1. Chiến lược Marketing tổng thể, toàn diện
-
Nghiên cứu chuyên sâu về DN, đối thủ cạnh tranh và đánh giá thị trường
-
Xây đựng chiến lược Marketing Omnichannel phù hợp với mục tiêu kinh doanh
-
Xác định tiềm năng sản phẩm, đề xuất xây dựng chương trình phù hợp cho doanh nghiệp
2. Xây dựng hành trình khách hàng dựa trên nghiên cứu insight - intent chuyên sâu
-
Xác định insight - intent khách hàng đề xuất chiến lược đúng với hành trình khách hàng
-
Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng theo mô hình nghiên cứu AIDA
-
Liên tục khai thác insight mới mang lại hiệu quả tối ưu chuyển đổi cao nhất
3. Xây dựng và sáng tạo nội dung tối ưu hóa chuyển đổi
-
Nghiên cứu kế hoạch nội dung content theo hành trình khách hàng
-
Đội ngũ chuyên môn sâu, liên tục cập nhật xu hướng tạo nội dung giá trị
-
Xây dựng hệ thống hạ tầng theo đúng concept thương hiệu, nhằm tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng
4. Am hiểu kỹ thuật, công cụ chuyên sâu từ kinh nghiệm thực tế
-
Áp dụng phương pháp và hệ thống quản trị dự án chuyên nghiệp
-
Đội ngũ đa nhiệm, đề xuất chiến lược phù hợp từ kinh nghiệm thực tế triển khai
-
Am hiểu thuật toán kênh, update các công cụ tối ưu tốt nhất
5. Hệ thống bộ chỉ số đo lường và quản trị hiệu quả, tối ưu chuyển đổi
-
Quy trình hợp tác chuyên nghiệp, bộ chỉ số đo lường/ đánh giá chuyên biệt
-
Áp dụng công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả Marketing
-
Báo cáo định kỳ, theo sát để tối ưu chuyển đổi hiệu quả