Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín

Ngày đăng: 19/06/2023
Tác giả:
Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín
Để đạt lợi ích tối ưu nhất, ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang thuê quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, khi thuê dịch vụ này thì bạn nên lưu ý nhiều điều để thu được hiệu quả tương xứng với ngân sách mình bỏ ra.

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook (Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đây là dạng quảng cáo có trả phí để được hiển thị sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến những khách hàng tiềm năng trên Facebook hoặc những mạng xã hội khác có liên kết với Facebook. 

Quảng cáo Facebook nhắm đến đối tượng mục tiêu dựa trên hồ sơ về sở thích, nhân khẩu học, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng. Tất cả doanh nghiệp đều có thể thu được lợi nhuận, ra đơn hàng bằng quảng cáo trên Facebook, chỉ cần biết cách tạo một chiến dịch Facebook Marketing, nội dung hiệu quả và không vi phạm chính sách.

II. Tại sao quảng cáo Facebook được sử dụng nhiều?

Quảng cáo Facebook tăng trưởng nhanh chóng trong những năm qua. Có nhiều lý do để nó trở thành kênh quen thuộc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư thuê quảng cáo Facebook. Chúng tôi xin nêu ra một số lý do quan trọng nhất sau đây.

1. Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”

Facebook có khoảng 2 tỷ người dùng mỗi tháng, chỉ xếp thứ 2 sau Youtube về lượng người dùng đông nhất trên thế giới. Nó còn sở hữu hai ứng dụng phổ biến khác là Messenger và Instagram mà các nhà quảng cáo Facebook có thể truy cập thông qua nền tảng quảng cáo của mình, trong đó Instagram đã có trên 500 triệu người dùng mỗi tháng. 

Đó quả thực là những con khổng lồ. Tương lai hứa hẹn Facebook vẫn sẽ không ngừng lớn mạnh, đặc biệt là sự đa dạng về độ tuổi và nhân khẩu học. Với lượng người dùng “siêu khủng” như vậy, Facebook trở thành thị trường lý tưởng để các doanh nghiệp lựa chọn. Những người dùng Facebook có thể trở thành khách hàng của bạn trong tương lai và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận họ bằng cách thuê quảng cáo trên Facebook.

2. Facebook tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu

Facebook tiếp cận người dùng theo các đặc điểm về nhân khẩu học, sở thích, vị trí, thói quen của người dùng. Nếu thuê người chạy quảng cáo Facebook, khi có người chia sẻ trạng thái, có lượt thích và tương tác thực hiện trên Facebook họ sẽ giúp bạn thu thập, tạo ra dữ liệu hồ sơ khách hàng chi tiết. Từ đó, các nhà quảng cáo Facebook sẽ đối chiếu sản phẩm và dịch vụ với dữ liệu hồ sơ người dùng để nhắm chính xác mục tiêu khách hàng tiềm năng mà bạn mong muốn.
Cụ thể: 

  • Nhân khẩu học: Tiếp cận khách hàng dựa vào giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn, nghề nghiệp,…

  • Vị trí địa lý: Tiếp cận khách hàng theo tỉnh thành hoặc xung quanh vị trí muốn quảng cáo với bán kính nhất định.

  • Sở thích: Dựa vào hành vi sử dụng facebook của người dùng, nắm được sở thích của họ để tiếp cận.

  • Hành vi: Tiếp cận khách hàng dựa vào hành vi mua sắm trước đó, thao tác sử dụng thiết bị mà khách hàng đang dùng.

3. Doanh nghiệp có thể hiểu khách hàng với công cụ Audience Insight

Facebook phát triển công cụ có tên Audience Insight giúp nghiên cứu và tìm ra khách hàng tiềm năng, hỗ trợ target hiệu quả hơn. Công cụ này giúp bạn có thông tin về giới tính, độ tuổi, công việc, trạng thái mối quan hệ, sở thích,… của tệp khách hàng đã tương tác fanpage của bạn và thậm chí là cả fanpage của đối thủ. 

Cụ thể, khi thuê quảng cáo facebook, nền tảng Audience Insight giúp bạn lấy thông tin và hiểu sâu hơn 3 nhóm đối tượng mục tiêu sau:

  • Những người trong tệp Custom Audience của doanh nghiệp; 

  • Những người thích trang;

  • Những người doanh nghiệp đang hướng tới trên Facebook.

Từ đó, bạn sẽ tìm được chân dung những khách hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng vì vậy mà cũng dễ dàng tìm được người dùng tương đồng với đối tượng mục tiêu đang hướng đến.

III. Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu?

Để thuê quảng cáo Facebook, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định. Chi phí này bao gồm 2 khoản chính: 

  • Ngân sách dùng cho thuê chạy quảng cáo trên facebook: Để trả cho Facebook;
  • Phí dịch vụ: Để trả thù lao cho bên công ty quảng cáo được thuê.

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi giá thuê chạy quảng cáo trên facebook là bao nhiêu thì sẽ không có một con số chính xác duy nhất. Tính về ngân sách, chi phí này sẽ phụ thuộc vào doanh nghiệp dành bao nhiêu tiền cho việc chạy quảng cáo. Có những đơn vị vừa và nhỏ chỉ chi khoảng 10 triệu/tháng, doanh nghiệp lớn lại chi lên tới 50 triệu/tháng, thậm chí hàng trăm triệu/tháng. Còn về phí dịch vụ của mỗi công ty quảng cáo sẽ khác nhau đôi chút tùy gói khách hàng chọn.

Vậy thuê quảng cáo Facebook giá bao nhiêu là hợp lý? Trên thực tế, nếu dựa vào ngành hàng quảng cáo thì chi phí này tại Việt Nam cũng không có mức giá cố định cho từng ngành hàng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo về giá quảng cáo Facebook áp dụng đối với ngân sách trên 3.000.000đ dưới đây:

  • Facebook post – Quảng cáo bài viết: 600 – 900đ/click

  • Facebook to website - Lưu lượng truy cập: 700 – 1000đ/click

  • Quảng cáo cho video: 450 – 700đ/view (target 4300 – 67000 view)

  • Quảng cáo hiển thị: 3,5 – 8đ cho một lượt hiển thị

Bên cạnh ngân sách, ngành hàng, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi thuê chạy quảng cáo Fb như chất lượng fanpage, content, thời điểm chạy quảng cáo, lĩnh vực kinh doanh, thuế quảng cáo facebook (giá thầu), đối thủ cạnh tranh,...
Để biết chi phí thuê quảng cáo Facebook chi tiết, phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn vui lòng liên hệ Ori Agency qua số hotline 096 588 87 13 để được tư vấn

IV. Các vị trí quảng cáo Facebook

Thiết lập vị trí quảng cáo Facebook hợp lý, phù hợp theo từng chiến dịch quảng cáo sẽ tăng tiếp cận người dùng và ảnh hưởng đến giá quảng cáo facebook. Dưới đây là một số loại vị trí mà quảng cáo sẽ hiển thị khi người dùng Facebook cuộn bảng tin trên máy tính hoặc điện thoại di động:

  • Bảng tin Facebook: Mang đến hiệu quả tốt nhất trong các vị trí và có thể tốn nhiều chi phí nhất dựa trên số lần hiển thị.

  • Bảng tin Instagram: Hiển thị khi người dùng lướt bảng tin trên Instagram, chỉ áp dụng với người dùng Instagram.

  • Video trên Facebook: Nội dung video quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng xem video trong chuyên mục Facebook Watch hoặc bảng tin video được đề xuất.

  • Facebook Marketplace: Xuất hiện trên trang chủ Marketplace hoặc lúc người dùng lướt xem Marketplace trong ứng dụng Facebook có trên điện thoại.

  • Cột bên phải trên Facebook: Xuất hiện ở cột bên phải trên Facebook ngay cạnh bảng tin, chỉ áp dụng với những người dùng trên máy tính. 

  • Khám phá Instagram: Khi người dùng truy cập vào các nội dung mới trên tab “Khám phá” của Instagram.

  • Hộp thư Messenger: Phạm vi hiển thị nhỏ hơn rất nhiều so với các vị trí khác, thường sẽ bị Facebook tự động cắt bớt nội dung.

  • Bài viết tức thì trên Facebook: Hiển thị ngay trong khi người dùng đang xem tức bài viết.

  • Tin: Hiển thị trên các tin bài về thần tượng, người đang theo dõi,…

  • Tin nhắn được tài trợ trên Messenger: Tin nhắn quảng cáo gửi trực tiếp đến hộp thư của khách hàng nếu họ đã từng nhắn tin cho bạn.

V. Có nên thuê người chạy quảng cáo Facebook?

Chúng ta đều thấy rằng Facebook Ads rất cần thiết. Tuy nhiên, nên tự chạy hay thuê người chạy quảng cáo facebook?

Khi tự chạy tự chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ nhận được những lợi ích như: Chủ động được mọi thứ, không cần mất thêm phí dịch vụ, tự triển khai được chiến dịch tiếp thị lại Remarketing trên Facebook. Vì vậy, nếu bạn có đủ chuyên môn, kỹ năng và thời gian thì hoàn toàn có thể tự chạy Facebook.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp đang tự chạy quảng cáo trên Facebook nhưng không hiệu quả, không biết nguyên nhân do đâu để khắc phục vì kiến thức về quảng cáo Facebook còn hạn chế, bản thân muốn dành thời gian cho việc quản lý thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê quảng cáo Facebook. Quan trọng là phải chọn được Agency uy tín để giúp mình chạy quảng cáo, đảm bảo và hướng đến sự hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp thuê quảng cáo trên Facebook, bên cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn:

  • Tạo tài khoản quảng cáo Facebook

  • Tạo Fanpage để quảng cáo sản phẩm trên Facebook

  • Làm thẻ để chạy quảng cáo 

  • Nghiên cứu hành vi của khách hàng để target, đặt budget mỗi ngày

  • Tối ưu được đơn hàng

  • Và nhiều hơn thế nữa. 

Nói chung, tùy vào tình hình và nhu cầu mà bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Riêng đối với các chiến dịch ngân sách ít, nhu cầu quảng cáo Facebook nhỏ, nếu bạn vẫn muốn tự chạy quảng cáo Facebook thì có thể học qua các khóa học để củng cố kiến thức của mình, hoặc thời gian đầu thuê người chạy, học hỏi từ họ để biết cách làm và sau đó tự mình thực hiện cũng không muộn. Đối với các chiến dịch gấp rút, ngân sách thoải mái và dành cho nhu cầu quảng cáo lớn, bạn nên chọn hướng thuê người chạy quảng cáo Facebook uy tín.

VI. Lưu ý khi thuê chạy quảng cáo Facebook

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi thuê quảng cáo Facebook bạn cần đặc biệt chú ý để tìm được Agency phù hợp, uy tín:  

1. Có chút kiến thức Facebook Marketing

Nếu bạn không có chút kiến thức Facebook Marketing nào, bạn sẽ rất dễ bị các công ty quảng cáo không uy tín qua mặt. Vì vậy, bạn nhất định phải có những kiến thức cơ bản để khi trao đổi với đối tác sẽ biết họ có phù hợp, đáp ứng được mục tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của mình hay không. Tránh trường hợp bị đẩy giá dịch vụ cao hơn so với thực tế những gì họ làm được cho mình. 

Những thông tin cơ bản cần nắm bạn có thể tìm hiểu trên các trang mạng chia sẻ khá nhiều, bao gồm:

  • Yếu tố nào giúp bán hàng thành công trên Facebook

  • Cách tính chi phí quảng cáo trên Facebook

  • Nội dung quảng cáo thuyết phục khách hàng phải đáp ứng những yêu cầu gì

  • Cách quản lý, tối ưu ngân sách hiệu quả khi quảng cáo Facebook

2. Cam kết từ người chạy

Cam kết từ người chạy đưa ra là điều rất hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đương nhiên, điều này sẽ có lợi nếu đúng là sự thật nhưng bạn cần tỉnh táo trước những cam kết vì không phải lúc nào chúng cũng là sự thật.

Với cam kết về những chỉ số thống kê khi chạy quảng cáo như lượt tương tác, tiếp cận, inbox,... cam kết về doanh số sản phẩm và chỉ nhận tiền quảng cáo theo % doanh số sẽ được chứng minh sau khi chạy quảng cáo. Riêng cam kết về số đơn hàng bán ra thì chắc chắn là lừa đảo bởi không một đơn vị Agency hiểu rõ về chạy quảng cáo Facebook sẽ dám cam kết điều này. 

3. Bắt đầu với ngân sách thấp

Bạn nên bắt đầu thử nghiệm thuê quảng cáo Facebook với những chiến dịch có ngân sách thấp. Sau thời gian hợp tác, xác định dịch vụ chạy phù hợp, hiệu quả và uy tín mới hợp tác những dự án ngân sách cao hơn. Đây là giải pháp khá an toàn, giúp hạn chế những rủi ro gây lãng phí ngân sách dành cho quảng cáo. 

4. Không chia sẻ quyền quản trị viên fanpage

Người chạy quảng cáo họ sẽ yêu cầu bạn cấp quyền quản trị fanpage. Tuy nhiên, bạn có thể cấp cho nhà quảng cáo cùng với quyền biên tập viên để họ vào tạo nội dung và setup quảng cáo được, nhưng riêng quyền quản trị viên thì không nên. Điều này là để ngăn chặn việc fanpage bị chiếm đoạt bởi một số cá nhân lừa đảo.

5. Hãy ký kết hợp đồng

Bất kỳ thỏa thuận hợp tác nào, dù là cá nhân hay công ty, tất cả đều nên có hợp đồng giấy trắng mực đen rõ ràng. Hợp đồng có những cam kết mà hai bên đã thống nhất, đảm bảo quyền lợi cho cả hai, nhất là chính bạn - bên thuê dịch vụ. Nếu hợp tác online, hãy note lại toàn bộ nội dung đã thống nhất và yêu cầu bên cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook xác nhận.

VII. Những sai lầm thường gặp khi thuê chạy quảng cáo Facebook

Khi đã quyết định thuê quảng cáo Facebook, nếu doanh nghiệp chọn không đúng Agency đáng tin cậy sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Bạn đừng bỏ qua những sai lầm có thể mắc phải khi thuê chạy quảng cáo Facebook dưới đây để phòng tránh:

  • Thuê người chưa có kinh nghiệm: Khiến quảng cáo không hiệu quả, tốn thời gian và chi phí.

  • Mất thẻ thanh toán/ rủi ro về tài sản: Nếu gặp phải các đối tượng lừa đảo, rất có thể sẽ mất luôn thẻ visa, master card cùng với số tiền trong đó. Hoặc đưa thẻ nhưng không kiểm tra kỹ, người chạy vẫn có thể sử dụng thẻ cùng với tiền của bạn để tạo thêm chiến dịch quảng cáo cho khách hàng khác mà bạn không hề hay biết.

  • Mất fanpage: Cần phải cực kỳ cẩn thận khi cấp quyền quản trị cao nhất trên Fanpage hay giao tài khoản Facebook mình cho ai đó.

  • Mất khách hàng: Người chạy quảng cáo không uy tín có thể bán data khách hàng của bạn cho đối thủ.

  • Nhầm lẫn giữa dịch vụ Facebook với chạy quảng cáo bán hàng: Facebook chỉ hỗ trợ chạy quảng cáo cho Fanpage, với Facebook cá nhân đó chỉ là dịch vụ tăng theo dõi, like, comment cho bài viết chứ không trực tiếp tạo ra đơn hàng.

Chính vì vậy, khi thuê quảng cáo Facebook bạn hãy cẩn thận, chỉ nên chọn những đơn vị uy tín, nhiều năm trong nghề. Nếu người được thuê chạy là cá nhân thì phải có thông tin rõ ràng, tuyệt đối không hợp tác với những nick clone, giả mạo và hãy kiểm tra thật kỹ Facebook của họ, trao đổi kỹ trước khi hợp tác.

VIII. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín - Ori Agency

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chạy Facebook Ads để bán được nhiều hàng hơn, tiết kiệm được nhiều ngân sách, target đúng khách hàng, xin gợi ý cho bạn công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín - Ori Agency.

Bạn hãy cho chúng tôi biết về sản phẩm, dịch vụ đang muốn quảng cáo, hình thức và gói quảng cáo bạn chọn, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá hợp lý nhất cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook mà bạn muốn triển khai. Ori Agency sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc, bạn cũng không cần phải am hiểu quá nhiều về kiến thức chạy quảng cáo, mọi thứ đã có đội ngũ Agency chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực chiến của chúng tôi giúp bạn.

Tại Ori, các tính năng mới của Facebook Ads được áp dụng xây dựng content hiệu quả chuyên sâu, tối ưu hóa quảng cáo, đa dạng hóa hình thức quảng cáo thường xuyên giám sát quá trình chạy quảng cáo,… Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng được chiến dịch quảng hiệu quả, giảm được chi phí đáng kể để mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất.

Thuê chạy quảng cáo Facebook là việc nên làm nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển lớn mạnh hơn với những chiến dịch marketing mạnh mẽ. Ori Agency rất vui khi được chia sẻ tới quý khách những kiến thức liên quan đến Marketing Digital. Hãy liên hệ chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về quảng cáo Facebook. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Website: https://oriagency.vn

  • Hotline: 096 588 87 13

  • Tags
Thực hiện Bởi: ORI MARKETING AGENCY

Tác giả

Về đầu trang
0962085490