TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Định hướng Marketing tổng thể 

Ori Agency giúp doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu thách thức, tiết kiệm chi phí và thời gian, mang đến những giải pháp toàn diện, tối ưu nhất cho chiến lược Marketing tổng thể bền vững và đột phá.

Image

Dịch vụ tư vấn Marketing là gì?

Dịch vụ tư vấn Marketing chuyên về chiến lược, kiểm tra và phân tích dựa trên kiến ​​thức chuyên môn về quy trình kinh doanh, hiểu biết ngành và hành vi khách hàng. Từ đó tư vấn định hướng nền tảng Marketing, xây dựng bộ mục tiêu và kế hoạch phù hợp, hỗ trợ quá trình triển khai chương trình, chiến dịch hoặc chiến lược Marketing thành công.
 

Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn Marketing?

Định hướng Marketing cho doanh nghiệp khác nhau

Định hướng Marketing cho doanh nghiệp khác nhau

Mỗi doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Do đó, chiến lược Marketing cần được xây dựng và triển khai riêng biệt, tùy thuộc vào tính chất ngành hàng, thị trường cũng như nhu cầu và hành vi người mua.
Lựa chọn chiến lược và hình thức Marketing phù hợp

Lựa chọn chiến lược và hình thức Marketing phù hợp

Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp là quyết định chiến lược và hinh thức triển khai Marketing phù hợp. Một dịch vụ tư vấn Marketing sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm được hướng đi tốt nhất để tiếp cận, nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng trong dài hạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing của Ori

1. Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể đặc thù

Phương pháp nghiên cứu
- Nghiên cứu thị trường cạnh tranh, xác định sự khác biệt với ĐTCT trong ngành.
- Nghiên cứu và theo dõi đối thủ cạnh tranh và xác định các cơ hội tiềm năng.

Phương pháp phân tích, xây dựng chiến lược
- Xây dựng chiến lược theo Customer Journey Map: Hiểu rõ hơn về hành động, suy nghĩ, cảm xúc và điểm khó khăn của đối tượng mục tiêu.
- Phân tích cạnh tranh SWOT: Phân tích yếu tố bên trong và bên ngoài của DN, từ đó lập chiến lược dựa trên tiềm năng và thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Phân tích, khai thác customer intent/ insght: Đề xuất các đề nghị được dự đoán trước, phù hợp và kịp thời.
- Phân tịch cạnh tranh trong Marketing: Xác định khoảng trống và khám phá xu hương mới trên thị trường, phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, đề xuất một số chương trình, xây dựng chiến lược Sale & Marketing hiệu quả hơn.

Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể
- Xác định mục tiêu SMART
- Xác định và kết hợp các kênh thích hợp để nhắm mục tiêu
- Xây dựng bộ KPI chính, đo lường hiệu suất hoạt động một cách chính xác, minh bạch
- Đặt ngân sách và tiến trình thực tế, giúp DN theo sát kế hoạch và tiến trình dự án
1. Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể đặc thù

2. Chiến lược toàn diện, phù hợp với thực trạng doanh nghiệp

Chiến lược bao quát, tổng thể hướng tới kết quả cuối cùng
Dịch vụ tư vấn của Ori nắm bắt rõ mô hình, mục tiêu kinh doanh, mức độ cạnh tranh ngành, phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và ngân sách / thời gian cho phép, từ đó giúp DN hiểu rõ đối tượng và cách tiếp cận hiệu quả nhất để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Phân bổ nguồn lực dựa vào thực trạng doanh nghiệp
Đánh giá nhu cầu của kế hoạch Marketing và xác định những kỹ năng, nguồn lực để hoàn thành các hoạt động. Chúng tôi lập quy trình công việc, vạch ra các nhiệm vụ cần thiết để hoàn thành, phân chia dự án thành các giai đoạn, ấn định thời hạn và đội ngũ cho từng nhiệm vụ.

Chiến lược triển khai dựa vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Xây dựng một chiến lược Marketing đa kênh phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Thay vì một kế hoạch viễn vông và cam kết hiệu quả 100%, Ori Agency tập trung vào một chiến lược mang tính thách thức và khả thi, thực sự có thể mang lại kết quả vượt bậc trong và sau quá trình hợp tác.
2. Chiến lược toàn diện, phù hợp với thực trạng doanh nghiệp

3. Am hiểu thực tế, giải pháp hiệu quả

Kinh nghiệm triển khai thực tế, đề xuất các giải pháp tối ưu chuyển đổi
Ori phát triển một kế hoạch có tầm nhìn xa, không chỉ tập trung vào tình hình hiện tai của thị trường, sản phẩm mà sẽ dự đoán tiềm năng trong dài hạn. Đồng thời tư vấn triển khai các nền tảng Marketing online tốt nhất và các giải pháp chuyển đổi.

Phân tích dựa vào những case thực tế trong ngành
Dựa trên những kinh nghiệm triển khai các ngành hàng khác nhau, Ori hiểu rõ thị trường, đối tượng mục tiêu và tiềm năng sản phẩm. Chúng tôi áp dụng những phương pháp nghiên cứu, phân tích đặc thù cho từng dự án. Đồng thời áp dụng những chiến lược hiệu quả nhất đối với thị trường, khách hàng của DN, tập trung mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất có thể.

Ước lượng hiệu quả dựa vào kinh nghiệm thực chiến
Ori Agency có kinh nghiệm triển khai Marketing tổng thể cho hàng trăm dự án thuộc mọi quy mô, đạt được những kết quả chuyển đổi vượt bậc. Ori dự doán được những chiến lược khả thi có khả năng mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động Marketing của bạn.
3. Am hiểu thực tế, giải pháp hiệu quả

4. Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá và tối ưu hiệu quả

Thiết lập mục tiêu và KPI cụ thể
Đội ngũ Ori sẽ tư vấn cho doanh nghiệp mục tiêu tổng thể, mục tiêu triển khai Marketing theo từng giai đoạn và hành trình khách hàng, đồng thời xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu này. Chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu cụ thể về các chỉ số, giá số,... nhằm theo dõi hiệu quả dự án, cải thiện, duy trì và nâng cao hiệu suất.

Đồng bộ chỉ số Sale & Marketing nhằm tối ưu hiệu quả
Để đạt được mục tiêu doanh số, đội ngũ Ori hỗ trợ bạn xây dựng quy trình, kịch bản sale phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn, đảm bảo tối đa lượt chuyển đổi từ tất cả khách hàng tiềm năng đã thực hiện nhắn tin hay truy cập trang web.

Update liên tục các công cụ/ phương pháp tối ưu mới
Đội ngũ chuyên gia Marketing nắm bắt rõ các thuật toán Facebook, Google, luôn update thị trường, xu hướng,... đồng thời thử nghiệm những giải pháp, công cụ kỹ thuật số hiệu quả, từ đó đúc kết kinh nghiệm để áp dụng vào dự án một cách phù hợp và tối ưu nhất.
4. Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá và tối ưu hiệu quả

5. Hỗ trợ trong quá trình thực thi chiến lược

Đề xuất chương trình Marketing thu hút
Ori Agency sẽ đề xuất xây dựng một số chương trình mang tính hấp dẫn, chuyển đổi cao, khuyến khích khách hàng tìm hiểu về thương hiệu cũng như cân nhắc mua hàng từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Tư vấn kết hợp các nền tảng
Ori tư vấn và đưa ra các chiến lược đa kênh, giúp doanh nghiệp quyết định nên chạy kênh nào, các điểm chạm phù hợp nhất, các thức phối hợp các kênh, chiến lược xâm nhập thị trường hay mở rộng quy mô. Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định cách thương hiệu tiếp cận người dùng thành công trên các nền tảng khác nhau.

Hỗ trợ quy trình Sale, tối ưu chuyển đổi
Ori phát triển các quy trình tiếp thị liên tục để hỗ trợ DN đạt được các mục tiêu Marketing dài hạn. Chúng tôi tư vấn cách thiết lập tự động hóa tiếp thị, tích hợp với quy trình tiếp thị, dịch vụ khách hàng và bán hàng khác, nhằm tối ưu chuyển đổi, tỷ lệ chốt sale.
5. Hỗ trợ trong quá trình thực thi chiến lược

Quy trình tư vấn Marketing tổng thể

1

1. Tìm hiểu doanh nghiệp, kiểm tra chiến lược Marketing

2

2. Nghiên cứu thị trường

3

3. Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

4

4. Phân tích cạnh tranh

5

5. Đề xuất phát triển

6

6. Phát triển chiến lược Marketing

7

7. Pitching chiến lược - Cùng doanh nghiệp thống nhất chiến lược marketing phù hợp mục tiêu

8

8. Tư vấn kỹ thuật - tự động hóa tiếp thị

Bước 1
Ori Agency cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ kiểm tra chiến dịch tiếp thị, phân tích nâng cao mọi kênh tiếp thị. Chúng tôi đi sâu vào nội dung tiếp thị và định vị thương hiệu của bạn để xác định khoảng trống và lấp đầy cạnh tranh với hiệu suất tiếp thị vượt trội.
Bước 2
Thu thập thông tin chi tiết về thị trường và thực hiện phân tích cạnh tranh về cơ bản là một trong những nền tảng chính của quá trình tư vấn. Tư vấn tiếp thị online thu thập dữ liệu chính xác bằng các công cụ trực tuyến như SimilarWeb, Social Mention, Google Keyword Tool, Klout,.... Những công cụ đó cho phép các nhà nghiên cứu có được những hiểu biết sâu sắc hiệu quả.
 
Bước 3
Hiểu rõ khách hàng tiềm năng là bí quyết để tiếp thị thành công. Các chuyên gia tư vấn của Ori Agency sẽ phát triển tính cách khách hàng để hướng dẫn các nỗ lực tiếp thị của bạn, từ các chiến lược tiếp cận đến sáng tạo nội dung.
Bước 4
Ori Agency sẽ dành thời gian tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn, cách họ thể hiện mình trên thị trường và kênh nào họ đang sử dụng, từ đó xác định các chiến lược và hoạt động để giúp thương hiệu của bạn thực sự vượt trội trên thị trường.
 
Bước 5
Từ việc hiểu tiềm năng sản phẩm và tình hỉnh phát triển của thị trường, Ori sẽ đề xuất một số định hướng xây dựng, triển khai chiến lược Marketing tổng thể theo tùng giai đoạn, tập trung vào khách hàng tiềm năng. Mục tiêu cuối cùng vẫn là tối ưu khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Các đề xuất phát triển sản phẩm hấp dẫn và giàu tính năng giúp tập trung vào hoạt động tiếp thị của bạn một cách sắc nét.
Bước 6
Chuyên gia Marketing của Ori sẽ tư vấn và đưa ra các chiến lược đa kênh, các điểm chạm phù hợp nhất, các thức phối hợp các kênh, chiến lược xâm nhập thị trường hay mở rộng quy mô.
- Tư vấn tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Ori Agency đảm bảo trang web của bạn được ưu tiên xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm được nhắm mục tiêu, thúc đẩy lưu lượng truy cập có mục đích cao đến trang web và nâng cao hồ sơ kỹ thuật số của thương hiệu.
- Dịch vụ tư vấn truyền thông xã hội: Xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn, tăng số người tiếp cận và thúc đẩy người dùng đến các kênh khác.
- Tiếp thị nội dung: Phát triển các chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp với các mục tiêu Marketing và kinh doanh của bạn, cho dù đó là tài liệu nghiên cứu chuyên sâu hay content quảng cáo để giới thiệu sản phẩm mới, duy trì sự hiện diện xã hội mạnh mẽ trên các kênh khác nhau,...
Bước 7
Đội ngũ Ori sẽ trình bày và chứng minh chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có thể ảnh hưởng tích cực đến hoạt động Marketing tổng thể cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sau đó, chúng tôi sẽ cùng bạn điều chỉnh kế hoạch triển khai cho phù hợp với nguồn lực và mục tiêu trong giai đoạn hợp tác.
 
Bước 8
Thông thường, các vấn đề kỹ thuật có thể thay đổi từ cách khắc phục sự cố đơn giản và cài đặt pixel theo dõi đến tích hợp công nghệ tiếp thị phức tạp. Tư vấn kỹ thuật không nhất thiết phải do các đối tác công nghệ thực hiện. Trong một số trường hợp, các công ty cung cấp dịch vụ Marketing có thể tư vấn kế hoạch tự động hóa tiếp thị, tiến hành nghiên cứu hệ thống công nghệ tiếp thị và đưa ra các đề xuất hiệu quả về các công cụ phù hợp với nhu cầu tiếp thị.
 

Dự án tiêu biểu của Ori Agency

Wabooks

Mục tiêu: Ra mắt thị trường là dòng sách phương pháp giáo dục Nhật Bản, Wabooks có mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu rộng khắp trên thị trường, lan tỏa những giá trị hữu ích, những cách dạy con bổ ích theo giai đoạn độ tuổi của bé. Không chỉ phát triển về thương hiệu, Wabooks còn có mục tiêu tăng doanh thu X3 sau 3 tháng triển khai. 
Wabooks

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Mục tiêu: 
1. Thu hút 1000 người đến cơ sở Giải Phóng trong 3 ngày khai trương
2. Đẩy doanh thu 3 cơ sở còn lại
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

30 PHÚT TIẾNG NHẬT

Mục tiêu: 
1. Push Doanh thu lên 25% sau 3 tháng
2. Mục tiêu tối ưu 40% chỉ số CPL ( Giá trên 1 Data thu về )  sau 3 tháng.
30 PHÚT TIẾNG NHẬT

ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ SẴN SÀNG GIÚP BẠN ĐƯA WEBSITE LÊN TOP

Đăng Ký Dịch Vụ

Để lại thông tin dự án của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc trao đổi lại qua điện thoại & gửi chi tiết kế hoạch qua mail

Về đầu trang
0962085490