Dự án: FSB

Ngày đăng: 08/08/2022
Tác giả:
Dự án: FSB
Viện quản trị & công nghệ FSB thuộc đại học FPT là nơi triển khai đào tạo các chương trình cao học chất lượng và đẳng cấp Quốc tế. Ori và FSB đã phối hợp triển khai hoạt động marketing cho 2 khóa học và đạt được kết quả vượt xa kỳ vọng ban đầu.

I. Giới thiệu

Viện quản trị & công nghệ FSB thuộc đại học FPT là nơi triển khai đào tạo các chương trình cao học chất lượng và đẳng cấp Quốc tế. Ori và FSB đã phối hợp triển khai hoạt động marketing cho 2 khóa học với chủ đề:
  • Kháng thể số cho doanh nghiệp - Từ Sống sót đến Thịnh vượng

  • Chìa khóa Tăng trưởng Xanh - Chiến lược và thực thi

 

II. Mục tiêu

Khi hợp tác cùng Ori, FSB mong muốn tìm được phương án marketing thích hợp để triển khai hoạt động thu hút người tham gia khóa học. Cùng với đó, 
khai thác mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu bao gồm khách hàng mới và nhóm khách hàng đã biết tới khóa từ trước.
 

III. Thách thức

Khóa học được tổ chức Online dành cho các Chủ doanh nghiệp & Quản lý cấp trung - cao của các công ty quy mô vừa và lớn nên hành trình ra quyết định dài, yêu cầu thương hiệu phải có lợi thế cạnh tranh trên thị trường, diễn giả chất lượng và uy tín. 
Thực hiện khai thác tệp khách hàng trên toàn quốc, chi phí dành cho marketing lớn, không nhắm được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. 
Thời gian thực hiện các hoạt động để thu Lead trong thời gian ngắn (10 ngày), đòi hỏi các hoạt động triển khai phải đạt hiệu quả nhất.
Trong khi đó, insight là một phần cực quan trọng khi triển khai Marketing nhưng DN, đặc biệt với khách hàng B2B việc tìm kiếm và khai thác insight sẽ khó hơn so với nhóm khách hàng khác.  

Du-an-FSB

IV. Giải pháp của Ori

Bằng việc phân tích thách thức và mục tiêu đặt ra, Ori đã đề xuất cho khách hàng gói dịch vụ “Marketing tổng thể” để dự án đạt được hiệu quả tối đa. Các giải pháp Ori đã triển khai trong dự án FSB bao gồm:
  • Nghiên cứu bộ 3 insight chuyên sâu, thực hiện test để tìm ra insight chất lượng nhất cho chiến dịch để chiến dịch tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả cho các hoạt động marketing.

  • Trong chiến lược Marketing tổng thể Ori Agency đề xuất, điểm mấu chốt để giảm độ cạnh tranh so với đối thủ và chiếm lợi thế trên thị trường chính là khai thác thế mạnh từ về độ uy tín của các diễn giả để tăng tính tin tưởng, rút ngắn hành trình ra quyết định của khách hàng. Từ đó, đã giúp doanh nghiệp thu về tỷ lệ leads đạt 72,46%

  • Thực hiện test 2 hình thứ thu data nhanh: Leadform + Chuyển đổi landing page, chỉ trong 2 ngày Ori đã tìm ra cách thức hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hình dung ra được chân dung, đặc điểm của khách hàng để thực hiện hoạt động chăm sóc. Ngoài ra hoạt động này còn tối ưu chi phí marketing, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

  • Xây dựng các luồng thông tin phù hợp với từng tệp khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả chuyển đổi, không bỏ sót khách hàng tiềm năng.

    • Thu tệp KH mới: Thực hiện các chiến dịch educate đánh vào insight khách hàng mới, nhắm tệp trực tiếp quan tâm tới quản trị, có khả năng chi trả,...

    • Thu tệp KH đã biết: Tìm hiểu chuyên sâu về các khóa định hướng, lợi ích khóa học, uy tín của các chuyên gia,  phần quà/chứng nhận đi kèm, KH đã biết giá khóa học và có khả năng chi trả, quét tệp hội nhóm liên quan,...

 

V. Các kết quả đạt được

du-an-FSB
 
Sau quá trình triển khai các hoạt động marketing, Ori đã giúp dự án FSB trong thời gian ngắn đạt được kết quả vượt xa sự kỳ vọng, cụ thể:
  • Tỉ lệ leads đạt 72,46%

  • Tối ưu 56% so với giai đoạn test tệp và insight

 

  • Tags
 
 
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490