Dự án Kế toán cô Quỳnh

Ngày đăng: 28/07/2022
Tác giả:
Dự án Kế toán cô Quỳnh
Kế toán cô Quỳnh là doanh nghiệp đào tạo kế toán thực tế, tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Cô Quỳnh, người có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các lớp học viên từ trái ngành đến thành thạo và trở thành kế toán viên tổng hợp với mức thu nhập cam kết đầu ra không dưới 15 triệu/ tháng.

I. Mục tiêu

Lựa chọn phát triển trên nền tảng Digital, doanh nghiệp mong muốn tăng trưởng tốt hơn bằng việc mở rộng phạm vi tiếp cận trên toàn quốc, tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, nghiệm thu lại từ kết quả đã từng triển khai, Ori đề xuất mục tiêu tối ưu 20% chi phí Marketing so với hiện trạng. 

II. Thách thức

  • Trong quá trình nghiên cứu dự án và thực trạng doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy rằng doanh nghiệp dù đã triển khai Marketing nhưng chưa có chiến lược cụ thể.  Từ đó, dẫn đến các hoạt động về độ hiệu quả không cao, tốn chi phí và không biết tối ưu từ hoạt động nào. 

  • Khi nghiên cứu đối thủ và thị trường, đối thủ đang chiếm ưu thế hơn vì đã có triển khai Marketing trước đó và có lợi thế về giá tốt hơn so với doanh nghiệp. 

  • Trong khi đó, insight là một phần cực quan trọng khi triển khai Marketing nhưng DN lại chưa khai thác được triệt để phần này, không tiếp cận đúng với tệp khách hàng mục tiêu. 

  • Bên cạnh đó, Ori nghiệm thu và thấy rằng DN khi sử dụng hình ảnh/video chưa tạo được điểm thu hút và liên kết với nội dung dẫn đến tỷ lệ tiếp cận thấp, chi phí Marketing hao tổn. 


    du-an-ke-toan-co-quynh
     

  • Marketing và Sales là 2 hai hoạt động mắt xích giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, vì thế DN cần có quy trình sale bài bản cũng như đo lường cụ thể để có thể cải thiện được các chỉ số, không bị lãng phí ngân sách, data mang về. 

  • Ngoài ra, không chỉ chú trọng tiếp cận khách hàng mới, việc duy trì khách hàng cũ cũng như nhóm khách hàng đã từng tương tác với thương hiệu hay đang còn phân vân cũng cực kỳ quan trọng, cần có một chiến lược Remarketing và tối ưu chuyển đổi đúng để không bị bỏ lỡ khách hàng. 

III. Các giải pháp Ori đã triển khai

Bằng việc phân tích thách thức và mục tiêu đặt ra, Ori đã đề xuất cho khách hàng gói dịch vụ “Marketing tổng thể” để dự án đạt được hiệu quả tối đa. Các giải pháp Ori đã triển khai trong dự án Kế toán cô Quỳnh bao gồm:
  • Xây dựng kế hoạch Marketing theo chiến lược Omnichannel để tăng độ phủ thương hiệu và khai thác theo hành trình khách hàng trên nền tảng Online.

  • Trong chiến lược Marketing tổng thể Ori Agency đề xuất, điểm mấu chốt để giảm độ cạnh tranh so với đối thủ và chiếm lợi thế trên thị trường chính là khai thác thế mạnh từ Thương hiệu cá nhân của Chủ DN. Điều này, đã giúp chi phí marketing tối ưu tới 50%, dễ dàng tiếp cận và tăng tính tin tưởng cho thương hiệu. 

du-an-ke-toan-co-quynh
 
  • Nghiên cứu và xây dựng bộ insight chuyên sâu về ngành hàng. Không chỉ thế, đội ngũ của chúng tôi còn kết hợp lựa chọn hạ tầng như Video Review và Feedback học viên phù hợp với nội dung triển khai cho insight đó giúp tối ưu giảm 50% giá số data

  • Dựa trên kinh nghiệm về ngành hàng, Ori đã đề xuất cho doanh nghiệp những chương trình, dịch vụ theo thời điểm mùa vụ, giai đoạn cao điểm giúp hiệu quả chuyển đổi và doanh thu tăng đột phá. 

  • Nhằm cải thiện chỉ số Marketing tốt hơn, Ori cùng Doanh nghiệp bàn bạc lại về quy trình sale, hướng dẫn cách thức đo lường giúp tỷ lệ chuyển đổi tăng 20%

  • Đẩy mạnh hoạt động Remarketing nhằm nhắc nhở khách hàng, ghi nhớ về thương hiệu, không bỏ sót khách hàng.

 

IV. Kết quả đạt được

Sau quá trình triển khai các hoạt động marketing, Ori đã giúp dự án Kế toán cô Quỳnh đạt được kết quả vượt xa sự kỳ vọng ban đầu, cụ thể:

du-an-ke-toan-co-quynh
 
1. Hình ảnh thương hiệu được mở rộng
  • Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, doanh nghiệp vẫn có thể bứt phá doanh thu mở rộng quy mô hoạt động  tại Hà nội.

  • Tiếp tục phát triển thêm các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Hiệu quả truyền thông được thay đổi rõ rệt 
  • Chi phí Marketing của doanh nghiệp đã được tối ưu 50%

  • Đem về 27.000 Data trong suốt quá trình triển khai

  • Tỷ lệ chuyển đổi tăng 20%

  • Tags
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490