Quy trình triển khai Marketing tổng thể

1. Tiếp nhận dự án, tìm hiểu doanh nghiệp

Nghiên cứu chuyên sâu về doanh nghiệp, bao gồm cả các hoạt động Marketing Online và các nền tảng, nguồn lực hiện có, đồng thời xây dựng tổng quan về các mục tiêu Marketing cũng như mục tiêu kinh doanh nhất định trong quá trình hợp tác và dài hạn.
Xem thêm
1. Tiếp nhận dự án, tìm hiểu doanh nghiệp

2. Nghiên cứu dự án

- Nghiên cứu thị trường ngành hàng cũng như các thị trường ngách đang phát triển. Đội ngũ Ori luôn theo dõi, cập nhật và đánh giá các xu hướng của thị trường. Quá trình phân tích liên tục này nhằm xác định tính phù hợp của sản phẩm hoặc dịch vụ trong một thị trường cụ thể và cách sản phẩm của doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động Marketing Online.
-
Thông tin về khách hàng tiềm năng bao gồm nhân khẩu học và tâm lý học quan trọng. Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình nghiên cứu và phân tích thông qua các phương pháp RnD cũng nhưu các công cụ ky thuật số hiểu quả, giúp bạn hiểu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình thông qua dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
-
Nghiên cứu mức độ cạnh tranh của ngành hàng, xác định danh sách các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp, từ đó phân tích các hoạt động Marketing của họ, mục tiêu là tìm ra cơ hội tiềm năng, giúp chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp có thể tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
Xem thêm
2. Nghiên cứu dự án

3. Xây dựng hành trình KH và lợi thế cạnh tranh

Bản đồ hành tình khách hàng trình bày chi tiết quá trình mà khách hàng tuân theo từ nhận thức, đến cân nhắc và mua hàng. Chúng tôi nghiên cứu và tìm ra các điểm tiếp xúc hiệu quả, vấn đề mà khách hàng gặp phải ở mỗi giai đoạn và hành trình cảm xúc, tâm lý của họ. Từ đó phân tích và đưa ra giải pháp làm nổi bật thế mạnh sản phẩm cũng như lọi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Xem thêm
3. Xây dựng hành trình KH và lợi thế cạnh tranh

4. Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch

Hoạt động Marketing luôn phải hướng đến kết quả chuyển đổi. Ori agency sẽ tư vấn kênh phân phối hiệu quả và phát triển chiến lược tiếp thị theo hành trình khách hàng, bao gồm chiến lược nội dung, chiến lược quảng cáo cũng như chiến lược tối ưu website, phụ thuộc vào gói dự án.
 
Xem thêm
4. Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch

5. Xây dựng hạ tầng dự án

Hạ tầng dự án là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm,... Đội ngũ Ori sẽ tư vấn và cùng doanh nghiệp xây dựng một file hạ tầng chuyên nghiệp, đồng thời hoàn thiện và tăng mức độ hấp dẫn, thu hút của bộ nhận diện thương hiệu.
Xem thêm
5. Xây dựng hạ tầng dự án

6. Triển khai quảng cáo đa kênh, truyền thông thương hiệu

Quy trình chuẩn bị và triển khai sẽ được bám sát theo timeline, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và nắm bắt được những công việc của Ori. Quá trình này thường được bắt đầu trong khoảng 1 tuần đầu, sau khi hoàn tất việc nghiên cứu dự án và xây dựng chiến lược. Chúng tôi sẽ luôn gửi duyệt kế hoạch trước khi triển khai, nhằm đảm bảo tính phù hợp với mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp.
 
Xem thêm
6. Triển khai quảng cáo đa kênh, truyền thông thương hiệu

7. Đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu quả

Đội ngũ Ori sẽ liên tục theo dõi kết quả công việc, đồng thời đánh giá định kì để đảm bảo KPI cũng như mục tiêu Marketing theo từng giai đoạn, luôn tim kiếm các giải pháp tối ưu tốt nhất để áp dụng vào dự án của doanh nghiệp.
 
Xem thêm
7. Đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu quả

8. Báo cáo và đo lường

Ở Ori, chúng tôi xây dựng bộ báo cáo minh bạch dựa trên hệ thống chỉ số tiêu chuẩn, dễ dàng theo dõi hiệu quả dự án, cải thiện, duy trì và nâng cao hiệu suất.
Xem thêm
8. Báo cáo và đo lường

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hàng trăm doanh nghiệp đã thành công. Hãy trao đổi cùng chúng tôi về giải pháp cho doanh nghiệp bạn.

Đăng ký ngay
Về đầu trang
0962085490