Dự án tiêu biểu của Ori Agency
Wabooks
Mục tiêu: Ra mắt thị trường là dòng sách phương pháp giáo dục Nhật Bản, Wabooks có mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu rộng khắp trên thị trường, lan tỏa những giá trị hữu ích, những cách dạy con bổ ích theo giai đoạn độ tuổi của bé. Không chỉ phát triển về thương hiệu, Wabooks còn có mục tiêu tăng doanh thu X3 sau 3 tháng triển khai.
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mục tiêu:
1. Thu hút 1000 người đến cơ sở Giải Phóng trong 3 ngày khai trương
2. Đẩy doanh thu 3 cơ sở còn lại
30 PHÚT TIẾNG NHẬT
Mục tiêu:
1. Push Doanh thu lên 25% sau 3 tháng
2. Mục tiêu tối ưu 40% chỉ số CPL ( Giá trên 1 Data thu về ) sau 3 tháng.