Kết hợp với kinh nghiệm xây dựng và vận hành sàn TMĐT cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, giải pháp của Ori hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp:
+ Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nhiều voucher giảm giá từ Shopee.
+ Doanh nghiệp được đưa vào danh sách ưu tiên của sàn Shopee.
+ Tăng trưởng doanh thu đột phá, hiệu quả và bền vững.
+ Tối ưu chi phí vận hành và nhận được hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề.
Quản lý sản phẩm, đơn hàng bằng những công cụ hữu ích, hiệu quả
Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm soát được công việc kinh doanh một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí. Các công cụ này còn có thể thống kê các kết quả hay phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của Ori.
Giúp gian hàng của doanh nghiệp dễ dàng xuất hiện ở thứ hạng cao trên thanh tìm kiếm Google
Bằng việc cung cấp các công cụ và hỗ trợ kỹ thuật về SEO, dịch vụ sẽ thúc đẩy thứ hạng trên thanh tìm kiếm Google của gian hàng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng thu hút nhiều lượng truy cập tới những đối tượng khách hàng mới, tăng khả năng chuyển đổi.
3. Liên kết tài khoản, theo dõi hiệu quả chuyển đổi
Ori sẽ liên kết tài khoản sàn TMĐT của khách hàng với các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo. Bằng việc theo dõi các chỉ số chuyển đổi quan trọng như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CVR), giá trị đơn hàng trung bình (AOV),...để Ori có thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing và điều chỉnh cho phù hợp.
3. Ori cam kết mang lại vô vàn lợi ích cho quý khách hàng
Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án TMĐT, Ori Marketing Agency tự hào cung cấp dịch vụ vận hành sàn Thương mại điện tử cho doanh nghiệp, bao gồm:
- Áp dụng phương pháp tăng hiển thị sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh của cửa hàng.
- Tối ưu tổng thể thiết kế giao diện gian hàng, thúc đẩy khách hàng click xem sản phẩm.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đẩy nhanh quá trình quyết định mua hàng, tăng trưởng doanh thu.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa, hiển thị ưu đãi tới đúng khách hàng mục tiêu.
- Tối ưu ngân sách tài khoản quảng cáo, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.
- Minh bạch, thường xuyên cập nhật, đo lường, báo cáo hiệu suất chiến dịch của khách hàng.
4. Chạy quảng cáo, cập nhật và giám sát hiệu quả kế hoạch thường xuyên
Ori triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh phù hợp như Google Ads, Facebook Ads,... nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, tăng lượt truy cập website và thúc đẩy doanh số bán. Trong quá trình đó, Ori luôn theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và cập nhật kế hoạch thường xuyên dựa trên dữ liệu thu thập được giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch.