Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing của Ori

1. Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể đặc thù

Phương pháp nghiên cứu
- Nghiên cứu thị trường cạnh tranh, xác định sự khác biệt với ĐTCT trong ngành.
- Nghiên cứu và theo dõi đối thủ cạnh tranh và xác định các cơ hội tiềm năng.

Phương pháp phân tích, xây dựng chiến lược
- Xây dựng chiến lược theo Customer Journey Map: Hiểu rõ hơn về hành động, suy nghĩ, cảm xúc và điểm khó khăn của đối tượng mục tiêu.
- Phân tích cạnh tranh SWOT: Phân tích yếu tố bên trong và bên ngoài của DN, từ đó lập chiến lược dựa trên tiềm năng và thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Phân tích, khai thác customer intent/ insght: Đề xuất các đề nghị được dự đoán trước, phù hợp và kịp thời.
- Phân tịch cạnh tranh trong Marketing: Xác định khoảng trống và khám phá xu hương mới trên thị trường, phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, đề xuất một số chương trình, xây dựng chiến lược Sale & Marketing hiệu quả hơn.

Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể
- Xác định mục tiêu SMART
- Xác định và kết hợp các kênh thích hợp để nhắm mục tiêu
- Xây dựng bộ KPI chính, đo lường hiệu suất hoạt động một cách chính xác, minh bạch
- Đặt ngân sách và tiến trình thực tế, giúp DN theo sát kế hoạch và tiến trình dự án
Xem thêm
1. Phương pháp xây dựng chiến lược tổng thể đặc thù

2. Chiến lược toàn diện, phù hợp với thực trạng doanh nghiệp

Chiến lược bao quát, tổng thể hướng tới kết quả cuối cùng
Dịch vụ tư vấn của Ori nắm bắt rõ mô hình, mục tiêu kinh doanh, mức độ cạnh tranh ngành, phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và ngân sách / thời gian cho phép, từ đó giúp DN hiểu rõ đối tượng và cách tiếp cận hiệu quả nhất để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Phân bổ nguồn lực dựa vào thực trạng doanh nghiệp
Đánh giá nhu cầu của kế hoạch Marketing và xác định những kỹ năng, nguồn lực để hoàn thành các hoạt động. Chúng tôi lập quy trình công việc, vạch ra các nhiệm vụ cần thiết để hoàn thành, phân chia dự án thành các giai đoạn, ấn định thời hạn và đội ngũ cho từng nhiệm vụ.

Chiến lược triển khai dựa vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Xây dựng một chiến lược Marketing đa kênh phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Thay vì một kế hoạch viễn vông và cam kết hiệu quả 100%, Ori Agency tập trung vào một chiến lược mang tính thách thức và khả thi, thực sự có thể mang lại kết quả vượt bậc trong và sau quá trình hợp tác.
Xem thêm
2. Chiến lược toàn diện, phù hợp với thực trạng doanh nghiệp

3. Am hiểu thực tế, giải pháp hiệu quả

Kinh nghiệm triển khai thực tế, đề xuất các giải pháp tối ưu chuyển đổi
Ori phát triển một kế hoạch có tầm nhìn xa, không chỉ tập trung vào tình hình hiện tai của thị trường, sản phẩm mà sẽ dự đoán tiềm năng trong dài hạn. Đồng thời tư vấn triển khai các nền tảng Marketing online tốt nhất và các giải pháp chuyển đổi.

Phân tích dựa vào những case thực tế trong ngành
Dựa trên những kinh nghiệm triển khai các ngành hàng khác nhau, Ori hiểu rõ thị trường, đối tượng mục tiêu và tiềm năng sản phẩm. Chúng tôi áp dụng những phương pháp nghiên cứu, phân tích đặc thù cho từng dự án. Đồng thời áp dụng những chiến lược hiệu quả nhất đối với thị trường, khách hàng của DN, tập trung mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất có thể.

Ước lượng hiệu quả dựa vào kinh nghiệm thực chiến
Ori Agency có kinh nghiệm triển khai Marketing tổng thể cho hàng trăm dự án thuộc mọi quy mô, đạt được những kết quả chuyển đổi vượt bậc. Ori dự doán được những chiến lược khả thi có khả năng mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động Marketing của bạn.
Xem thêm
3. Am hiểu thực tế, giải pháp hiệu quả

4. Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá và tối ưu hiệu quả

Thiết lập mục tiêu và KPI cụ thể
Đội ngũ Ori sẽ tư vấn cho doanh nghiệp mục tiêu tổng thể, mục tiêu triển khai Marketing theo từng giai đoạn và hành trình khách hàng, đồng thời xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu này. Chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu cụ thể về các chỉ số, giá số,... nhằm theo dõi hiệu quả dự án, cải thiện, duy trì và nâng cao hiệu suất.

Đồng bộ chỉ số Sale & Marketing nhằm tối ưu hiệu quả
Để đạt được mục tiêu doanh số, đội ngũ Ori hỗ trợ bạn xây dựng quy trình, kịch bản sale phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn, đảm bảo tối đa lượt chuyển đổi từ tất cả khách hàng tiềm năng đã thực hiện nhắn tin hay truy cập trang web.

Update liên tục các công cụ/ phương pháp tối ưu mới
Đội ngũ chuyên gia Marketing nắm bắt rõ các thuật toán Facebook, Google, luôn update thị trường, xu hướng,... đồng thời thử nghiệm những giải pháp, công cụ kỹ thuật số hiệu quả, từ đó đúc kết kinh nghiệm để áp dụng vào dự án một cách phù hợp và tối ưu nhất.
Xem thêm
4. Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá và tối ưu hiệu quả

5. Hỗ trợ trong quá trình thực thi chiến lược

Đề xuất chương trình Marketing thu hút
Ori Agency sẽ đề xuất xây dựng một số chương trình mang tính hấp dẫn, chuyển đổi cao, khuyến khích khách hàng tìm hiểu về thương hiệu cũng như cân nhắc mua hàng từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Tư vấn kết hợp các nền tảng
Ori tư vấn và đưa ra các chiến lược đa kênh, giúp doanh nghiệp quyết định nên chạy kênh nào, các điểm chạm phù hợp nhất, các thức phối hợp các kênh, chiến lược xâm nhập thị trường hay mở rộng quy mô. Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định cách thương hiệu tiếp cận người dùng thành công trên các nền tảng khác nhau.

Hỗ trợ quy trình Sale, tối ưu chuyển đổi
Ori phát triển các quy trình tiếp thị liên tục để hỗ trợ DN đạt được các mục tiêu Marketing dài hạn. Chúng tôi tư vấn cách thiết lập tự động hóa tiếp thị, tích hợp với quy trình tiếp thị, dịch vụ khách hàng và bán hàng khác, nhằm tối ưu chuyển đổi, tỷ lệ chốt sale.
Xem thêm
5. Hỗ trợ trong quá trình thực thi chiến lược

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hàng trăm doanh nghiệp đã thành công. Hãy trao đổi cùng chúng tôi về giải pháp cho doanh nghiệp bạn.

Đăng ký ngay
Về đầu trang
0962085490