Tại sao nên thực hiện Marketing tổng thể với Ori

1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện

Nghiên cứu chuyên sâu về DN, đối thủ cạnh tranh và đánh giá thị trường
Chiến lược nghiên cứu toàn diện cung cấp cái nhìn sâu sắc về tình hình hiện tại của doanh nghiệp cũng như ngành, giúp xác định các cơ hội tăng trưởng và xây dựng chiến lược cạnh tranh dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng và thị trường tổng thể.

Xây đựng chiến lược Marketing Omnichannel phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Omnichannel Marketing tập trung vào khách hàng - mục tiêu chính là đảm bảo sự nhất quán, liền mạch của mối quan hệ tương tác với thương hiệu trong hành trình khách hàng, bất kể kênh nào, cho dù đó là một bài đăng trên mạng xã hội, quảng cáo kỹ thuật số hay mua hàng trực tiếp,...

Xác định tiềm năng sản phẩm, đề xuất xây dựng chương trình
Phân tích tiềm năng của sản phẩm giúp bạn hiểu được tính khả thi của ý tưởng và mức độ nhu cầu trên thị trường. Nghiên cứu được thực hiện thông qua một loạt các phân tích riêng biệt, từ đó xác định những định hướng phát triển trong tương lai.
Xem thêm
1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện

2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu

Xác định insight - intent khách hàng
Phân tích insight/ intent khách hàng giúp DN hiểu người tiêu dùng muốn và cần gì, và quan trọng nhất là tại sao họ lại cảm thấy như vậy. Từ đó cải thiện cách giao tiếp thông qua chiến lược Marketing, điều này có khả năng thay đổi hành vi của người tiêu dùng và tăng doanh số bán hàng.

Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng theo phễu AIDA
Mục tiêu của Marketing là khuyến khích KH thực hiện chuyển đổi. Việc xác định hành trình KH theo 4 giai đoạn AIDA là nguyên tắc cơ bản nhất để đạt được mục tiêu đó, giúp truyền tải thông điệp phù hợp với tâm lý người mua và kích thích phản ứng hiệu quả.

Liên tục khai thác insight mới mang lại hiệu quả tối ưu chuyển đổi cao nhất
Ori liên tục nghiên cứu các insight tiềm ẩn mới. Bằng cách sử dụng các phương pháp RnD cũng như một số công cụ kỹ thuật chuyên sâu, chúng tôi sẽ nhận được những thông tin chi tiết và nhu cầu chưa được khai thác của đối tượng mục tiêu.
Xem thêm
2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu

3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi

Nghiên cứu kế hoạch nội dung content theo hành trình khách hàng
Nội dung không chỉ tạo ra nhận thức mà còn hướng khách hàng từ nhận thức sang chuyển đổi. Để đạt được mục tiêu này, Ori sẽ giúp doanh nghiệp lập bản đồ hành trình của khách hàng và xây dựng chiến lược, tạo nội dung phù hợp cho mọi giai đoạn.

Đội ngũ chuyên môn sâu, liên tục cập nhật xu hướng tạo nội dung giá trị
Content Marketing không chỉ là viết nội dung quảng cáo, viết bài sản phẩm, bán hàng. Đội ngũ Ori luôn khám phá các phương pháp, kỹ thuật viết đánh vào tâm lý khách hàng, chẳng hạn như FOMO, Priming, Decoy Effect,... đồng thời cập nhật xu hướng để sáng tạo content thu hút nhất theo từng thời điểm.

 
Xây dựng hệ thống hạ tầng theo đúng concept thương hiệu, nhằm tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng
Ori sẽ tập trung vào việc thiết kế những ấn phẩm truyền thông thu hút và đồng nhất. Ngoài ra, chúng tối sẽ cùng doanh nghiệp xây dựng hệ thống hạ tầng chuyên nghiệp, nhằm ghi dấu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người dùng.
Xem thêm
3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi

4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế

Phương pháp và hệ thống quản trị dự án chuyên nghiệp
Các dự án tại Ori đều được xây dựng trên hệ thống quy trình đặc thù với nguyên tắc phối hợp chặt chẽ. Quy trình triển khai bài bản, chuyên nghiệp được thực hiện và quản lý khắt khe, giúp chủ DN hiểu rõ định hướng chiến lược, theo dõi tiến độ và hiệu suất.

Đội ngũ đa nhiệm, đề xuất từ kinh nghiệm thực tế triển khai
Đội ngũ có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, nhiều ngành hàng với quy mô doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi biết những chiến thuật, công cụ, nội dung như thế nào sẽ khả thi và hiệu quả với mục tiêu của doanh nghiệp và mức độ cạnh tranh của thị trường.

Am hiểu thuật toán, công cụ tối ưu tốt nhất
Chuyên gia Marketing của Ori sẽ thử nghiệm các kỹ thuật, công cụ tối ưu, luôn tìm kiếm, cập nhật các phương pháp mới nhất, tốt nhất và đưa ra các giải định về hiệu quả để áp dụng vào những dự án phù hợp nhất, hạn chế tối đa những rủi ro liên quan đến thuật toán, tài khoản,...
Xem thêm
4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế

5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi

Quy trình hợp tác chuyên nghiệp, bộ chỉ số đo lường/ đánh giá chuyên biệt
Quy trình hợp tác của Ori Agency được xây dựng dựa trên nguyên tắc đồng bộ và thuận tiện cho hai bên, nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án, rút ngắn thời gian từ thòi điểm phát triển chiến lược đến khi nhận được kết quả mục tiêu.

Áp dụng công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả Marketing
Ori Agency giúp bạn tăng lợi tức đầu tư bằng các phễu chuyển đổi tốt nhất cho dự án. Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp tạo tệp bằng video, xây dựng Landing page, Web,... phù hợp với ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ nhằm tảng tỷ lệ chuyển đổi. tối ưu hiệu quả Marketing.

 
Báo cáo tự động tối ưu định kỳ
Đội ngũ Ori làm việc dựa theo timeline và KPI, đảm bảo đo lường, phân tích và báo cáo minh bạch định kỳ dựa trên hệ thống chỉ số tiêu chuẩn, đồng thời sử dụng các phương pháp tối ưu tốt nhất của riêng Ori.
Xem thêm
5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hàng trăm doanh nghiệp đã thành công. Hãy trao đổi cùng chúng tôi về giải pháp cho doanh nghiệp bạn.

Đăng ký ngay
Về đầu trang
0965 888 713