VĂN HÓA
ORI MARKETING AGENCY

Gia nhập vào ngôi nhà Ori

ORI AGENCY VINH DỰ ĐƯỢC XƯỚNG TÊN TRONG TOP 5 AGENCY PHÁT TRIỂN NHANH NHẤT SHOPEE NĂM 2024, AGENCY TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT TIKTOK 2024. KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA SHOPEE, TIKTOK, LAZADA, ...

VĂN HÓA CỦA CHÚNG TÔI

Các nguyên tắc mang quan điểm của Ori, không phải kiến thức hay nhận định mang tính khách quan. 

Các nguyên tắc sẽ được cập nhật và điều chỉnh theo thực tế vận hành của Ori.

Khách hàng là tiêu chuẩn đầu tiên và cuối cùng

Chúng tôi xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. Một kế hoạch marketing tốt là kế hoạch marketing có thể khiến khách hàng hành động như kỳ vọng và chỉ thực sự là một kế hoạch tốt khi nó được thử nghiệm và nhận được phản hồi từ khách hàng như kỳ vọng.

Chúng tôi nhấn mạnh rằng có rất nhiều tiêu chuẩn cho công việc, nhưng khách hàng luôn là tiêu chuẩn cuối cùng và cao nhất để đưa ra đánh giá và quyết định.

Trao đổi dựa vào tiêu chuẩn

Trao đổi công việc có tiêu chuẩn là cách thức tốt nhất để có thể đưa ra quyết định phù hợp. Mỗi góc nhìn sẽ có đánh giá khác nhau và không có gì là đúng sai, đặc biệt trong lĩnh vực marketing. Vì vậy trao đổi dựa trên tiêu chuẩn là cách thức để chúng ta đưa ra một quyết định phù hợp với hoàn cảnh. Và khách hàng luôn là tiêu chuẩn bắt đầu và cuối cùng.

Tìm kiếm sự tin tưởng

Chúng ta, đặc biệt các quản lý hiểu rằng niềm tin là nền tảng cho mọi sự hợp tác hiệu quả. Vì vậy, chúng ta tập trung xây dựng uy tín công ty, đội nhóm và cá nhân. 

Uy tín, thương hiệu là tài sản quan trọng mà chúng ta không bao giờ đánh đổi.

Luôn hiệu quả hơn (Nguyên tắc +1)

Chúng ta luôn nỗ lực để công việc tối ưu hơn, trước khi nói về sáng tạo và bứt phá, chúng ta nói về cải tiến. Tốt hơn 1% mỗi ngày là lý thuyết tốt nhất để diễn tả điều này. Kết quả công việc ngày hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua và sẽ tốt hơn nữa vào ngày mai.

Trao đi để đạt được

Ở đây, chúng ta tin rằng việc cho đi giá trị nhiều hơn với: Khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, cộng đồng là cách tốt nhất để chúng ta có thể phát triển. Có quá nhiều câu chuyện tại Ori để tin vào điều này, hãy tìm kiếm.

Để đạt được điều gì đó, hãy bắt đầu đặt ra câu hỏi chúng ta cần cho ai cái gì?

 Luôn bắt đầu bằng mục tiêu

Tại Ori, bắt đầu mọi hành động bằng việc có một mục tiêu rõ ràng. Chúng ta không nỗ lực để hoàn thành một công việc không hướng tới mục tiêu. Việc bắt đầu bằng mục tiêu để chúng ta cùng nhau trả lời câu hỏi “Đâu là những việc thực sự quan trọng để giúp đạt mục tiêu?”

Thách thức năng lực với mục tiêu cao hơn

Chúng ta nỗ lực để phát triển bản thân và tạo ra thêm giá trị, và cách tốt nhất để đạt điều này là luôn đặt mục tiêu thách thức hơn. Thậm chí, khi mục tiêu thực sự vượt quá so với hiện tại, chăm chỉ thôi chưa đủ. Khi đó chúng ta cần nhiều cách làm mới hiệu quả hơn và cũng tại thời điểm đó, chúng ta mới thấy được thực sự năng lực mình ở đâu.

Làm chủ công việc

Chúng ta xây dựng một môi trường mà tại đó mỗi người đều làm chủ công việc của mình. Bạn có thể tự đề xuất mục tiêu, cách thức cũng như nguồn lực cần thiết. Chúng ta cùng tin, với tâm thế làm chủ, công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn, bản thân công việc sẽ trở thành động lực. Nhưng chúng ta cũng cần muốn nhấn mạnh rằng, mọi việc đều có nền tảng, hãy chắc chắn bạn thực sự hiểu công việc đó và có mentor cho những giai đoạn đầu.

Tôn trọng các nguyên tắc chung

Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt và sự tự do của mỗi cá nhân. Và chúng tôi tin rằng, để một người bất kỳ có thể tự do trong một tổ chức và được tôn trọng thì tổ chức cần có các nguyên tắc chung tối thiểu để mọi người có thể hiểu và tôn trọng và phối hợp.

Những nguyên tắc chung của Ori rất đơn giản: Tôn trọng thời gian, tôn trọng lời hứa, tôn trọng lợi ích chung, tôn trọng sự khác biệt quan điểm…

Tìm kiếm tín hiệu tích cực và cơ hội

Chúng ta đều hiểu thị trường ngày càng nhiều cạnh tranh, dự án nào cũng có những đặc trưng và khó khăn riêng. Làm bất kỳ điều gì cũng có rào cản. Thế nhưng điều giúp chúng ta thực sự bứt phá lại xuất phát từ những cơ hội. Vì vậy, hãy bắt đầu từ những cơ hội và tín hiệu tích cực. Sau đó chúng ta sẽ nói về rủi ro và phương án.

Ưu tiên hành động thần tốc có cân nhắc

Chúng tôi tin rằng chúng ta cần kế hoạch cho công việc nhưng kết quả được tạo ra bởi hành động chứ không phải suy nghĩ. Có quá nhiều cơ hội nhưng lại diễn ra quá nhanh. Thích ứng, hành động thần tốc nhưng có sự cân nhắc ngày càng trở thành yêu cầu bắt buộc cho một doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thị trường đầy biến động như hiện tại.

Trở thành chuyên gia

Chúng ta không chấp nhận sự hời hợt cũng như những công việc dưới tiêu chuẩn chung. Cho dù bất kỳ vị trí gì, chúng ta nỗ lực trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, nỗ lực tạo ra những thành tựu đáng tự hào.

Đơn giản hóa mọi thứ

Đơn giản là sức mạnh, một kiến thức phức tạp, một quy trình khó hiểu có thể ổn khi triển khai lần đầu nhưng không thể hiệu quả khi mở rộng quy mô.

Một kiến thức, cách trình bày phức tạp có thể khiến bạn “giống một chuyên gia”, nhưng chỉ khi nào bạn có thể đơn giản hóa kiến thức, phương pháp làm việc, khi đó, kiến thức đó, phương pháp đó mới thực sự của bạn và giúp bạn tạo ra giá trị.

Tiết kiệm nguồn lực

Chúng ta đều hiểu, cho dù bất kể công ty nào, hoàn cảnh nào thì mọi nguồn lực đều có giới hạn. Luôn luôn tiết kiệm, tối ưu chi phí là cách tốt nhất để chúng ta thành công hơn, cũng như ổn định hơn trong các giai đoạn biến động của thị trường.

Nỗ lực tối ưu chi phí cũng quan trọng như tập trung tăng trưởng doanh thu. Hơn thế, chúng ta không chỉ nỗ lực xây dựng những dịch vụ xuất sắc mà bằng việc nỗ lực tối ưu chi phí, chúng ta sẽ có những dịch vụ không chỉ xuất sắc về chất lượng mà còn tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Phát triển đội ngũ tài năng

Khi chúng ta kỳ vọng một đội ngũ thực thi tốt, chúng ta có thể tập trung xây dựng một quy trình hiệu quả. Nhưng khi chúng ta muốn có một đội ngũ tài năng, tại đó chúng ta có các ngôi sao sáng có thể hợp tác với nhau, chúng ta cần phải hiểu và nỗ lực khai thác điểm mạnh của mỗi thành viên.

Nỗ lực khắc phục điểm yếu sẽ giúp chúng ta có một đội nhóm ổn định, nhưng phát huy điểm mạnh và hỗ trợ lẫn nhau là cách chúng ta xây một đội nhóm tài năng – một đội ngũ tài năng, không chỉ là một cá nhân tài năng.

Bắt đầu lĩnh vực mới bằng học hỏi (Shuhari)

Chúng ta, luôn bối rối khi bắt đầu một công việc, mục tiêu mới. Thời điểm này, thay vì bắt đầu bằng những hiểu biết hiện tại (những thứ bạn chưa chắc sẽ đúng), hãy bắt đầu bằng việc học hỏi những công ty/ dự án/ cá nhân đã thành công. Chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bắt đầu, khi nền tảng đã tốt, chúng ta mới bắt đầu cho cải tiến và cuối cùng là sáng tạo ra những kết quả của riêng chúng ta.

Điều gì quá rõ ràng, điều đó không đột phá

Chúng tôi luôn hiểu rằng, chúng ta chỉ biết những điều chúng ta biết và thành tựu hiện tại đến từ những kiến thức này. Vì vậy, khi muốn bứt phá, có lẽ điều đầu tiên chúng ta cần làm là sẵn sàng thách thức những nhận định chúng ta đang tin là đúng và sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới.

Nếu một kế hoạch triển khai mà bạn tin bạn có thể dự đoán mọi thứ thì kế hoạch đó không đột phá.

500+ KHÁCH HÀNG
TIN TƯỞNG

logo sao thái dương
logo fpt
cộng cà phê
logo sao thái dương
logo fpt
cộng cà phê