Một bài viết thu hút sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng để quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hoàn thành mục tiêu bán hàng.
4 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG GÓI CONTENT CỦA ORI
Hỗ trợ triển khai đa dịch vụ: Content Fanpage, content Seo, content Tik Tok…
1. Tăng khả năng nhận biết, định vị thương hiệu trên thị trường
Chúng tôi biết rằng các nền tảng mạng xã hội mà doanh nghiệp sử dụng là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp. Vì thế, nếu bạn làm fanpage không đẹp, nội dung truyền tải không hấp dẫn, website không bổ ích, không rõ ràng về dịch vụ, sản phẩm sẽ làm cho khách hàng của bạn không định vị được bạn là ai, bạn cung cấp sản phẩm gì. Ori sẽ giúp bạn thay đổi điều đó với chiến lược nội dung bài bản, đúng với hành trình khách hàng, truyền tải nội dung, hình ảnh hấp dẫn nhất.
2. Phát triển nội dung đa dạng hóa với nhiều ngành nghề
Mỗi doanh nghiệp sẽ có một thông điệp, một màu sắc riêng muốn truyền tải đến cho người tiêu dùng. Tại Ori, đội ngũ nhân sự trẻ của chúng tôi luôn cập nhật, trau dồi các dạng kiến thức chuyên môn để đáp ứng nội dung đa dạng các ngành nghề như: ẩm thực, du lịch, thời trang, nha khoa, thẩm mỹ, nội thất, giáo dục, sức khỏe, chuyên môn kỹ thuật… Hiểu biết về chuyên môn, sử dụng ngôn từ sắc bén, áp dụng đúng các công cụ như AIDA, chuẩn Seo để mang đến cho khách hàng những giá trị nội dung bổ ích, thay doanh nghiệp truyền tải đúng về thông điệp thương hiệu một cách chỉn chu, thu hút nhất.
3. Bài đăng có nội dung sáng tạo, thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp
Nhiều doanh nghiệp khi triển khai marketing không nắm rõ về quy trình, không thực hiện marketing bài bản nên đôi khi nội dung và hình ảnh lại không chú trọng nhiều. Sử dụng gói dịch vụ của Ori sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí tìm nhân sự phụ trách các mảng riêng, vừa có những bài đăng chất lượng, đồng bộ thương hiệu từ màu sắc, concept, cho đến thông điệp nội dung. Đội ngũ nhân sự trẻ trung của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản về kiến thức marketing, cập nhật nhanh nhạy những xu hướng, định dạng, thuật toán mới của các nền tảng để có thể giúp doanh nghiệp phát triển nội dung mang một bản sắc riêng, đúng theo mục tiêu, đúng đối tượng khách hàng nhắm đến.
4. Tăng khả năng chuyển đổi với khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu insight khách hàng, nghiên cứu đối thủ để xây dựng chiến lược đúng với đối tượng khách hàng, sản xuất nội dung phù hợp để thúc đẩy hành trình khách hàng từ tìm hiểu kiến thức, lợi ích sản phẩm, tăng tin tưởng và ra quyết định mua hàng.