Dịch vụ chạy quảng cáo tiếp cận uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội

Ngày đăng: 21/06/2023
Tác giả:
Dịch vụ chạy quảng cáo tiếp cận uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội
Bạn đang chạy quảng cáo nhưng bị giảm lượt tiếp cận? Điều đó đồng nghĩa với việc giảm độ nhận diện thương hiệu và có thể làm giảm doanh số bán hàng. Chạy quảng cáo tiếp cận Facebook chính là giải pháp cho vấn đề này. Cùng tham khảo những chia sẻ của Ori Agency ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về quảng cáo tiếp cận facebook và cách chạy hiệu quả nhất.

I. Quảng cáo tiếp cận là gì?

Quảng cáo tiếp cận là một dạng quảng cáo của Facebook với mục tiêu chính là tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nó cho phép:

  • Tối đa hóa số người tiếp cận (số người dùng nhìn thấy bài viết)

  • Tối đa hóa lượt hiển thị (số lần bài viết hiển thị tới người dùng) trong toàn bộ thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo Facebook. 

Với quảng cáo dạng này, bạn cũng có thể cài đặt các biện pháp giúp kiểm soát tần suất số lần người dùng nhìn thấy một quảng cáo và khoảng cách ngày tối thiểu giữa mỗi lần họ nhìn thấy.

II. Tại sao nên chạy quảng cáo tiếp cận?

Chạy quảng cáo tiếp cận Facebook mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích cơ bản sau:

1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bằng cách quảng cáo tiếp cận Facebook, bài viết của bạn sẽ càng được nhiều người nhìn thấy khi đăng lên. Với quy mô hơn 2 tỷ người dùng trên mạng xã hội này, đây hứa hẹn hội tụ nhiều khách hàng tiềm năng để bạn hướng đến.

Facebook sẽ tiếp cận quảng cáo đang chạy với đúng target bạn đã thiết lập. Nếu bài viết hội tụ sự hấp dẫn và target đúng đối tượng thì sẽ càng thu hút được lượng tương tác cao của khách hàng. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng, bạn đã chọn đúng nhóm đối tượng có khả năng mua hàng của mình cao nhất trước khi chạy quảng cáo mục tiêu tiếp cận. 

2. Tiết kiệm chi phí

Trong chạy quảng cáo tiếp cận Facebook, bạn sẽ biết được có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, bao nhiêu tiền đã bỏ ra. Thông tin này cho ta thấy những gì cần cải tiến để thay đổi, nâng cao hiệu quả, phân bổ kinh phí hợp lý và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và giới hạn tần suất tiếp cận ở các đối tượng quảng cáo khác nhau, test đối tượng target với ngân sách nhỏ để tối ưu bài viết chất lượng hơn, rồi mới đầu tư ngân sách lớn cho chiến dịch bán hàng trong tương lai. Đây là một trong những cách mà quảng cáo tiếp cận Facebook giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo.

3. Lan truyền rộng rãi, nhanh chóng

Không phải cứ đăng lên là thông điệp bài viết sẽ lan tỏa mạnh mẽ cho khách hàng tiềm năng. Thực tế, Facebook sử dụng thuật toán đặc biệt để giới hạn lượt người tiếp cận bài viết của bạn. Chỉ khoảng 5-10% số người thích Fanpage của bạn được nhìn thấy quảng cáo mỗi khi bạn post một bài viết lên.

Chạy quảng cáo tiếp cận Facebook sẽ giúp bài viết không bị giới hạn số người tiếp cận và tăng tốc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Miễn là ngân sách quảng cáo lớn, không vi phạm chính sách Facebook thì có thể lan tỏa thông điệp quảng cáo mạnh mẽ đến người dùng tiềm năng không giới hạn. Đặc biệt là tốc độ lan tỏa của quảng cáo tiếp cận Facebook cực kỳ nhanh và lợi hại, chỉ trong vài giờ có thể tiếp cận được hàng trăm ngàn người dùng.

III. Quảng cáo tiếp cận hay quảng cáo tương tác hiệu quả hơn?

Để xác định quảng cáo tiếp cận hay tương tác hiệu quả hơn thì cần phải xem chúng đã làm được những gì cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Ta có thể thấy, chạy quảng cáo tiếp cận Facebook hay chạy tương tác đều hiển thị cho khách hàng thấy trên cùng một giao diện content giống nhau. Mặc dù vậy, chúng vẫn khác nhau ở chỗ:

  • Quảng cáo tiếp cận: Mục đích là giúp tiếp cận đến càng nhiều người đúng với target của bạn càng tốt. Những hoạt động tiếp cận sẽ cố gắng phân phối quảng cáo tới người dùng trong tệp được tối đa nhất, không cần quan tâm họ có phải là khách hàng hay không, tóm lại là chỉ quan tâm tới số người nhận được.

  • Quảng cáo tương tác: Mục đích là tiếp cận tới người dùng trong tệp target đã có thói quen tương tác như like, share, cmt với bạn, chỉ nhắm đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Mỗi loại có vai trò riêng biệt, không thể xác định được cái nào hiệu quả hơn. Quan trọng là bạn phải biết rõ mục đích cuối cùng của mình là gì bởi hiệu quả hay không là tùy vào việc nó có hoàn thành vai trò khi được bạn chọn. Nếu muốn có nhiều data hãy chọn quảng cáo tiếp cận Facebook, muốn ra đơn hãy chọn quảng cáo tương tác.

Tuy nhiên, những ai làm marketing đều biết, tiếp cận là tiền đề của tương tác. Nếu lượt tiếp cận tăng thì xác suất người tương tác cũng tăng bởi nội dung quảng cáo đó được hiển thị trước nhiều người hơn. Ngoài ra, thuật toán Facebook còn có thể tăng phạm vi tiếp cận nếu bài viết có lượng tương tác cao hơn. 

Vì vậy, tương tác và tiếp cận là riêng biệt nhưng chúng vẫn luôn có sự kết nối với nhau. Tốt nhất bạn nên phối hợp cả hai loại để phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo.

IV. Hướng dẫn chạy quảng cáo tiếp cận hiệu quả

Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản dưới đây là bạn có thể chạy quảng cáo tiếp cận Facebook hiệu quả. 
Bước 1: Trong trình quản lý quảng cáo, chọn tạo chiến dịch quảng cáo.
Trong giao diện tạo chiến dịch quảng cáo có rất nhiều mục phải thiết lập hoàn thiện như chọn mục tiêu, thiết lập tên chiến dịch, đối tượng, vị trí, ngân sách,.... 
Bước 2: Chọn mục tiêu ‘Số người tiếp cận’ 
Bước 3: Nhập tên chiến dịch rồi nhấp vào ‘Tiếp tục’. 
Bước 4: Thiết lập đối tượng 
Bước 5: Nhập phạm vi tiếp cận theo vị trí vị muốn quảng cáo
Bước 6: Chọn tính năng nhắm mục tiêu chi tiết mà bạn muốn
Bước 7: Chọn vị trí quảng cáo
Bước 8: Thiết lập ngân sách quảng cáo và lịch chạy. Nếu mới bắt đầu chạy quảng cáo tiếp cận, nên chọn ngân sách hằng ngày để dễ dàng trong việc tối ưu quảng cáo.
Lưu ý: Để tối ưu hóa và phân phối quảng cáo tiếp cận, chọn ‘Hiển thị tùy chọn nâng cao’, cụ thể:
  • Từ thanh Menu thả xuống bạn chọn ‘Số người tiếp cận’ để hiển thị quảng cáo với nhiều người nhấp hơn, hoặc chọn ‘Lượt hiển thị’ để hiển thị quảng cáo của bạn cho nhiều người nhất có thể.
  • Để giới hạn số lần và tần suất hiển thị quảng cáo cho cùng một người theo ý mình, vào mục ‘Giới hạn tần suất’ và điền một con số phù hợp.
Tiếp tục thiết lập thêm một số mục với các thao tác:
  • Chọn đặt giá thầu: Chọn tự động hoặc thủ công. 
  • Ấn chọn ‘Tiếp tục’, sau đó chọn các định dạng của video/hình ảnh/quảng cáo quay vòng/quảng cáo bản trình chiếu.
  • Điền Văn bản, Tiêu đề, URL cho trang đích, có thể thêm nút kêu gọi hành động.
Bước 9: Nhấn vào ‘Xác nhận’ để hoàn tất quảng cáo.
Quảng cáo sẽ trong tình trạng chờ xét duyệt. Sau khi Facebook duyệt, quảng cáo của bạn sẽ được chạy và phân phối.

V. Kinh nghiệm kết hợp quảng cáo tương tác và tiếp cận

Chúng ta đã nhận định được nên kết hợp chạy quảng cáo tiếp cận Facebook và quảng cáo tương tác với nhau để nâng cao hiệu quả, nhưng kết hợp như thế nào cho đúng. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể áp dụng:

  • Lên campaign 1 chạy tương tác với content như video, thương hiệu,... Mục đích là thu về lượt tương tác như like, share, comment, lượt xem, lượt click. Giai đoạn này chưa chú trọng ra đơn hàng. Bạn cần tạo tệp đối tượng tùy chỉnh gồm những người đã từng tương tác với Fanpage. 

  • Lên campaign 2 chạy tiếp cận nhưng với một content khác khi chạy tương tác như đập hộp, review. Tiếp tục giới thiệu cùng một sản phẩm, dịch vụ như khi chạy tương tác nhưng với một content khác. Sau đó vào tệp tùy chỉnh đã tạo ở campaign 1 rồi để chúng tiếp cận tối đa với những khách hàng đã tương tác cũ.

  • Lên tiếp những campaign chạy tiếp cận khác nhưng về content như giảm giá. Bạn nhớ từng bước reach lại vào tệp campaign 1 để lần lượt kết hợp 2 campaign.

Chịu khó hoàn thành các bước theo cách trên, chắc chắn bạn sẽ đạt được trạng thái bán hàng hiệu quả cao, giúp cho khách từ lạ sang quen, bắt đầu tìm hiểu, để ý và sẵn sàng chi tiền mua hàng.

VI. Những lưu ý khi chạy quảng cáo tiếp cận

Để chiến dịch chạy quảng cáo Facebook tiếp cận thành công với mục tiêu tăng tiếp cận, người quảng cáo cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

1. Lưu ý về target

Bí quyết để target khách hàng thành công đối với những ngành hàng không đặc thù là nên target theo tuổi, địa điểm và giới tính. Đừng chạy quảng cáo với tùy chọn sở thích, vì Facebook sẽ quét theo hành vi người tiêu dùng, nên nhiều khi kết quả tiếp cận không được chính xác và giá thành quảng cáo sẽ cao nếu chọn quá nhiều sở thích.

2. Lưu ý về content

Chạy quảng cáo tiếp cận Facebook muốn thành công không thể thiếu yếu tố tối ưu content như nội dung, hình ảnh, text,... Trong đó, hình ảnh vô cùng quan trọng nên bạn cần phải đầu tư nhiều sao cho đẹp, lạ và bắt mắt. Bạn còn có thể dùng cách giật title hoặc sub title, không chèn quá nhiều chữ lên hình, đừng dùng hình ảnh before – after và không sử dụng hình ảnh có màu hồng, đỏ hoặc nude quá nhiều.

3. Lưu ý về tối ưu quảng cáo Facebook

Bạn nên chú ý tối ưu phần tương tác (Ocpm) vì phần này Facebook sẽ có nhiều tương tác nhất có thể, bao gồm cả click. Ngoài ra, phần CPC cũng cần được tối ưu để thu được nhiều lượt click nhất có thể. Để tối ưu nhiều cho hiển thị phù hợp nhất hãy tập trung tối ưu CPM.

VII. Dịch vụ chạy quảng cáo tiếp cận uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội - Ori Agency

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo tiếp cận Facebook uy tín nhất hiện nay, hãy để Ori Agency giúp bạn. Việc quảng cáo trở nên dễ dàng và hiệu quả chỉ với một cuộc liên hệ với dịch vụ quảng cáo Facebook từ Ori.

Ori là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing tổng thể với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó dịch vụ quảng cáo tiếp cận Facebook đã được chúng tôi thực chiến trong các chiến dịch quảng cáo Facebook và kinh doanh online với các đối tác. Trong quá trình xây dựng và chạy quảng cáo tiếp cận Facebook, chúng tôi sẵn sàng đặt ra các mục tiêu vượt giới hạn, tập trung mọi nguồn lực để giúp quý khách:

  • Nghiên cứu chuyên sâu đối tượng khách hàng mục tiêu, đặt ra mục tiêu tiêu rõ ràng, đánh giá chi tiết cho từng hoạt động, từ đó xây dựng chiến dịch quảng cáo tiếp cận facebook phù hợp và hiệu quả nhất.

  • Mở rộng tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng, tạo sự lan truyền nhanh chóng cho chiến dịch quảng cáo.  

  • Tối ưu content hiệu quả bằng các phương pháp chuyên sâu, tạo sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.

  • Tối ưu quảng cáo để giúp chiến dịch vừa có chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiếp cận.

Lấy sự thành công chiến dịch quảng cáo của khách hàng làm thước đo sự thành công của chính mình, trong những năm qua, đội ngũ chuyên gia Ori Agency luôn sáng tạo, cập nhật các kiến thức, phương pháp quảng cáo tân tiến và hiệu quả nhất để mong muốn đem lại giá trị, lợi nhuận cho quý khách hàng. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị chạy quảng cáo tiếp cận Facebook uy tín nhất hiện nay trên thị trường. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Ori Agency về chạy quảng cáo tiếp cận Facebook. Nếu bạn mong muốn mở rộng tệp khách hàng của mình, đừng chần chừ trong việc áp dụng hình thức quảng cáo này, và đặc biệt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Website: https://oriagency.vn 

  • Hotline: 096 588 87 13

  • Tags
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490