DZUNG BIEZ
- Tags
I. Mục tiêu
- Xây dựng và triển khai chiến lược ra mắt các BST của Dzung Biez.
- Triển khai đa kênh và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai về mở rộng và truyền thông về thương hiệu."
II. Thách thức
1. tăng trưởng doanh thu so với doanh thu cùng kỳ tháng trước, tiếp cận thêm các tệp khách hàng cao cấp mới.
2. Mở rộng triển khai thêm 3 kênh mới, mục tiêu để mở rộng thương hiệu tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới
3. Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu mới trên website.
III. Giải pháp từ Ori
1. Xây dựng các chiến lược ra mắt các bộ sưu tập mới, truyền thông để push doanh thu.
- Tập trung vào các chiến dịch truyền thông trước 1-2 tuần để
- Truyền thông về thương hiệu Dzung Biez để tiếp cận thêm các tệp khách hàng mới.
2. Xây dựng chiến lược và triển khai trên đa kênh, các chiến lược truyền thông về thương hiệu và triển khai phát triển mở rộng tệp khách hàng.
3. Xây dựng và triển khai chiến lược kéo traffic vào website để kích thích mua hàng và tăng doanh thu tại online.
IV. Kết quả đạt được
1. Quý đầu tiên triển khai doanh thu đã tăng trưởng 200% so với cùng kỳ quý trước
2. Triển khai xây dựng hoàn thiện hạ tầng các kênh IG và TikTok.
3. Triển khai chiến dịch ra mắt BST mới của Dzung Biez. Tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng quan tâm đến thương hiệu Dzung Biez.