Câu hỏi thường gặp
Ori đánh giá hiệu quả hoạt động MKT như thế nào, có cam kết KPI không?
Ori đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing qua các chỉ số rõ ràng - chính xác dựa trên hoạt động báo cáo ngày trong quá trình triển khai. Việc cam kết KPI thường bắt đầu từ tháng thứ hai - sau kết quả nghiên cứu và thử nghiệm, tối ưu từ tháng thứ nhất.
Ori có dịch vụ hỗ trợ tối ưu Sale thì hoạt động đó bao gồm những gì, đánh giá hiệu quả ra sao?
Với tôn chỉ hoạt động Marketing hướng đến kết quả cuối cùng, do đó ngoài đảm nhận hoạt động Marketing tổng thể thì đối với các Doanh nghiệp bán lẻ, Ori Agency còn hỗ trợ giúp tối ưu hoạt động Sale để gia tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi.
Bao gồm các hoạt động: Tối ưu quy trình, kịch bản Sale và bộ chỉ số đo lường, đánh giá từng giai đoạn trong quá trình Sale của Doanh nghiệp.
Bao gồm các hoạt động: Tối ưu quy trình, kịch bản Sale và bộ chỉ số đo lường, đánh giá từng giai đoạn trong quá trình Sale của Doanh nghiệp.
Bên em chưa từng triển khai cho ngành hàng này. Anh/chị lo không đạt hiệu quả
Ori Marketing Agency đã có kinh nghiệm triển khai nhiều ngành hàng nên tối ưu được về quy trình và cách thức triển khai. Đối với một ngành hoàn toàn mới thì nghiên cứu cũng chính là thế mạnh của Ori, quy trình triển khai sẽ bắt đầu từ hoạt động nghiên cứu ngay sau khi bàn giao dự án.
Anh/chị có thể theo dõi trực tiếp các Campaign quảng cáo không?
Hoạt động quảng cáo của Ori Marketing Agency dựa trên sự minh bạch - rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các chiến dịch quảng cáo.
Bên em làm nhiều ngành hàng, vậy khi triển khai không biết có care được kịp thời dự án của anh/ chị không nhỉ?
Ori Marketing Agency với đội ngũ nhân sự được chuyên môn hóa theo ngành hàng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiến độ dự án khi hợp tác cùng Ori. Mọi hoạt động đều được cập nhật và công khai đúng tiến độ để đạt được hiệu quả tốt nhất cho quý doanh nghiệp.